Doanh nghiệp

Giải pháp giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp từ điều hòa LG

Đối với chủ đầu tư, tối ưu hóa các chi phí vận hành đơn cử như hóa đơn tiền điện để đạt được lợi nhuận tốt nhất là ưu tiên hàng đầu khi làm kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động như hiện tại. Trong đó, tiền điện dao động từ 40-60% trên tổng chi phí, phần lớn đến từ hệ thống điều hòa, chính là bài toán khó, bắt buộc nhà đầu tư cần tìm kiếm giải pháp hiệu quả hơn để tiết kiệm chi phí vận hành.

Không đơn giản như việc sử dụng máy điều hòa dân dụng trong hộ gia đình, việc lắp đặt một hệ thống thiết bị hoạt động 24/7 nhưng hiệu quả làm mát kém sẽ tạo cảm giác bức bối cho người dùng trong cả tòa nhà; hoặc thiết bị kém chất lượng về lâu dài cũng có khả năng làm tăng thêm chi phí sửa chữa và bảo hành.

Môi chất lạnh R32 - Giải pháp cần được cân nhắc cho vấn đề lắp đặt và sử dụng điều hòa

Đặt mục tiêu sức khỏe của người dùng lên hàng đầu, LG giới thiệu đến các doanh nghiệp dòng điều hòa thương mại ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng khí Gas R32 mới như một giải pháp tối ưu đáp ứng vượt trên mọi tiêu chí cần có. Khí Gas lạnh R32 giúp điều hòa LG nâng cao hiệu suất làm lạnh lên gấp 1,6 lần so với môi chất lạnh R410A và R22 tiền nhiệm, giúp tiết kiệm lượng lớn điện năng tiêu thụ cho quá trình vận hành cũng như giảm khối lượng khí gas cần nạp thêm. Với độ tinh khiết cao đến 99,9% cùng yếu tố không gây mùi hôi khi sử dụng trong thời gian dài, điều hòa LG ứng dụng môi chất lạnh R32 mới còn mang đến trải nghiệm sử dụng an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng.

Bài toán bận tâm của doanh nghiệp về chi phí sửa chữa cũng được giải quyết vì khí Gas lạnh R32 giúp gia tăng độ bền cho thiết bị điều hòa. Đối với điều hòa sử dụng loại khí gas R410A tiền nhiệm, doanh nghiệp cũng dễ dàng chuyển đổi sang môi chất lạnh R32 mới bằng cách thay đồng hồ sạc gas và dây nạp gas tương ứng nhờ có mức áp suất tương đương.

Hơn hết, với khả năng giám sát và điều khiển hệ thống thiết bị từ xa một cách tiện lợi, ứng dụng LG ThinQ chính là trợ thủ đắc lực hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tổng quát. Thông qua ứng dụng, hãng cũng dễ dàng chẩn đoán chính xác hơn các vấn đề của thiết bị điều hòa, gợi ý giải pháp khắc phục phù hợp giúp giảm tải thời gian sửa chữa và bảo hành.

Giải pháp giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp từ điều hòa LG - Ảnh 1.

Môi chất lạnh R32 - giải pháp tối ưu cho chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án trong quá trình lựa chọn lắp đặt hệ thống thiết bị.

Lựa chọn điều hòa ứng dụng R32 cho các không gian kinh doanh riêng biệt

Sau khi cân nhắc lựa chọn điều hòa ứng dụng môi chất lạnh phù hợp, mẫu mã thiết bị tương ứng với công năng và mục đích sử dụng là yếu tố tiếp theo cần được quan tâm. Với mục đích tạo sự thuận tiện cho quá trình lắp đặt, sử dụng, LG đã thiết kế đa dạng các loại thiết bị điều hòa giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng cân nhắc.

Điển hình, điều hòa âm trần nối ống gió LG được giới thiệu như giải pháp thường được sử dụng cho những khu vực cần thiết kế hài hòa với nội thất. Riêng đối với những không gian như nhà hàng cần làn gió thổi xa, cấp lạnh nhiều hướng, hay đòi hỏi độ linh hoạt của thiết bị trong suốt quá trình sử dụng thì điều hòa tủ đứng của LG chính là sự lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, LG cũng đưa ra sự lựa chọn điều hòa Cassette âm trần 4 hướng thổi thích hợp lắp đặt trong các không gian như: Khu vực văn phòng cần cấp lạnh đa chiều và đồng đều; Trung tâm thương mại, yêu cầu tính thẩm mỹ và sự đồng bộ cao v.v.. Trong khi đó, model loại 1 hướng thổi được ưa chuộng ở không gian nhỏ hơn như phòng khách, phòng ngủ, phòng khách sạn v.v.. hoặc nơi có trần hẹp.

Giải pháp giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp từ điều hòa LG - Ảnh 2.

Lựa chọn điều hòa âm trần nối ống gió LG dành cho những không gian cần sự hài hòa với tổng thể thiết kế nội thất.

Giải pháp giúp tối ưu chi phí vận hành doanh nghiệp từ điều hòa LG - Ảnh 3.

Điều hòa Cassette âm trần LG loại 1 hướng thổi góp phần tăng tính thẩm mỹ, độ tinh tế cho các không gian tương đối nhỏ.

Ứng dụng công nghệ máy nén biến tần Inverter sử dụng môi chất lạnh R32 mới, điều hòa thương mại LG được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực trong giai đoạn hiện tại và tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm