Dinh dưỡng

Hai sản phẩm hỗ trợ runner chinh phục đường chạy đêm TP HCM

VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2023 chính thức khởi tranh vào đêm 11, rạng sáng ngày 12/2, các runner sẽ chinh phục những con đường đẹp nhất của thành phố mang tên Bác ở 4 cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.

Việc chuẩn bị sức khoẻ cho cuộc đua là điều rất cần chú trọng. Tại giải năm nay, Vitatree là một trong những thương hiệu đồng hành cùng VĐV của VnExpress Marathon bằng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ xương khớp và hệ miễn dịch.

Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage

Xương khớp là nơi phải chịu nhiều áp lực trong quá trình luyện tập và thi đấu. Toàn bộ lực đẩy và trọng lượng cơ thể sẽ dồn lên hệ xương và các khớp. Đặc biệt, là các bộ môn như chạy bộ, điền kinh cần sử dụng sức mạnh từ hệ xương khớp chân và đầu gối.

Sản phẩm Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage là sự lựa chọn tiện dụng và hiệu quả trong việc duy trì sức khỏe và chức năng của khớp, sụn khớp và hệ xương dành cho runners. Dưỡng chất glucosamine và sụn vi cá mập (shark cartilage) theo nghiên cứu cho thấy khi hoạt động cùng nhau có thể duy trì chức năng khớp xương và sự linh hoạt. Từ đó, sản phẩm hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, giúp runner mạnh mẽ bứt phá hoàn thành cuộc đua.

Sản phẩm Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage

Sản phẩm Vitatree Glucosamine 1500 plus Shark Cartilage phù hợp cho cả người thường xuyên luyện tập thể thao.

Xịt họng keo ong Vitatree Super Propolis Spray Complex with Honey

Giải chạy lần này với điểm nhấn là cuộc chạy xuyên đêm, đòi hỏi về sức khỏe thể chất và hệ miễn dịch cao ở các runners do sự chênh lệch trong nhiệt độ giữa ban ngày và ban đêm. Đặc biệt, trong quá trình tham gia giải chạy, các runners cũng dễ bị tình trạng đau rát họng, nhiệt miệng khi thay đổi thời tiết và quá trình hô hấp không đúng cách qua đường miệng.

Tinh chất keo ong có thể hỗ trợ làm dịu cảm giác đau rát cổ họng hoặc các vết loét miệng, bảo vệ cổ họng và tăng cường miễn dịch cho các runners.

Xịt họng keo ong Vitatree Super Propolis Spray Complex with Honey giúp làm dịu cho cổ họng

Xịt họng keo ong Vitatree Super Propolis Spray Complex with Honey giúp làm dịu cho cổ họng.

Với chiết xuất 100% từ keo ong propolis thiên nhiên và mật ong Manuka 15+, xịt họng keo ong Vitatree Super Propolis Spray Complex with Honey giúp làm dịu cho cổ họng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêmtinh chất bạc hà mang lại cảm giác the mát, sảng khoái cho khoang miệng. Vitatree đóng gói sản phẩm xịt họng keo ong dưới dạng chai xịt nhỏ gọn, có thể bỏ túi mang theo bên người và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Trong năm nay, Vitatree sẽ đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon 2023 để lan tỏa thông điệp ý nghĩa về sức khỏe đến cộng đồng, đặc biệt là tầm quan trọng của sức khỏe xương khớp đối với runner, cũng như những người thường xuyên vận động và đa mê thể thao.

Hai sản phẩm hỗ trợ runner chinh phục đường chạy đêm TP HCM - 2

Cùng chuyên mục

Đọc thêm