Bất động sản

KLB ra mắt những tầng cuối cùng đẹp nhất tòa Fantasy Tower

Theo Savills Việt Nam, trong giai đoạn hậu Covid-19, khách hàng quan tâm nhiều đến những dự án bất động sản có không gian xanh, tiện ích chăm sóc sức khỏe và phục vụ cho xu hướng làm việc tại nhà. Ngoài ra, các yếu tố về hạ tầng giao thông, kết nối, an ninh cũng như đảm bảo sự riêng tư... cũng cần ưu tiên.

Dữ liệu từ Batdongsan cũng cho thấy, so với các dự án căn hộ hình thành trong tương lai, dự án căn hộ sắp hoặc đang bàn giao vẫn có sức hút riêng với người mua nhà ở thực.

Là dự án nằm tại quận Hoàng Mai (Hà Nội), Feliz Homes hội tụ đủ các yếu tố về không gian xanh, hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng, thuận tiện kết nối. Ngoài ra, dự án có thời gian bàn giao đến tay khách hàng dự kiến trong khoảng 6 tháng tới, theo chủ đầu tư.

Dự án Feliz Homes nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai. Ảnh phối cảnh: KLB

Dự án Feliz Homes nằm ở trung tâm quận Hoàng Mai. Ảnh phối cảnh: KLB

Về vị trí, Feliz Homes sở hữu lợi thế "kết nối đa điểm – giá trị đa chiều" ngay giữa hai phường trung tâm có giao thương phát triển lâu đời của quận Hai Bà Trưng cũ (nay được tách ra thành quận Hoàng Mai) là Hoàng Văn Thụ và Mai Động.

Dự án cách Hồ Gươm khoảng 4,5 km, nằm ngay trên các tuyến đường lớn như Tam Trinh, Hoàng Mai, Mai Động, ngã tư Lò Đúc và hàng loạt tuyến đường nằm trong quy hoạch được nâng cấp.

Trong tổng diện tích gần 20.000 m2, chủ đầu tư KLB chỉ dùng hơn 20% để xây dựng các toà chung cư; dành trọn gần 80% diện tích còn lại cho không gian xanh, hệ thống tiện ích, giao thông và mặt nước. Ngoài ra, khoảng 5.000 m2 dành cho trung tâm thương mại, siêu thị, shophouse, các tuyến phố mua sắm, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, địa điểm check-in, khu vui chơi giải trí, các cửa hàng tiện ích...

"Chuỗi tiện ích này khi đi vào hoạt động sẽ hình thành một không gian giao thương kết nối trực tiếp với các tuyến phố vào trung tâm, tuyến đường vành đai... Đây là lý do mà Feliz Homes được ví như một 'thị tứ' sầm uất của khu vực", đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Một góc bể bơi của dự án Feliz Homes. Ảnh phối cảnh: KLB

Một góc bể bơi của dự án Feliz Homes. Ảnh phối cảnh: KLB

Không chỉ nằm giữa hệ thống 35 trường học các cấp, 9 bệnh viện, 4 siêu thị, 7 chợ..., xung quanh dự án Feliz Homes còn có tới 5 công viên và 6 hồ nước. Cùng với ba lớp mặt nước, ba tầng cây xanh và 40 tiện ích nội khu như hồ bơi ốc đảo, thác cảnh quan, vườn chân mây, vườn thiền, đường massage thư giãn chân, vườn BBQ, khu vui chơi và thể thao... Feliz Homes được giới đầu tư đánh giá cao khi nằm gần đường lớn, giao thông thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư.

"Với đầy đủ các tiêu chí của một khu resort khép kín, Feliz Homes hướng đến kiến tạo không gian sống như nghỉ dưỡng tại gia giữa lòng Hà Nội. Thay vì đợi cuối tuần đưa gia đình đến trung tâm thương mại, khu vui chơi hay công viên thì tại đây, ngày nào cũng là cuối tuần", đại diện chủ đầu tư nói.

Bên cạnh đó, do quy hoạch xung quanh dự án đều là nhà thấp tầng nên các căn hộ Feliz Homes không bị che chắn tầm nhìn. Với ba tầng hầm có diện tích lên tới 30.000 m2 cùng nhà xe 6 tầng xây trên khu đất 1.300 m2, Feliz Homes có khả năng đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cộng đồng cư dân dự án.

Phối cảnh không gian xanh tại dự án. Ảnh: KLB

Phối cảnh không gian xanh tại dự án. Ảnh: KLB

Cùng với thông tin về "giỏ hàng" quỹ căn cuối đẹp nhất của tòa Fantasy Tower, chủ đầu tư KLB cũng triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi tới khách hàng trong dịp này. Theo đó, khi mua căn hộ thuộc dự án, khách hàng được nhận một chỉ vàng 24k hình hổ, đồng thời có cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3,5 tỷ đồng như: ôtô Mercedes, xe máy Honda SH, Xe máy điện Feliz Vinfast... Bên cạnh đó, người nhà còn được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cho đến khi nhận nhà.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm