Tài chính

Hoàn tiền nhanh, bảo vệ mạnh, ngại gì không tham gia?

Hoàn tiền nhanh với các khách hàng tham gia bảo hiểm của MB Ageas Life

Được triển khai từ ngày 9/3/2022 đến hết ngày 31/5/2022, nhằm khuyến khích và tạo cơ hội để khách hàng có giải pháp tài chính toàn diện cho các thành viên trong gia đình, với những khách hàng mới, mua combo Family dành cho cả gia đình, cụ thể mua từ 2 hợp đồng bảo hiểm với người được bảo hiểm khác nhau, MB Ageas Life triển khai chương trình hoàn tiền lên đến 10%++ giá trị hợp đồng bảo hiểm trực tiếp vào tài khoản của bên mua bảo hiểm đăng ký trên Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.

Ngoài ra, các đối tượng khách hàng khác cũng có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn của chương trình là E-voucher Urbox mua hàng trực tuyến trên toàn quốc.

Ưu đãi nhiều hơn với khách hàng hiện hữu của MB Ageas Life

Với định hướng trong năm 2022 lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, MB Ageas Life đã không ngừng nâng cao các trải nghiệm số trên các nền tảng điện tử.

Đặc biệt, kể từ ngày 8/3/2022 đến ngày 31/5/2022, với tất cả những khách hàng hiện hữu của kênh bán qua ngân hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm tiếp theo của MB Ageas Life qua App MB với chính sách hoàn tiền và tặng quà hấp dẫn chưa từng có. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được 01 bộ quà tặng khuyến mại (gồm quà tặng bằng tiền và E-voucher bảo hiểm). Quà tặng bằng tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của khách hàng đăng ký trên Hồ sơ yêu cầu Bảo hiểm hoặc tài khoản khách hàng đăng ký trên MB App, giá trị hoàn lại đến đến tối đa 17% phí bảo hiểm năm đầu. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được E-voucher bảo hiểm để thanh toán phí bảo hiểm khi mua sản phẩm bảo hiểm Ung Dung Sống Khỏe của MB Ageas Life qua website www.saleshub.mbageas.life.

Trải nghiệm số đang ngày càng được hoàn thiện tại MB Ageas Life, khách hàng có thể tra cứu hợp đồng điện tử trên Cổng thông tin khách hàng trực tuyến mang tên "Hành trình của Tôi". Đồng thời có thể mua sản phẩm qua các ứng dụng trực tuyến (App MB), website www.saleshub.mbageas.life. Các kênh tương tác trực tuyến với khách hàng vẫn không ngừng được MB Ageas Life nâng cấp và đầu tư như website https://www.mbageas.life/, zalo, messeger hứa hẹn mang lại kết quả chuyển đổi số toàn diện và nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng.

Hoàn tiền nhanh, bảo vệ mạnh, ngại gì không tham gia? - Ảnh 1.

Đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình cuộc sống

Đồng hành cùng khách hàng qua mọi thăng trầm của cuộc sống, bên cạnh các chương trình khuyến mại hấp dẫn, MB Ageas Life còn thường xuyên có các chương trình quan tâm vô cùng thiết thực, đặc biệt trong chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid trên toàn quốc.

Ngay đầu tháng 3/2022, MB Ageas Life đã dành tặng cho tất cả khách hàng Combo quà tặng sức khỏe – Vị cứu tinh khi nhà có F bao gồm: 01 lượt thăm khám sức khỏe trực tuyến với đối tác Doctor Anywhere – ứng dụng tư vấn sức khoẻ trực tuyến hàng đầu Singapore - giúp bạn kết nối nhanh chóng với các bác sĩ và nhận được sự tư vấn sức khoẻ kịp thời và "Sổ tay chăm sóc bệnh nhân Covid tại nhà": Thông tin được cập nhật vào tháng 2/2022 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các bác sĩ uy tín hàng đầu.

Download ngay tại: https://bit.ly/3huqJml

Không chỉ có vậy, với mong muốn trao gửi quan tâm tới "một nửa thế giới" nhân dịp Ngày Quốc tế phụ nữ 08/03, đặc biệt trong thời điểm diễn biến Covid-19 ngày càng gia tăng, MB Ageas Life gửi tới các khách hàng nữ Món quà hạnh phúc – là dịch vụ xét nghiệm cao cấp sàng lọc 18 chỉ số được thiết kế riêng cho khách hàng nữ của MB Ageas Life.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life được thành lập trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Bước sang năm thứ 6 hoạt động, với sứ mệnh "Đồng hành cùng bạn dựng xây hạnh phúc", MB Ageas Life đã có những bước tiến mạnh mẽ hành trình số hóa toàn bộ quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng ở mọi điểm chạm.

(*) Tham khảo cách thức tham dự và thể lệ chương trình để biết thêm chi tiết:

link website: https://mbageas.life/khuyen-mai/hoan-tien-nhanh-bao-ve-manh

hoặc liên hệ Hotline: 024 2229 8888

Cùng chuyên mục

Đọc thêm