Bất động sản

Khách sạn Dhawa cất nóc đúng tiến độ

Tròn một năm khởi công xây dựng giữa đại dịch, mẻ bê tông cuối cùng của khách sạn Dhawa Hồ Tràm đã được hoàn thành. Cột mốc này khẳng định những nỗ lực của Madison Land và các đối tác, gồm hai đơn vị thầu - Xây dựng Đông Dương và Viteccones, đơn vị quản lý dự án - Synergy, đơn vị tài trợ - VietinBank chi nhánh 4 trong việc đảm bảo tiến độ xây dựng từ khi khởi công dự án đến nay.

"Tất cả những cố gắng đó không nằm ngoài mục tiêu tuân thủ cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất tới tay khách hàng trong thời gian sớm nhất", bà Đặng Trịnh Thanh Phương - Tổng giám đốc Công ty TNHH Madison Land khẳng định.

Đại diện các đơn vị tại lễ cất nóc khách sạn Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Đại diện các đơn vị tại lễ cất nóc khách sạn Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Cũng theo đại diện doanh nghiệp, khởi công khách sạn Dhawa ngay thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh tại miền Nam, Madison Land và các đối tác đã đối mặt với nhiều thách thức về nhân công, bão giá nguyên vật liệu, đứt gãy chuỗi cung ứng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp vẫn phải đảm bảo an toàn chống dịch tại công trường. Tuy nhiên, với những nỗ lực của chủ đầu tư và sự đồng hành của các đối tác, dự án đã cất nóc đúng như tiến độ cam kết.

Bà Đặng Trịnh Thanh Phương - Tổng giám đốc Madison Land. Ảnh: Madison Land

Bà Đặng Trịnh Thanh Phương - Tổng giám đốc Madison Land. Ảnh: Madison Land

Sự kiện cất nóc khách sạn Dhawa cũng là cột mốc khẳng định tổ hợp nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm sẵn sàng đưa vào vận hành toàn khu vào quý IV năm nay.

Trong tương lai gần, 162 phòng khách sạn Dhawa liền kề khu villa 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm sẽ mở cửa đón khách với tiêu chuẩn phục vụ cao cấp bảo chứng bởi Banyan Tree Group. Khi đi vào hoạt động dưới sự quản lý của Banyan Tree Group, dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm hứa hẹn gia tăng giá trị so với hiện tại.

Hình ảnh tiến độ dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Hình ảnh tiến độ dự án Angsana & Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp Angsana & Dhawa Hồ Tràm, khách sạn Dhawa tạo dấu ấn đậm nét trên thị trường khách sạn nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm.

Khách sạn này chú trọng vào chi tiết thiết kế hiện đại, thông minh, giàu tiện ích, nội thất trẻ trung, phá cách. Mỗi phòng được thiết kế như một chiếc kén phong cách với màu sắc tươi vui, tạo cảm giác mới lạ, tích hợp ứng dụng công nghệ thông minh tạo sự tiện nghi.

Bên cạnh đó, thiết kế chú trọng tính kết nối cho từng không gian, hứa hẹn mang lại cho du khách đa dạng trải nghiệm, từ sôi động, vui nhộn đến lãng mạn, riêng tư.

Phối cảnh The Nest - khu giải trí tự do thuộc khối khách sạn Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Phối cảnh The Nest - khu giải trí tự do thuộc khối khách sạn Dhawa Hồ Tràm. Ảnh: Madison Land

Theo giới đầu tư, trong nhiều lý do để tin tưởng vào tiềm năng của tổ hợp Angsana & Dhawa Hồ Tràm, tên tuổi của Tập đoàn Banyan Tree Group là một bảo chứng. Đây là thương hiệu quản lý của các dự án khách sạn, nghỉ dưỡng, spa hàng đầu châu Á, châu Mỹ, châu Phi và Trung Đông. Kể từ năm 1994, sau sự ra mắt tổ hợp Laguna Phuket, Thái Lan..., đến nay Banyan Tree Group có mặt tại 28 quốc gia, sở hữu hơn 48 khu resort, 64 spa, 74 khu trưng bày bán lẻ và 3 sân golf đẳng cấp quốc tế.

"Angsana & Dhawa Hồ Tràm được xem là bước đi chiến lược của chúng tôi và Banyan Tree Group khi quyết định trình làng thương hiệu Angsana & Dhawa lần đầu tiền tại miền Nam Việt Nam, mở đầu cho chuỗi nghỉ dưỡng mang cùng thương hiệu rộng khắp toàn quốc", đại diện Madison Land cho biết.

Hiện tại, khách sạn Dhawa Hồ Tràm đã hoàn thành xây dựng phần thô. Dự kiến quý IV năm nay, toàn bộ tổ hợp sẽ được đưa vào vận hành dưới thương hiệu quản lý toàn cầu Banyan Tree Group.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Angsana Residences Hồ Tràm, thuộc tổ hợp Angsana & Dhawa Hồ Tràm đang hoàn thiện nội thất toàn khu villa, dự kiến bàn giao cho chủ sở hữu vào quý III năm nay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm