Kinh doanh

Hội chợ triển lãm Roadshow CAEXPO lần thứ 20 tại Singapore đã đạt được các thỏa thuận hợp tác trị giá 145,9 triệu USD

BẮC KINH, 08/04/2023 /PRNewswire/ -- Phóng sự từ CRIOnline:

Hội chợ triển lãm nước ngoài Expo Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 được tổ chức tại Singapore
Hội chợ triển lãm nước ngoài Expo Trung Quốc-ASEAN lần thứ 20 được tổ chức tại Singapore

Hội chợ triển lãm CAEXPO Roadshow lần thứ 20 tại Singapore đã kết thúc tốt đẹp vào chiều ngày 5/4. Hội chợ có sự tham gia của khoảng 80 công ty từ Quảng Tây cũng như hơn 400 khách hàng chuyên nghiệp từ Singapore. Tỷ lệ đơn vị triển lãm so với khách hàng được mời vượt trên 1:5. Trà Wuzhou Liubao, trà hoa nhài Hengzhou, trái cây đặc sản Quảng Tây, rau chế biến sẵn, xe golf và xe tham quan là một trong những sản phẩm phổ biến nhất và nhiều công ty đã nhận được đơn đặt hàng.

Một ví dụ điển hình là trong buổi triển lãm lưu động, Guangxi Qiaowang Pulp Packing Products đã tham gia một cuộc đàm phán trực tiếp với Duni, khách hàng châu Âu có trụ sở chính tại Thụy Điển, văn phòng khu vực châu Á-Thái Bình Dương được thành lập tại Singapore, đã nhận được đơn đặt hàng mới là 3 triệu nhân dân tệ trong năm nay.

Theo báo cáo, tại một hội nghị chuyên đề về thương mại công nghiệp được tổ chức vào chiều hôm trước trong thời gian diễn ra triển lãm lưu động, 49 đơn vị triển lãm trong các ngành nông sản và thực phẩm, sản phẩm năng lượng mới, dịch vụ pháp lý và y tế, đầu tư dự án và các lĩnh vực khác đã trao đổi và đàm phán trực tiếp với hơn 200 khách hàng.

Lee Yi Shyan, Chủ tịch Business China của Singapore, cho biết mặc dù các hoạt động giao lưu tương tác trực tiếp chưa thực sự mạnh mẽ trong vài năm qua, các sản phẩm của Quảng Tây hiện đang dân dần thâm nhập vào thị trường Singapore. Điều này sẽ giúp các công ty địa phương tăng cường hợp tác thương mại và đầu tư với Quảng Tây.

Tính đến ngày 5 tháng 4, hội chợ triển lãm đã đạt được các thỏa thuận hợp tác trị giá 145,8649 triệu USD, bao gồm 124,2161 triệu USD vào mảng mua sắm, 14,5348 triệu USD vào mảng đầu tư và 7,114 triệu USD vào mảng thương mại dịch vụ.

 

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm