Bất động sản

Kinh nghiệm “xương máu” từ hành trình xây nhà cho bố mẹ

Từ những khó khăn ban đầu…

Minh Quang (35 tuổi), chủ một doanh nghiệp trẻ chia sẻ: “Từ khi mới ra trường tôi đã luôn ấp ủ mong muốn xây tặng bố mẹ một ngôi nhà an hưởng tuổi già nhưng cứ lần lữa mãi. Lúc còn trẻ thì công việc và tài chính của tôi chưa ổn định đủ để lo một khoản chi phí lớn như thế còn sau này khi công việc kinh doanh dần ổn định, vòng quay cuộc sống khiến tôi không có thời gian nghiêm túc suy nghĩ về việc này. Mãi cho đến thời gian dịch Covid-19 vừa qua, khi tôi và vợ con về quê tránh dịch, tôi mới nhận ra sự già đi của bố mẹ cũng như sự bất tiện của căn nhà cũ. Tôi quyết định ngay khi hết dịch tôi sẽ xây dựng lại căn nhà này và hoàn thiện trước dịp lễ Vu Lan để tặng cho bố mẹ”.

Bắt tay vào thực hiện kế hoạch xây nhà, hành trình xây nhà đầy khó khăn chính thức bắt đầu. Ban đầu, do làm việc tự do nên anh Quang rất tự tin có thể tự kiểm soát hết quá trình xây dựng ngôi nhà. Anh quyết định tự mình trực tiếp chỉ đạo thi công, quan sát và hướng dẫn công nhân thực hiện theo một mẫu thiết kế sẵn trên mạng. Tuy nhiên, ngay khi vào làm việc, anh Quang bắt đầu cảm thấy khó khăn khi phải tìm kiếm các đội thợ từ thợ thi công phần thô tới thợ điện, nước. Mẫu nhà anh chọn không phù hợp với lô đất và nhu cầu sử dụng của bố mẹ. Thêm vào đó, do không am hiểu nhiều về kỹ thuật nên anh Quang mất khá nhiều thời gian nghiên cứu từng loại vật liệu cho đến giá thành. Anh Quang liên tục phải bám sát giá thị trường để cập nhật giá cả vật liệu xây dựng, cùng với đó là hàng nghìn công việc không tên làm anh giảm 3kg chỉ sau 1 tháng thực hiện ý tưởng xây nhà.

Tới kết quả “mãn nhãn”

Sau đó, anh Quang quyết định hỏi thêm ý kiến bạn bè từng xây nhà và được gợi ý dịch vụ xây dựng nhà trọn gói. Ban đầu mới nghe, anh tương đối lo ngại về mặt chi phí nhưng vẫn quyết định thử và kết quả đã khiến anh đặc biệt hài lòng.

Kinh nghiệm “xương máu” từ hành trình xây nhà cho bố mẹ - 1

Sau 4 tháng khởi công, ngôi nhà hoàn thiện trong niềm vui phấn khởi của cả đại gia đình

Mảnh đất của anh được đo đạc kỹ càng, lên thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng và ký hợp đồng cam kết rõ ràng về tiến độ. Mọi vật liệu sử dụng trong quá trình xây nhà đều được kỹ sư kiểm duyệt theo quy định về tiêu chuẩn chất lượng trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt, trong toàn bộ quá trình triển khai - Tổng Công ty Cổ phần Công Trình Viettel (Viettel Construction) đã báo giá trọn gói, không phát sinh trong suốt quá trình triển khai. Chỉ sau 4 tháng thực hiện, ngôi nhà mới của anh Quang đã được bàn giao và đưa vào sử dụng.

Kinh nghiệm “xương máu” từ hành trình xây nhà cho bố mẹ - 2

Không gian phòng khách đủ cho đại gia đình tụ họp các dịp quan trọng

Chia sẻ về trải nghiệm xây nhà của mình, anh Quang cho biết anh thấy rất may mắn vì tìm được đơn vị xây dựng nhà trọn gói Viettel Construction. Không chỉ giúp anh tiết kiệm thời gian, yên tâm về uy tín chất lượng trong quá trình thi công mà ngay khi công trình đưa vào sử dụng, nhà anh cũng được bảo hành và kiểm tra định kỳ. “Sau này nếu có bạn bè nào có nhu cầu xây nhà, tôi nhất định sẽ giới thiệu sử dụng dịch vụ của Viettel Construction”.

Kinh nghiệm “xương máu” từ hành trình xây nhà cho bố mẹ - 3

Phòng ngủ của bố mẹ anh Quang với cửa rộng và ban công thoáng mát

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của Viettel Construction khẳng định vị thế trên thị trường khi triển khai gần 3.000 ngôi nhà trên toàn quốc cùng nhiều dự án lớn. Tiếp nối thành công, đơn vị tiếp tục mở rộng hệ sinh thái bằng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói với cam kết mang đến trải nghiệm trọn vẹn đến khách hàng.

Tổng Công ty CP Công trình Viettel được thành lập ngày 30/10/1995, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Dịch vụ xây nhà trọn gói của Viettel Construction cam kết “Chuẩn báo giá, chuẩn chất lượng, chuẩn tiến độ”, hướng đến giá trị nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực sứ mệnh "dựng xây cuộc sống mới”.

Website: https://vcchomes.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VCCHomes.vn

Hotline: 1900 98 98 68

Cùng chuyên mục

Đọc thêm