Doanh nghiệp

Home Credit trở thành hội viên chi hội thẻ ngân hàng

Để gia nhập Chi Hội thẻ, Home Credit Việt Nam đã phát triển hơn 400.000 thẻ tín dụng trong thời gian qua. Đồng thời, trong hai năm liên tiếp, công ty tài chính này giành được hai giải thưởng Visa Awards 2020 và 2021 ở hạng mục Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán và Đối tác dẫn đầu về tăng trưởng doanh số thanh toán thẻ tín dụng.

Ông Filip Dosedel, đại diện Home Credit cùng lãnh đạo VNBA và VBCA tại lễ kết nạp hội viên mới. Ảnh: Home Credit

Ông Filip Dosedel, đại diện Home Credit cùng lãnh đạo VNBA và VBCA tại lễ kết nạp hội viên mới. Ảnh: Home Credit

Theo ông Filip Dosedel, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm Thẻ và Tín dụng Quay vòng tại Home Credit Việt Nam, việc trở thành hội viên chính thức của Chi hội thẻ đồng nghĩa với sự công nhận là một tổ chức phát hành thẻ quan trọng trên thị trường thanh toán thẻ tại Việt Nam. Đồng thời, với tư cách là thành viên của VNBA, Home Credit sẽ luôn nhanh chóng nhận được thông tin cập nhật mới nhất từ Ngân hàng Nhà nước, được đóng góp tiếng nói đối với các dự thảo Luật hay Nghị định liên quan đến các hoạt động ngành ngân hàng và tài chính.

"Tư cách hội viên VBCA tạo cơ hội cho chúng tôi kết nối với các tổ chức đầu ngành, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về quy trình thanh toán và xu hướng công nghệ mới nhất. Trở thành thành viên trong Chi Hội thẻ thuộc VNBA cũng là sự công nhận các nỗ lực của Home Credit trong thời gian qua", ông Filip Dosedel phát biểu.

Home Credit tập trung phát triển sản phẩm thẻ khuyến khích người tiêu dùng. Ảnh: Home Credit

Home Credit tập trung phát triển sản phẩm thẻ khuyến khích người tiêu dùng. Ảnh: Home Credit

Là tập đoàn tài chính số tại Việt Nam, Home Credit tiếp tục cải thiện dịch vụ, đưa ra các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và xu hướng thanh toán không tiền mặt. Trong đó, thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm chính, được công ty khuyến khích người tiêu dùng đăng ký và sử dụng với nhiều ưu đãi.

Hiện, xu hướng người dùng chuyển sang các hình thức thanh toán thẻ hay ví điện tử tăng lên rõ rệt. Theo khảo sát của Bộ Công thương về thương mại điện tử năm 2020 – 2021, tỷ lệ người sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ để thanh toán tăng từ 20% lên 24%, tỷ lệ người sử dụng ví điện tử để thanh toán cũng tăng lên nhanh chóng từ 23% lên 37%. Trong khi đó, tỷ lệ người sử dụng lựa chọn hình thức trả tiền mặt khi nhận hàng giảm từ 78% năm 2020 xuống còn 73% năm 2021.Theo VNBA và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, đến cuối tháng 7/2022, số lượng thẻ lưu hành trên thị trường đạt 139,1 triệu thẻ, tăng 15,3% so với cuối năm 2021.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm