Doanh nhân

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh - 1

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh

Công ty Bất động sản Đặng Thanh kinh doanh đa dịch vụ như: bất động sản, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp thẩm mỹ, nails, cầm đồ… Với một người có tầm nhìn xa, khi thị trường bất động sản đang gặp phải nhiều khó khăn và thách thức trong giai đoạn như hiện nay, công ty vẫn hoạt động ổn định với các dịch vụ về thẩm mỹ, đặc biệt là nails,…

Thương hiệu Thanh Nails tạo dựng bằng uy tín và chất lượng

Thành công và ổn định nhất chính là thương hiệu Thanh Nails. “Tiệm nails là cả quá trình, được xây đắp bởi tâm huyết cũng là lĩnh vực mới mà tôi muốn thử sức để thay đổi cuộc sống cũng như nhân sinh quan của chính mình. Nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng là niềm động lực để tôi cố gắng nhiều hơn nữa. Tại Thanh Nails luôn sở hữu các mẫu nails cập nhật xu hướng độc đáo, mới lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly đảm bảo bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị chinh phục chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Thanh Nails được bày trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, mong muốn đem lại cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới đầy thú vị và cá tính”, hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh chia sẻ.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh - 2

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh - 3

Bước ra từ cuộc hôn nhân sóng gió

Thành công của Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh là vậy, nhưng ít ai biết cô phải qua những khó khăn gian khổ của tuổi thơ. Đặc biệt là cuộc hôn nhân đầy sóng gió thăng trầm, đau khổ và không như ý muốn. Với sự cương nghị, hoa hậu Đặng Huỳnh Thanh đã mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân này. Lấy bản lĩnh và lòng vị tha của một người phụ nữ để làm động lực phấn đấu cho tương lai tốt đẹp đang chờ đợi phía trước.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh - 4

Người ta nói ông trời không cho ai và lấy của ai đi tất cả, mà sẽ bù đắp cho những mất mát trước đó. Công việc kinh doanh của Đặng Huỳnh Thanh ngày càng khởi sắc. Sau khi ly hôn người chồng sau 13 năm chung sống. Đặng Huỳnh Thanh đã mua được nhà đẹp và xế sang. Đặng Huỳnh Thanh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ cho phép bản thân mình được gục ngã hay lùi bước trước mọi khó khăn và thử thách, bởi tôi hiểu và nhận ra rằng chỉ có yêu bản thân và luôn tiến về phía trước mới giúp mình vượt qua và nhẹ lòng hơn”.

Hoa hậu doanh nhân Đặng Huỳnh Thanh đánh dấu bước ngoặt khi chuyển hướng sang kinh doanh - 5

Người đẹp Đặng Huỳnh Thanh sở hữu nhan sắc rạng ngời, sắc sảo. Nữ doanh nhân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 tại cuộc thi Mr & Ms International Business 2018 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 09/12/2018. Top 12 Doanh nhân Việt Nam Đặng Huỳnh Thanh chính là hình tượng của một người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, biết nắm bắt cơ hội trong sự nghiệp và cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm