Kỹ năng sống

Messi bị cổ động viên nhà la ó, liên hệ với Barcelona để trở lại: Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Paris không xứng với anh!

CBS Sports đưa tin Paris Saint-Germain đã đánh bại Girondins de Bordeaux 3-0 tại sân vận động Parc des Princes ở Pháp. Tuy nhiên gã khổng lồ Pháp đã nhận những lời cay đắng từ cổ động viên nước nhà sau khi PSG bị loại khỏi UEFA Champions League dưới tay Real Madrid.

Kylian Mbappe, Neymar và Leandro Paredes là những cầu thủ lập công trong trận đấu. Song điều này không ngăn được thái độ ầm ĩ của các cổ động viên.

Lionel Messi là một trong những chân sút không được lòng, liên tiếp bị la ó và trở thành "nơi trút giận" của người hâm mộ sau khi bị loại khỏi Champions League.

Không chỉ chân sút người Argentina, Neymar cũng bị các cổ động viên hô "đồ khốn", mỉa mai khi có pha sút bóng vọt xà. Mọi pha chạm bóng của cả hai đều bị chế nhạo. Trong khi đó, Kylian Mbappe - nhiều khả năng sẽ chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè - đã thoát khỏi cơn thịnh nộ của các cổ động viên nhà.

Theo báo cáo từ phóng viên Romero, cha Jorge Messi đã thay mặt Lionel Messi liên hệ với Barcelona và thảo luận về khả năng trở lại vào mùa hè này.

Messi bị cổ động viên nhà la ó, liên hệ với Barcelona để trở lại: Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Paris không xứng với anh! - Ảnh 1.

Messi bị cổ động viên la ó từ đầu đến cuối trận.

Truyền thông Pháp từ lâu đã chỉ ra rằng Messi không hạnh phúc ở Paris. Anh không thích khí hậu ở đây hay phong cách quá thô bạo ở Ligue 1. Cầu thủ 35 tuổi vẫn chưa nói tốt tiếng Pháp...

Messi muốn trở lại Barcelona là điều dễ hiểu. Song liệu chủ tịch Joan Laporta của Barcelona có chào đón anh trở lại bây giờ hay không là dấu hỏi lớn. Mục tiêu quan trọng trong bản hợp đồng mùa hè này của Barcelona là trung phong, và đoàn quân áo xanh đỏ có thể không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương của Messi.

Truyền thông Pháp có thể chỉ chứng kiến ​​sự sa sút của Messi, nhưng truyền thông Tây Ban Nha đã ghi nhận những điểm nổi bật của chân sút 35 tuổi. Phóng viên Brax nói: "Đừng quên Messi có nhiều chức vô địch hơn cả đội Paris cộng lại". Cây bút Alfredo Martinez cho rằng "PSG không xứng với Messi".

Huấn luyện viên trưởng Mauricio Pochettino thừa nhận rằng sự la ó của cổ động viên là điều khó khăn trong trận đấu.

"Chúng tôi có thể hiểu được sự thất vọng và thất vọng của người hâm mộ. Chúng tôi cũng cảm thấy như vậy và đều ở bên nhau trong nỗi thất vọng vô cùng vì không tiến bộ được. Những tiếng huýt sáo dành cho mọi người, chúng tôi cùng nhau tạo thành một đội. Đó là tình huống thực sự đáng buồn, nhưng chúng tôi không thể thay đổi những gì đã xảy ra".

Mbappe đã mở tỉ số ở phút 24 từ pha kiến ​​tạo của Georginio Wijnaldum. Neymar ghi thêm bàn thắng không lâu sau đó nhờ đường kiến tạo của Achraf Hakimi. Song anh đã bị thổi còi và không ăn mừng bàn thắng của mình. Paredes hoàn thành việc ghi bàn ở tỷ số 3-0.

Messi bị cổ động viên nhà la ó, liên hệ với Barcelona để trở lại: Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Paris không xứng với anh! - Ảnh 2.

Neymar cũng hứng chịu những cơn la ó từ cổ động viên.

Theo CBS Sports, 163

Cùng chuyên mục

Đọc thêm