Phong cách sống

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 1.

Hoạt động trong lĩnh vực vận hành các khu nghỉ dưỡng cao cấp, The Mansions Vietnam (TMG) tự tin đem đến cho mỗi khách hàng không gian trải nghiệm hài hòa, trực quan và đậm chất nghệ thuật. Để làm được điều đó, TMG kỳ vọng rằng, văn phòng làm việc của nhân viên phải là nơi cá nhân dễ dàng kết nối qua nguồn năng lượng chung, đó là sự năng động, ấm cúng và truyền cảm hứng giữa không gian công nghệ và nghệ thuật. Thời đại mà AI phát triển vượt bậc cũng là lúc con người đi tìm lại kết nối thuần túy và tích cực nhất.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 2.

Forbes chỉ ra rằng:"Một thiết kế văn phòng sáng tạo có thể giúp tăng năng suất ít nhất 20%", vì vậy, MARS Architect tập trung bố trí không gian, nội thất mang tính đồng bộ, sử dụng hiệu ứng ánh sáng, màu sắc làm điểm nhấn.

Kiến trúc sư trưởng chia sẻ: "Nguồn cảm hứng thiết kế dựa trên phong cách Asian Modern - Á Đông hiện đại, sử dụng màu sắc và vật liệu sẫm với tông vàng hiệu ứng sơn mài, đen mờ chủ đạo gắn liền với thương hiệu TMG."

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 3.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 4.

Với diện tích khoảng 80m2 dành cho 18-20 người, không gian và công năng được bố trí tối ưu. Khu vực pantry nằm gần cửa với đầy đủ thiết bị. Phòng họp nằm cạnh pantry thuận tiện cho việc tiếp đón khách. Thay vì dùng vách ngăn kín, kính và rèm tự động được sử dụng để ngăn không gian tạo sự thoáng đãng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư. Bàn họp hình bầu dục bằng đá vân nguyên khối cỡ lớn, đặt chéo để tận dụng hết chiều dài phòng, ghế họp ưu tiên sự thoải mái, khiến người thuyết trình và người nghe dễ dàng chia sẻ. Ngoài ra, thảm tiêu âm được sử dụng để giảm tiếng ồn, tránh ảnh hưởng đến không khí tập trung. Khu vực quản lý đảm bảo riêng tư nhưng vẫn bao quán được hết văn phòng.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 5.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 6.

Tông màu không chỉ giúp cho việc gia tăng sự tập trung mà ánh sáng khi được tương tác với các tác phẩm hội họa tùy theo mỗi kịch bản còn đem lại hiệu ứng đầy cảm xúc. KTS đã kết hợp với những họa sĩ nổi tiếng, tìm hiểu câu chuyện của mỗi bức tranh và quan điểm của từng tác giả. Họa sĩ Mai Đại Lưu, Nguyễn Minh, Tùng Nguyễn chia sẻ: "Đặt tác phẩm đúng vị trí tức là đã tạo cho nó một đời sống riêng. Văn phòng TMG là một không gian hoàn chỉnh, hiện đại, khác biệt và chuyên nghiệp. Các tác phẩm được trưng bày không đơn thuần là trang trí, mà còn là sự hòa hợp thú vị mang lại nhiều suy ngẫm và cảm xúc."

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 7.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 8.

Khám phá văn phòng tràn ngập nghệ thuật của The Mansions - Ảnh 9.

Tư vấn thiết kế: MARS Architect

Photo: Nguyễn Việt Anh

Cùng chuyên mục

Đọc thêm