Bất động sản

Ihouzz Tech "trình làng" bộ giải pháp chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản

Sản phẩm không chỉ đơn thuần cung cấp giải pháp số hoá quy trình, giao dịch mua bán sản phẩm bất động sản mà là hệ sinh thái toàn năng giúp chủ đầu tư/ đơn vị phân phối chăm sóc khách hàng nhờ tích hợp chức năng CRM (quản lý quan hệ khách hàng) và quản lý tài sản.

Bộ 3 quyền lực

Hệ sinh thái Real Platform là bộ giải pháp chuyển đổi số gồm bộ 3: Real Agent, Real Care, Real Building vừa được Ihouzz Tech "trình làng", cung cấp cho các chủ đầu tư, công ty kinh doanh bất động sản, sàn giao dịch bất động sản giải pháp chuyển đổi số toàn diện chưa từng có trên thị trường.

Trong đó Real Agent là sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp ở giai đoạn đầu tiên trong quy trình quản lý và giao dịch một sản phẩm bất động sản, từ đặt chỗ, đặt cọc, ráp căn, quản lý sản phẩm, cập nhật giao dịch cho đến quản lý hợp đồng, bàn giao sản phẩm.

Sau khi sản phẩm được bàn giao cho khách hàng, Real Building là sản phẩm sẽ tiếp tục thực hiện chức năng hỗ trợ chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản trong việc quản lý toà nhà, quản lý dự án và tài sản một cách chuyên nghiệp. Với Real Building, cả chủ đầu tư và cư dân đều có thể quản lý được các tiện ích nội khu như phòng cộng đồng, phòng gym… hay các dịch vụ tiện ích như thanh toán tiền điện, nước, phí gửi xe…

Trong suốt quá trình Real Agent và Real Building thực hiện chức năng của mình, Real Care sẽ là công cụ đắc lực đồng hành cùng khách hàng, giúp khách hàng theo dõi giao dịch bất động sản toàn diện từ giai đoạn tư vấn, mua bán, đến bàn giao nhận nhà. Đồng thời khách hàng có thể tiếp nhận các thông tin khuyến mãi, chương trình ưu đãi từ chủ đầu tư một cách nhanh chóng thông qua Real Care.

Với bộ ba sản phẩm cung cấp trọn bộ giải pháp chuyển đổi số này, hệ sinh thái Real Platform là một trong những sản phẩm proptech được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay, trở thành cánh tay đắc lực của các chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản.

Ihouzz Tech trình làng bộ giải pháp chuyển đổi số lĩnh vực bất động sản - Ảnh 1.

Không chỉ là giải pháp số hoá

Không đơn thuần cung cấp giải pháp số hoá giao dịch/ bán hàng, với sự hỗ trợ của chức năng CRM (quản lý quan hệ khách hàng), hệ sinh thái Real Platform giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất với chủ đầu tư, đơn vị phân phối xuyên suốt quá trình trước, trong và sau khi thực hiện các giao dịch. Trước và trong khi giao dịch, CRM giúp chủ đầu tư, đơn vị phân phối quản lý thông tin khách hàng, quản lý thông tin hợp đồng, quản lý bán hàng hiệu quả, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi, chốt giao dịch. Sau giao dịch, hệ thống CRM tiếp tục chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng Real Building.

Với tính năng quản lý tài sản, hệ sinh thái Real Platform giúp chủ đầu tư, đơn vị phân phối chủ động theo dõi trạng thái sản phẩm, tình trạng giao dịch, từ đó nắm bắt thông tin kịp thời để đưa ra các chính sách bán hàng nhanh chóng, phù hợp. Đối với khách hàng, tính năng quản lý tài sản của Real Platform giúp khách hàng chủ động theo dõi tiến độ, trạng thái giao dịch, nhận bàn giao tài sản online, đồng thời giúp khách hàng kịp thời đưa ra các phản hồi liên quan để giúp quá trình thực hiện các giao dịch diễn ra trơn tru, thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Với những tính năng ưu việt mà những sản phẩm proptech khác không có được, Real Platform đã được rất nhiều tập đoàn lớn tin tưởng lựa chọn là đối tác chiến lược, mang đến những kết quả kinh doanh vượt trên kỳ vọng. Trong đó phải kể đến Tecco, Đạt Phước Investment, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Premium, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Service, Hải Phát Land…

Danh mục trên 100.000 khách hàng với hơn 60.000 giao dịch trong đó có hơn 20.000 sản phẩm bất động sản giao dịch thành công, hơn 500 dự án của hơn 150 doanh nghiệp… của Real Platform đang tiếp tục được mở rộng là minh chứng chứng tỏ hệ sinh thái này đang mang đến giải pháp bán hàng tốt nhất, toàn diện nhất trên nền tảng công nghệ cho các chủ đầu tư, đơn vị phân phối hiện nay.

Đăng ký dùng thử miễn phí: Tại đây

Cùng chuyên mục

Đọc thêm