Bất động sản

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án HP Galaxy Cao Bằng

Thông qua ký kết 4 đơn vị chính thức trở thành đối tác chiến lược, đại lý phân phối chính thức dự án HP Galaxy Cao Bằng. Tại buổi lễ, các bên cam kết sẽ phối hợp, phát huy tối đa mọi nguồn lực, trở thành cầu nối đưa những sản phẩm HP Galaxy Cao Bằng tới khách hàng và các nhà đầu tư.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Tư Cường – Giám đốc kinh doanh Hải Phát Homes chia sẻ: "HP Galaxy Cao Bằng là khu đô thị phức hợp tiên phong hội tụ các tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên có mặt tại Cao Bằng. Dự án hứa hẹn tạo sức hấp dẫn cho thị trường bất động sản thành phố Cao Bằng. Tôi khẳng định đây là dự án tiềm năng sinh lời vượt trội khi hiện tại các cơ quan hành chính của tỉnh đang bước đầu đi vào hoạt động.Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bề dày kinh nghiệm cùng nhiệt huyết của các đại lý và mong muốn các đại lý sẽ phát huy thế mạnh sẵn có, đưa HP Galaxy Cao Bằng đến với những chủ nhân xứng tầm".

Thay mặt các đơn vị phân phối dự án ông Lê Văn Thắng – Giám đốc kinh doanh Hải Phát Land nhận định: "HP Galaxy Cao Bằng là một sản phẩm tiên phong đi đầu tại Cao Bằng với nhiều tiện ích và lợi thế vượt trội đặc biệt là vị trí, quy hoạch và thiết kế. Nhà đầu tư sẽ có cơ hội đầu tư đón sóng hạ tầng bởi đây là thời điểm dự án có vốn đầu tư thấp. Đối với khách hàng mua để ở thì đây là dự án đảm bảo yếu tố an toàn, văn minh, đẳng cấp cho cư dân".

HP Galaxy Cao Bằng tọa lạc tại trung tâm hành chính mới của tỉnh Cao Bằng có diện tích 4,12 ha với số lượng sản phẩm gồm 203 căn liền kề, shophouse thương mại cao 5 tầng và một khối hỗn hợp cao 11 tầng. Dự án nằm trong vành đai an ninh, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Mặt khác, dự án còn tiếp giáp với đại lộ Võ Nguyên Giáp rộng 58m thuận lợi phát triển các ngành nghề kinh doanh, dịch vụ.

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án HP Galaxy Cao Bằng - Ảnh 1.

HP Galaxy Cao Bằng được ví như viên ngọc giữa trung tâm hành chính mới tỉnh Cao Bằng.

Đưa kiến trúc tân cổ điển Châu Âu sang trọng vào trong thiết kế, HP Galaxy Cao Bằng còn được khéo léo điểm xuyết không gian xanh của những vườn cây bốn mùa khoe sắc, giúp dự án trở thành kiệt tác kiến trúc thế hệ mới, thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của những chủ nhân ưu tú. Các căn shophouse, liền kề được thiết kế linh hoạt và hợp lý với diện tích 75-90m ², có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ, vừa để ở vừa để kinh doanh, cho thuê hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ.

Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án HP Galaxy Cao Bằng - Ảnh 2.

HP Galaxy Cao Bằng được quy hoạch theo lối kiến trúc Tân cổ điển.

Điểm nhấn khác biệt của dự án là tổ hợp trung tâm thương mại và dịch vụ khách sạn cao 11 tầng được trang bị hệ thống tiện nghi cao cấp lần đầu tiên có mặt tại Cao Bằng như trung tâm thương mại, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, spa... tạo nên trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm hiện đại nhất thành phố.

Nhà đầu tư đánh giá HP Galaxy Cao Bằng sẽ tạo nên sức hút mới cho thị trường bất động sản thành phố Cao Bằng. Hứa hẹn mang đến không gian sống chất lượng, đẳng cấp, đồng thời là cơ hội vàng trong đầu tư kinh doanh.

Đơn vị phân phối dự án:

Địa ốc Hưng Gia: 0948.102.102

Địa ốc Đông Bắc: 0386.200.800

Phúc Hà Group: 0836.515.515

Cùng chuyên mục

Đọc thêm