Kinh doanh

Hero Future Energies ký kết Biên bản ghi nhớ với Chính phủ Andhra Pradesh để phát triển năng lượng tái tạo

NEW DELHI, ngày 16 tháng 3 năm 2023 /PRNewswire/ -- Hero Future Energies vui mừng thông báo về việc ký kết Biên bản ghi nhớ với Chính phủ Andhra Pradesh, theo đó đơn vị sẽ thiết lập một cơ sở năng lượng tái tạo tại bang này và hợp tác chặt chẽ với Chính phủ bang để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở Andhra Pradesh. Biên bản ghi nhớ được ký bên lề Hội nghị thượng đỉnh Các nhà đầu tư toàn cầu Andhra Pradesh năm 2023, tuyên bố rằng Hero Future Energies có kế hoạch đầu tư một khoản trị giá 300 tỉ INR để thiết lập các cơ sở năng lượng tái tạo (năng lượng mặt trời & gió) cho khách hàng C&I, các dự án Tiện ích và Dẫn xuất hydro xanh ở bang AP, trong vòng ba đến năm năm tới. Các cơ sở này dự kiến sẽ tạo việc làm cho khoảng 10.000 người trong bang. Biên bản ghi nhớ được ký kết trước sự chứng kiến của Ông K. Vijayanand, Tổng Thư ký Đặc biệt của Chính phủ Andhra Pradesh, Bộ Năng lượng và Ông Arun Tripathi, Trưởng bộ phận Kinh doanh Năng lượng, HFE.

Hero Future Energies signs MoU with Andhra Pradesh Government to develop Renewable energy capacity
Hero Future Energies signs MoU with Andhra Pradesh Government to develop Renewable energy capacity

Nhân dịp này, Ông Arun Tripathi cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với Chính phủ AP trong hành trình phát triển bền vững. HFE có kế hoạch tận dụng tối đa môi trường chính sách thuận lợi cho lĩnh vực năng lượng tái tạo ở Andhra Pradesh và giúp bang này nổi lên như một trung tâm hàng đầu về năng lượng tái tạo trong nước. Biên bản ghi nhớ này phản ánh cam kết của HFE không chỉ thúc đẩy tăng trưởng xanh trên cả nước mà còn tạo ra nhiều việc làm xanh hơn".

Giới thiệu về Hero Future Energies

Được thành lập vào năm 2012, Hero Future Energies hiện có mặt ở nhiều bang ở Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam, Singapore, Ukraine và Vương quốc Anh. Công ty là nhà sản xuất điện độc lập (IPP) với tài sản hoạt động tạo ra khoảng 1,6 GW trong các lĩnh vực tiện ích, thương mại & công nghiệp. Công ty có kế hoạch đầu tư tích cực vào các lĩnh vực năng lượng mặt trời và gió được kết nối vào điện lưới, năng lượng trên mái nhà, lưu trữ năng lượng và hydro xanh trong vài năm tới ở Ấn Độ và trên toàn cầu.

Hình ảnh: https://mma.prnasia.com/media2/2033905/HFE_signs_MoU_with_Govt.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm