Kỹ năng sống

Khác biệt của chương trình hội họp, sự kiện tại Emeralda Resort Ninh Bình

Tiệc trà đậm dấu ấn văn hóa Việt mang đến không gian networking độc đáo 

Khác biệt của chương trình hội họp, sự kiện tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 1.

Ngoài những buổi họp truyền thống, việc tổ chức một buổi networking (xây dựng mạng lưới quan hệ) ấn tượng tạo điều kiện giao lưu kết nối giữa các đối tác, các thành viên trong công ty đem đến không khí hoàn toàn khác biệt xóa tan những mệt mỏi, khô cứng của những buổi họp nặng nề truyền thống nâng cao sự hiệu quả khơi gợi những ý tưởng đột phá và hứng khởi trong công việc.

Không gian hội nghị, sự kiện đầy đủ tiện nghi và gần gũi thiên nhiên trong lành

Khác biệt của chương trình hội họp, sự kiện tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 2.

Sân cỏ tổ chức team building

Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu sân cỏ bên cạnh hồ nước nội khu với sức chứa lên tới 1000 khách mang đến không gian sáng tạo không giới hạn cho các buổi team building, event ngoài trời từ đơn giản đến hoành tráng, từ các trò chơi nhỏ đến hệ thống trò chơi phức tạp hoặc khu vực biểu diễn lớn. 

Hệ thống phòng hội nghị và tiệc đa dạng từ 20 đến hơn 450 khách, mỗi phòng họp đều được bày trí tinh tế, tỉ mỉ theo nét đẹp văn hóa Việt, và hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đầy đủ tiện nghi, chắc chắn là địa điểm phù hợp để tổ chức những buổi hội nghị cao cấp, hay những buổi hội họp lên kế hoạch của Quý đối tác.

Thưởng thức bữa tối trong không gian đậm chất làng quê Bắc B và trải nghiệm Cổ phục Việt

Khác biệt của chương trình hội họp, sự kiện tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 3.

Không gian BBQ Buffet Chợ Quê

Ngoài thời gian bùng cháy hết năng lượng cho những buổi hội họp hiệu quả hoặc những buổi team building lăn xả, thưởng thức bữa tối đặc biệt đậm chất làng quê Bắc Bộ với các trò chơi dân gian mang lại cảm giác tươi mới, khơi gợi những ký ức trở về tuổi thơ dành cho khách hàng là một buổi tối thú vị tại Emeralda.

Khác biệt của chương trình hội họp, sự kiện tại Emeralda Resort Ninh Bình - Ảnh 4.

Du khách khoác lên mình cổ phục Việt, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại Emeralda Ninh Bình

Với mong muốn góp một phần sức nhỏ trong việc bảo tồn gìn giữ văn hóa Việt, Emeralda hi vọng chương trình "Trải nghiệm Cổ phục Việt" sẽ được sự ủng hộ của quý đối tác vừa để sự kiện thêm đặc sắc.

Không gian sống xanh, thư giãn mang lại năng lượng tích cực tại Emeralda Ninh Bình sau những ngày vất vả hết mình vì công việc là quà tặng ý nghĩa mà các đối tác dành cho các cấp lãnh đạo, nhân viên và tri ân đối tác đồng hành. Nơi quý khách có thể đắm mình vào không gian yên bình mỗi sớm mai, chầm chậm bắt đầu ngày mới với tiếng chim ríu rít, hít hà hương sương sớm vương trên cây cỏ, thưởng thức bữa sáng với ly cà phê thơm, sau đó thư giãn với trà và sách, loanh quanh khu nghỉ chụp lại những góc thật xinh,…

Emeralda Resort Ninh Bình tự hào với hơn 10 năm là đối tác của những thương hiệu lớn Samsung, Masan, Unilever, Vietnam Airlines, Vietcombank, Techcombank, Honda, Pepsi Co., Bayer, AIA, Dai Ichi Life, Chubb Life… Và là nơi được lựa chọn để tổ chức các sự kiện lớn Apec, Honda Big Bike, Diễn đàn kinh tế Asean,…

Thông tin liên hệ:

Emeralda Resort Ninh Binh

Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, thôn Tập Ninh, xã Gia Vân, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Website: emeraldaresort.com | Hotline: 0968699690 | Tel: 0229 3658 333

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm