Công nghệ

GoF&B - nền tảng quản lý tiếp thị cho ngành thực phẩm

Nền tảng được Công ty TNHH Mediastep Việt Nam ra mắt năm 2022, tích hợp nhiều giải pháp cho doanh nghiệp ngành thực phẩm, đồ uống. Các giải pháp gồm website đặt món, app đặt món và quản lý bán hàng tại quầy (POS).

GoF&B - giải pháp quản lý ngành F&B trên đa kênh. Ảnh: Mediastep

GoF&B - giải pháp quản lý ngành F&B trên đa kênh. Ảnh: Mediastep

Theo nhà phát triển, các chủ kinh doanh có thể thiết kế website và app đặt món đa tiện ích chỉ bằng các thao tác kéo thả. "Tính năng đặt bàn trên website và app có tùy chọn thanh toán cọc trước sẽ giúp các chủ kinh doanh nhà hàng sắp xếp và chuẩn bị phục vụ thực khách chu đáo nhất", đại diện nhà phát triển nói.

Các nhà hàng cũng có thể gửi mã giảm giá, các thông điệp chúc mừng "cá nhân hóa" cho thực khách, thành viên miễn phí. POS GoF&B cung cấp quy trình đặt món, xác nhận đơn, chế biến và phục vụ tối ưu, tránh các sai sót, kể cả khi không có internet.

Mediastep Software Việt Nam cho biết nền tảng GoF&B chuẩn bị tích hợp thêm giải pháp bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Phương pháp này giúp các nhà hàng quản lý tương tác của thực khách, nhận đơn thông qua các trang mạng xã hội như Facebook hay Zalo.

GoF&B cho phép đặt bàn, đặt món qua app, website. Ảnh: Mediastep

GoF&B cho phép đặt bàn, đặt món qua app, website. Ảnh: Mediastep

Theo nhà phát triển, GoF&B có thể đồng bộ thông tin bán hàng trên đa kênh. Nền tảng cho phép doanh nghiệp F&B theo dõi và quản lý mọi vấn đề từ chế biến món ăn theo đúng công thức, đến việc lên đơn, quản lý thông tin người dùng, giữ chân và mở rộng tệp thực khách mới. Nền tảng cũng hỗ trợ các công cụ quản lý thực đơn, kho nguyên vật liệu, nhà cung cấp, giám sát, đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên.

Ở mặt tiếp thị, GoF&B có nhiều công cụ miễn phí như email marketing, thông báo đẩy, triển khai các ưu đãi, giảm giá. Chủ kinh doanh có thể thiết kế các chương trình thành viên, tích điểm nhận ưu đãi. Mới đây, nền tảng này bổ sung phương thức thanh toán bằng máy mPOS. Phương thức này cho phép sử dụng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và nhiều cách thanh toán hóa đơn khác. Theo nhà phát triển, máy mPOS tích hợp với giải pháp GoF&B hoạt động dựa trên hệ thống mã hóa nên đảm bảo bảo mật an toàn dữ liệu.

Chương trình thành viên và đồng bộ tích điểm trên GoF&B. Ảnh: Mediastep

Chương trình thành viên và đồng bộ tích điểm trên GoF&B. Ảnh: Mediastep

Mediastep Software Việt Nam cho biết nền tảng được xây dựng để hỗ trợ các đơn vị tối ưu hóa quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm ăn uống cho thực khách. "Doanh nghiệp, thương hiệu cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng chuyển đổi số và các phương thức kinh doanh F&B thịnh hành để phát triển bền vững", đại diện nhà phát triển nói.

Công ty TNHH Mediastep Software Việt Nam thành lập năm 2017, chuyên phát triển các sản phẩm phục vụ ngành thương mại điện tử. Công ty là thành viên chính thức của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm