Tài chính

Hấp dẫn chương trình khuyến mãi khi gửi tiết kiệm tại quầy

Hoà trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân năm mới 2023, ai cũng luôn hy vọng gặp nhiều may mắn, vạn điều bình an. Ngày nay, người Việt cũng có xu hướng lựa chọn "khai bút đầu năm" với những cuốn sổ tiết kiệm ngân hàng để mong rằng một năm tài lộc tấn tới, phú quý đủ đầy. Thấu hiểu điều này, OCB đã tung ra chương trình khuyến mại "Tiết kiệm thông minh - Quà Tết linh đình" dành riêng cho khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy.

Theo đó, từ nay đến hết 25/02/2023, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch OCB trên toàn hệ thống sẽ được nhận ngay bộ quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp.

Ngoài ra, mỗi khách hàng có thể tham gia nhiều lần trong thời gian khuyến mại và mỗi khách hàng được nhận tối đa 01 quà tặng/01 ngày (Căn cứ vào ngày mở Thẻ tiết kiệm/HĐTG).

Hơn nữa, với sổ tiết kiệm từ 100.000.000đ, kỳ hạn 1 tháng đến 36 tháng, khách hàng còn có cơ hội nhận mã số tham gia quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 550.000.000đ. Trong đó bao gồm các bộ quà tặng gia dụng thông minh như: Tủ lạnh Electrolux, máy rửa chén Electrolux, lò nướng âm tủ Electrolux, máy hút bụi không dây 2 trong 1 Electrolux và máy lọc không khí Electrolux. Trong đó, sẽ có 5 Giải đặc biệt là combo 5 món quà tặng thông minh Electrolux trị giá 110.000.000đ.

Đối với chương trình quay số trúng thưởng, mỗi khách hàng có thể tham gia nhiều lần trong thời gian triển khai.

Đại diện khối Bán lẻ OCB chia sẻ, chương trình "Tiết kiệm thông minh - Quà Tết linh đình" không chỉ là một ưu đãi thường niên của ngân hàng, mà còn là dịp để chúng tôi tri ân khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng OCB trong năm vừa qua. Đặc biệt, thông qua những món quà tặng, chúng tôi muốn gửi lời chúc năm mới vạn sự an khang đến tất cả các khách hàng của mình.

Tự hào là một trong những nhà băng với mức tăng trưởng ổn định qua các năm, OCB luôn là một địa chỉ gửi tiết kiệm tin cậy, an toàn cho các khách hàng. Và cũng mới đây, với sự nỗ lực bền bỉ trong tất cả các hoạt động kinh doanh, tăng quy mô tài sản, đặc biệt là quản lý rủi ro, việc được "xướng tên" trong Bảng xếp hạng 500 ngân hàng mạnh nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2022 chính là minh chứng rõ nét cho sự phát triển an toàn, bền vững và toàn diện của OCB.

"Tiết kiệm thông minh - Quà Tết linh đình" là một trong những chương trình khuyến lớn nhất năm với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn có giá trị. Khách hàng có thể xem thêm chi tiết chương trình khuyến mại tại đây: https://bit.ly/tietkiemocbtetquymao2023 hoặc liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch OCB gần nhất; Hotline 1800 6678 (Miễn phí cuộc gọi 24/7).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm