Bất động sản

Golden Crown Hai phong tiên phong cùng xu hướng Wellness Tech

Wellness Tech - đỉnh cao mới của tiện ích Wellness

Theo định nghĩa của tổ chức y tế thế giới WHO: Wellness là khái niệm mô tả sự toàn diện của sức khỏe, bao gồm sự khỏe mạnh về thể chất, tinh thần và cuộc sống xã hội chứ không chỉ đơn thuần là không có bệnh tật hay ốm đau. Wellness hướng đến sự cân bằng của “Thân – Tâm – Trí”, một trạng thái sức khỏe toàn diện. Trong lĩnh vực bất động sản, xu hướng sống Wellness đã mang đến những không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe và phát triển bền vững.

Chuỗi tiện ích Wellness Tech lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng

Chuỗi tiện ích Wellness Tech lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng

Đặc biệt chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần, giới thượng lưu đặt kỳ vọng nhiều hơn cho những “chỉ số hạnh phúc” ngay tại nơi an cư của mình. Thấu hiểu điều đó, Golden Crown Hai Phong đã nâng tầm khái niệm “Wellness” bằng việc thiết lập hệ tiện ích chăm sóc sức khỏe chuyên sâu ứng dụng khoa học, công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Wellness Tech. Đó là sự kết hợp giữa Wellness truyền thống và Technology với những hỗ trợ từ công nghệ tối tân nhất.

Lần đầu tiên tại phố Cảng, chuỗi tiện ích Wellness Tech tại tòa tháp Golden Crown Hai Phong mang đến những giải pháp tối ưu, toàn diện cho sức khỏe, thỏa mãn 03 tiêu chí: gần gũi với thiên nhiên – cân bằng thân, tâm, trí – công nghệ tối tân tại độ cao 75m. Wellness Tech tạo nên những trải nghiệm mang năng lượng “chữa lành” tích cực tương đương với những kỳ nghỉ dưỡng dài ngày tại resort 5 sao.

Thay vì chỉ nghỉ ngơi, thư giãn thông thường, Wellness Tech giúp các chủ nhân của Golden Crown Hai Phong bồi đắp, nuôi dưỡng những thái cực cảm xúc và suy nghĩ tích cực để đạt tới hạnh phúc. Những cư dân tinh hoa có thể lựa chọn những hoạt động nghỉ dưỡng, trị liệu cao cấp, hướng tới chăm sóc sức khỏe toàn diện hay điềm tĩnh, hoà mình vào thiên nhiên giúp “chữa lành” và mang đến đời sống tinh thần phong phú.

Golden Crown Hai Phong - Nơi công nghệ nâng tầm chất sống

Với tâm huyết và tầm nhìn vượt trội, DOJILAND đã biến điều không thể thành có thể, mang đến cho cư dân Golden Crown Hai Phong những đặc quyền quý giá và những trải nghiệm sống thượng lưu xứng tầm với người dân Hải Phòng.

Giữa không gian sang trọng của tòa tháp vương miện vàng Golden Crown Hai Phong, một phương pháp trị liệu tuyệt vời mang tên Sky Onsen được kiến tạo. Khơi nguồn cảm hứng từ bí quyết trường thọ của người Nhật, Sky Onsen kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tinh hoa truyền thống, mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe độc đáo, đẳng cấp chưa từng có. Tọa lạc tại độ cao 75m, Sky Onsen không chỉ là nơi thư giãn, mà còn là chốn giao hòa giữa con người và thiên nhiên, nơi mỗi giác quan được đánh thức và tâm hồn được nâng niu.

Bên cạnh hệ thống khoáng nóng Sky Onsen, điểm nhấn của tiện ích Wellness Tech còn thể hiện qua chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe, gồm bộ đôi bể bơi bốn mùa và bể bơi vô cực, đường chạy pitch trên cao…

Wellness Tech được xem là “bí mật” nâng tầm hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Golden Crown Hai Phong.

Wellness Tech được xem là “bí mật” nâng tầm hệ thống tiện ích chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại Golden Crown Hai Phong.

Đặc biệt, những yếu tố tác động trực tiếp đến đời sống sức khỏe của cư dân như hệ thống không khí, ánh sáng, nguồn nước và âm thanh đều được tính toán tỉ mỉ, ứng dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo sự tinh khiết và trong lành cho toàn bộ không gian sống. Từ đại sảnh, hành lang đến từng căn hộ, mỗi điểm chạm đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho cư dân.

Cụ thể, Golden Crown Hai Phong được trang bị hệ thống chiếu sáng thông minh (Lighting system), hệ thống lọc không khí nano 3 lớp (Air purifiers), hệ thống lọc nước (Water filtration) và thiết bị âm thanh hiện đại (Sound equipment), đạt tiêu chuẩn của các công trình xanh trên thế giới.

Những nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo chất lượng sống hoàn hảo đã giúp Golden Crown Hai Phong đạt chứng chỉ Công trình Xanh LEED Residential – Silver được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (USGBC), ghi nhận công trình tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Khoẻ mạnh và hạnh phúc ở mọi thời điểm, mọi điểm chạm đó chính là sự giàu có đích thực tại Golden Crown Hai Phong.

Khoẻ mạnh và hạnh phúc ở mọi thời điểm, mọi điểm chạm đó chính là sự giàu có đích thực tại Golden Crown Hai Phong.

Việc sử dụng các ứng dụng công nghệ tối tân, giúp theo dõi và đảm bảo chất lượng của các yếu tố này có thể mang lại lợi ích to lớn trong việc chữa lành và hồi phục năng lượng, có giá trị hơn cả những kỳ nghỉ hay liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Golden Crown Hai Phong không chỉ là một công trình biểu tượng, mà còn là một kiệt tác kiến trúc tiên phong, nơi mọi giá trị tinh hoa được hội tụ. Với tâm huyết và tầm nhìn vượt trội, DOJILAND đã kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, nơi mỗi cư dân được nâng niu và trân trọng từng khoảnh khắc, từng hơi thở, từng chuyển động. DOJILAND tin rằng, khi sức khỏe thể chất, tinh thần được chú trọng thì mọi giá trị tốt đẹp khác của cuộc sống sẽ được sản sinh, tiếp nối và thăng hoa.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 18000 88896Website: https://goldencrownhaiphong.com.vn

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Hải Phòng InvestPhát triển dự án: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND

Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland -Đơn vị đại lý phân phối: Megahomes, Four Home, Mai Việt Land, Newstarland, Đất Xanh Miền Bắc, Money Land, Bhomes, Trust Real, DHP Land, T-Land, Realnex, Royal Property, Nam Cảnh Land, Nhật Minh Land, Bách Tín Land, Mainland, Hợp Nhất Land

Cùng chuyên mục

Đọc thêm