Kỹ năng sống

Khoảnh khắc tri ân gây xúc động tại FWD Music Tour Cần Thơ

https://toquoc.vn/khoanh-khac-tri-an-gay-xuc-dong-tai-fwd-music-tour-can-tho-20221124153654323.htm

Với thông điệp "Tiến bước sống đầy" nhiều ý nghĩa, FWD Music Tour Cần Thơ nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay: MONO, Jack, Ưng Hoàng Phúc, Thu Minh, JustaTee, Anh Tú, Phương Mỹ Chi, DJ Trang Moon và MC Quang Bảo.

Trước khi bắt đầu sự kiện, Ban Giám đốc Bảo hiểm FWD cùng nhân viên và đội ngũ kinh doanh đã có một khoảnh khắc rất ấn tượng và xúc động khi đặt tay lên ngực và nghiêng mình cảm ơn toàn thể khách hàng, những người đã lựa chọn Bảo hiểm FWD để bảo vệ bản thân và gia đình.

Khoảnh khắc tri ân này thu hút sự chú ý  của không chỉ những người có mặt trực tiếp tại sự kiện mà các khán giả theo dõi chương trình qua sóng livestream cũng bày tỏ sự cảm kích.

FWD Music Tour Cần Thơ diễn ra tối ngày 19/11 với sự hưởng ứng của hơn 15.000 khán giả tham dự trực tiếp tại Sân vận động Cần Thơ. Đến nay, chỉ mới vài ngày sau khi kết thúc sự kiện, FWD Music Tour Cần Thơ đã đạt hơn 1 triệu lượt xem qua các nền tảng livestream và hơn 23 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Đây là những con số ấn tượng cho một sự kiện diễn ra ngay mùa lễ hội như FWD Music Tour.

Khoảnh khắc tri ân gây xúc động tại FWD Music Tour Cần Thơ - Ảnh 1.

Bên cạnh những hành động ý nghĩa và thông điệp tích cực từ Ban tổ chức, FWD Music Tour đã gây ấn tượng mạnh và mang đến những cảm xúc vỡ oà với các bản hit trending hiện nay như "Waiting for you", "Quên anh đi", "Cuối cùng thì", ... Những cái tên hút fan như MONO, Jack, JustaTee… liên tục tạo nên những hiệu ứng sân khấu cuồng nhiệt tại FWD Music Tour Cần Thơ. Bên cạnh đó, những bản hit "đi cùng năm tháng" như "Bay", "Đường cong", "Forever Alone", "Thà rằng như thế" ... cũng khuấy động khán giả trong hàng chục nghìn tiếng reo hò.

Khoảnh khắc tri ân gây xúc động tại FWD Music Tour Cần Thơ - Ảnh 2.

Những phần trình diễn sâu lắng từ Anh Tú hay Phương Mỹ Chi cũng đang mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Đến với FWD Music Tour, các nghệ sĩ không đơn thuần mang đến những phần biểu diễn cực chất, mà còn là những đại sứ cùng FWD lan tỏa thông điệp "Tiến bước sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu", truyền cảm hứng và mang đến một cái nhìn lạc quan về cuộc sống cho mọi người.  

Với những thành công về khâu tổ chức cùng với những ảnh hưởng tích cực mà chương trình mang lại, Việt Nam cần lắm những chương trình âm nhạc chuyên nghiệp và ý nghĩa như FWD Music Tour.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm