Doanh nghiệp

Lựa chọn BLV cho trận đấu của U23 Việt Nam: Nét độc đáo chưa từng có

Giải bóng đá U23 Dubai Cup quy tụ 9 đội bóng trẻ hàng đầu châu Á. U23 Dubai Cup được ví như vòng chung kết U23 châu Á mở rộng. Đây là cơ hội để các đội bóng á chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2022 sắp tới.

Với đội tuyển Việt Nam, giải đấu U23 Dubai Cup tạo bàn đạp, là bước chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 31. U23 Việt Nam góp mặt hai trận đấu gặp Iraq vào ngày 23/3 và Croatia vào ngày 26/3. Ngoài ra, đội tuyển U23 Việt Nam còn có một trận đấu diễn ra vào 29/3 dựa trên kết quả hai trận đấu trên để tính thứ hạng tại giải đấu.

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam đang được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi. Chính vì vậy, việc Viettel mua thành công bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ U23 Dubai Cup làm nức lòng người hâm mộ.

Người hâm mộ Việt Nam sẽ được xem tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 Dubai Cup trên các nền tảng mobile app TV360, truyền hình… trong khuôn khổ giải đấu U23 Dubai Cup diễn ra từ 23 đến 29/3/2022.

Một trong những điểm đặc biệt chưa từng có tiền lệ là Viettel đang tính đến phương án khán giả có thể lựa chọn bình luận viên cho các trận đấu của U23 Việt Nam. Sự độc đáo này sẽ đem lại cho người hâm mộ bóng đá những trải nghiệm thú vị chưa từng có tại chương trình truyền hình trực tiếp các trận đấu bóng đá trước đó.

Đây không phải lần đầu tiên Viettel mua bản quyền phát sóng các giải đấu bóng đá lớn trên thế giới đến người hâm mộ Việt. Năm 2018, Viettel hợp tác với Đài Truyền hình Việt Nam - VTV, Tập đoàn Vingroup mua bản quyền vòng chung kết World Cup 2018 phục vụ khán giả nước nhà; Viettel cũng là một trong 2 đơn vị đồng hành giúp VOV có bản quyền ASIAD 2018.

Việc mua bản quyền các trận đấu tại U23 Dubai Cup nằm trong nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel. Theo đó, chất lượng sóng, chất lượng internet được phát triển đồng bộ với các ứng dụng di động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giải trí , học tập và kinh doanh… của khách hàng. Trong đó ứng dụng xem truyền hình TV360 đem đến những trải nghiệm đặc sắc cho khách hàng với các chương trình truyền hình hấp dẫn. TV360 sở hữu kho nội dung lớn với hơn 160 kênh truyền hình và hơn 3.000 đầu phim, gameshow, chương trình ca nhạc... Đặc biệt, người dùng có thể xem hoàn toàn miễn phí mà không cần đến Wifi và không tốn dung lượng 4G.

Mới đây, theo khảo sát của NielsenIQ thực hiện vào tháng 6 - 9/2021, trên 510 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động của Viettel & 490 khách hàng sử dụng dịch vụ của các nhà mạng khác, 18 – 55 tuổi thì có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè. Đây là tỷ lệ cao nhất so với các nhà mạng viễn thông di động ở Việt Nam. Đó cũng là sự ghi nhận của khách hàng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Viettel trong quá trình xây dựng xã hội số tại Việt Nam.

Với những nỗ lực của mình, Viettel đã và đang trở thành người bạn không thể thiếu của mọi nhà góp phần tạo nên bước chuyển mình mạnh mẽ trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra sôi động ở Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm