Kinh doanh

Hội nghị năm 2023 của British Council quốc đã quy tụ hơn 2.000 đại biểu từ 30 quốc gia trên khắp thế giới để khám phá tương lai của giáo dục quốc tế

DUBAI, UAE, ngày 8 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- British Council đã tổ chức sự kiện Schools Now thường niên! Hội nghị gần đây ở Dubai, quy tụ hơn 2.000 nhà lãnh đạo giáo dục và chuyên gia từ các trường đối tác của British Council trên khắp thế giới, để thảo luận về những đổi mới mới nhất về giảng dạy và học tập trên khắp nền giáo dục quốc tế.

Schools Now! Conference
Schools Now! Conference

Schools Now! 2023, theo chủ đề "Cải tổ trường học: Năng lực lãnh đạo ở mọi cấp độ", khám phá khả năng lãnh đạo hiệu quả tại các cộng đồng trường học thông qua các bài thuyết trình, tọa đàm và hội thảo. Các đại biểu tìm hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển các nhà lãnh đạo sinh viên, cũng như các lộ trình nghề nghiệp hướng tới xây dựng năng lực lãnh đạo.

Ychette hutchson, cố vấn cấp cao, Chương trình Trường học toàn cầu, British Council, nói về việc thúc đẩy lãnh đạo ở mọi cấp độ trong trường học để tạo điều kiện cho một nền văn hóa hòa nhập, nuôi dưỡng tài năng và điều phối công tác lãnh đạo một cách hiệu quả trong toàn đội ngũ nhân viên. Thông qua phương pháp này, một môi trường an toàn và phong phú sẽ giúp sinh viên tự tin đứng lên và phát triển kỹ năng lãnh đạo của riêng mình để hỗ trợ họ tại trường học và trong suốt cuộc đời của họ. Ông cũng đề cập đến việc khả năng lãnh đạo hiệu quả quan trọng như thế nào đối với các trường học hơn bất kỳ thời điểm nào trong quá khứ trong bối cảnh chúng ta thoát khỏi đại dịch.

Hội nghị là một sự kiện kết hợp, kết nối 300 đại biểu trực tiếp ở Dubai với 1.700 người tham dự ảo từ khắp nơi trên thế giới. Hình thức độc đáo này cho phép trao đổi nhiều hơn nữa về ý tưởng, hiểu biết và thực hành tốt nhất từ những người tham dự từ các khu vực và nền văn hóa khác nhau. Các vị khách đặc biệt của Hội nghị bao gồm ngài Patrick Moody, Đại sứ Anh tại UAE.

Diễn giả chính và người thuyết trình hội thảo từ Ai Cập, Jordan, Nigeria, Pakistan, Peru, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh, góp phần vào các cuộc thảo luận phong phú và đa dạng.

Sir Mark Grudy, Giám đốc Điều hành của Shireland Collegiate Academy Trust, người đã thực hiện bài phát biểu đầu tiên, trình bày về chủ đề giữ chân nhân tài của chúng tôi và đạt được thành tựu cao nhất và cụ thể nhất cho đội ngũ nhân sự trẻ của chúng tôi. Giáo sư Eman Gaad, Trưởng khoa Giáo dục và là Giáo sư Giáo dục Đặc biệt và Toàn diện, Đại học Anh ở Dubai (BUiD) đã nói về quan điểm lãnh đạo giáo dục vì sự hòa nhập. Các bài thuyết trình khác tập trung vào việc phát triển các nhà lãnh đạo sinh viên thế kỷ 21 và xây dựng năng lực lãnh đạo ở nhiều cấp độ trong cộng đồng trường học.

Simon Higgins, Trưởng phòng Kiểm tra Toàn cầu, British Council cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng được tổ chức sự kiện hội thảo toàn cầu Schools Now! thường niên lần thứ 8 của mình tại Dubai. Chủ đề của năm nay, "Năng lực lãnh đạo ở mọi cấp độ đã giúp các ban lãnh đạo nhà trường suy ngẫm về những thách thức mà họ tiếp tục phải đối mặt hàng ngày trong thế giới sau đại dịch, và cũng khám phá các cách thức để phát triển năng lực lãnh đạo trong toàn trường để hỗ trợ nhân viên, sinh viên và cộng đồng rộng lớn hơn."

Mark Walker, Giám đốc phụ trách Tiếng Anh & Kỳ thi, British Council nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập hợp các nhà lãnh đạo giáo dục từ khắp nơi trên thế giới nhằm chia sẻ ý tưởng, phương thức thực hành tốt nhất và quan điểm "Tại British Council, chúng tôi coi trọng sứ mệnh thay đổi cuộc sống. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với mọi người để giúp họ xây dựng các kỹ năng, sự tự tin và mối quan hệ mà họ cần để thay đổi cuộc sống của họ và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Từ việc học tiếng Anh để đạt được các tiêu chuẩn quốc tế được công nhận, chúng tôi cam kết giúp các đối tác của mình xây dựng mạng lưới, khám phá các ý tưởng sáng tạo và tiếp cận giáo dục chất lượng cao."

Trên phạm vi toàn cầu, các Trường Đối tác của British Council làm việc với hơn 2.000 trường học, hỗ trợ hơn 100.000 giáo viên và tác động đến cuộc sống của khoảng một triệu học sinh. Với những người tham dự từ châu Mỹ, châu Âu, châu Phi cận Sahara, Trung Đông và Bắc Phi, Nam Á và Đông Á, sự kiện toàn cầu này hỗ trợ cho sứ mệnh của British Council về xây dựng các mối quan hệ, hiểu biết và niềm tin thông qua giáo dục.

Nếu có các thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ: Anna Koniuhova, Giám đốc Truyền thông Cấp cao, MENA tại [email protected]

Giới thiệu về British Council
British Council là tổ chức quốc tế về quan hệ văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh.
 Chúng tôi hỗ trợ cho hòa bình và thịnh vượng bằng cách xây dựng các mối quan hệ, hiểu biết và niềm tin cho mọi người ở Vương quốc Anh cũng như các quốc gia trên toàn thế giới. Chúng tôi làm việc với mọi người tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ và có mặt tại hơn 100 quốc gia. Trong giai đoạn 2020–2021, chúng tôi đã kết nối với 67 triệu người trực tiếp và tổng cộng 745 triệu người.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.britishcouncil.org . Bạn cũng có thể liên lạc với British Council thông qua http://twitter.com/britishcouncilhttp://blog.britishcouncil.org/.

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2017466/BC_Schools_Now.jpg?p=medium600
Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2017467/British_Council_Conference.jpg?p=medium600

 

Schools Now! Conference
Schools Now! Conference

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm