Doanh nghiệp

MEGA US EXPO 2024 - Sức hút từ các doanh nghiệp Hàn Quốc

Quy tụ nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiềm năng phát triển và công nghệ đứng đầu châu Á đến từ Hàn Quốc, sự kiện không chỉ tập trung vào các ngành hàng truyền thống như mỹ phẩm, thực phẩm và thời trang mà còn mở rộng sang các lĩnh vực tiên phong và đổi mới như công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo (AI), và nội dung số. Những lĩnh vực này hứa hẹn mang đến làn sóng sáng tạo mới, tạo nên cơ hội hợp tác và phát triển đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp tham gia.

Dự đoán năm nay sự kiện sẽ đón hơn 5000 lượt khách tham dự

Dự đoán năm nay sự kiện sẽ đón hơn 5000 lượt khách tham dự

MEGA US EXPO 2024 không chỉ là một sự kiện kinh tế đơn thuần mà còn là một diễn đàn văn hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp hai nước. Thông qua các hoạt động giao lưu, thảo luận về văn hóa doanh nghiệp, sự kiện góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và thúc đẩy sự phát triển chung của cả hai nền kinh tế.

MEGA US EXPO 2024 - Sức hút từ các doanh nghiệp Hàn Quốc - 2

Khách tham dự sự kiện được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đến từ Hàn Quốc

Khách tham dự sự kiện được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đến từ Hàn Quốc

Trong những năm qua, MEGA US EXPO đã đạt được nhiều thành công đáng kể với số lượng doanh nghiệp tham gia và giá trị các hợp đồng ký kết tăng dần. Năm 2023, sự kiện đã thu hút 150 doanh nghiệp từ Hàn Quốc, tạo ra 1.007 lượt gặp gỡ doanh nghiệp (B2B matching) và 100 bản MOU quốc tế đã được ký kết ngay tại sự kiện.

Cơ hội được kí kết MOU với đối tác Hàn Quốc ngay tại sự kiện

Cơ hội được kí kết MOU với đối tác Hàn Quốc ngay tại sự kiện

Tại MEGA US, người tham dự được tiếp cận những sản phẩm độc đáo theo xu hướng mới nhất cũng như tiếp cận làn sóng công nghệ đến từ Cường quốc Công nghệ thông tin. Khuôn khổ của sự kiện còn có nhiều sự kiện khác nhau như Univ.Star - Cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp của các bạn sinh viên trẻ đầy nhiệt huyết, Venture.Star - Pitching kêu gọi đầu tư từ các Start-Up tiềm năng, Business MOU - Cầu nối hợp tác phát triển bền vững giữa doanh nghiệp Hàn Quốc và Việt Nam. Các chương trình được tổ chức với sự chuẩn bị tỉ mỉ và chuyên nghiệp, đảm bảo quá trình đàm phán và ký kết MOU diễn ra rõ ràng và minh bạch nhờ sự hỗ trợ tận tình của các phiên dịch viên giàu kinh nghiệm.

Sự kiện Univ.Star - Ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam

Sự kiện Univ.Star - Ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam

Không chỉ có những sự kiện tăng tính kết nối giao thương giữa 2 nước, MEGA US EXPO 2024 năm nay còn tạo ra những hoạt động thú vị và vui nhộn như Cuộc thi Mukbang, “Squid Game trò chơi con mực”, mặc Hanbok, áo dài và chụp hình check in miễn phí, Live Stream ngay tại sự kiện. Đây dự đoán là sẽ một sân chơi cho những ai đang muốn gia tăng tăng trải nghiệm và phát triển tầm nhìn, mở ra vô vàn cơ hội mới trong tương lai. Ngoài ra, người tham dự còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn và giá trị, như một lời tri ân chân thành cho sự quan tâm và tham gia của họ tại sự kiện.

Đăng kí miễn phí để tham dự MEGA US EXPO 2024 và nhận ngay những phần quà hấp dẫn tại: http://link.megaus.vn/c-lap.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm