Doanh nghiệp

Giải mã toàn bộ cấu tạo của ghế massage Poongsan

Giải mã toàn bộ cấu tạo của ghế massage Poongsan - 1

Theo thời gian, các nhà sản xuất đã điều chỉnh cấu tạo ghế massage dựa trên tiêu chuẩn của công nghệ mới. Những sản phẩm ghế massage ngày nay có nhiều tính năng toàn diện cho đối tượng khách hàng là thanh niên, người lớn tuổi, người già.

Chất liệu da sang trọng

Các loại ghế massage trên thị trường thường sử dụng da simili, da công nghiệp, da synthetic leather. Trong đó, các mẫu ghế massage cao cấp của Poongsan dùng da synthetic leather có độ bền cao, tuổi thọ từ 5-10 năm, mô phỏng vân 3D giống da thật, chịu ma sát liên tục và sức căng bề mặt của túi khí massage mà không gây nhăn nhúm hoặc bị co giãn. 

Giải mã toàn bộ cấu tạo của ghế massage Poongsan - 2

Con lăn massage đa chiều

Con lăn massage được làm từ silicon, nhựa ABS hoặc các loại nhựa tổng hợp. Ghế massage sử dụng con lăn massage 2D có trục nằm cố định nên có thể xoay chuyển tại chỗ. Còn đối với con lăn massage 3D, 4D sẽ cử động theo không gian đa chiều hơn. Thông thường, trên các mẫu ghế massage chất lượng sẽ sở hữu con lăn massage đa chiều có tác động mềm mại dễ chịu hơn. 

Nhiệt hồng ngoại sưởi ấm

Ghế massage Poongsan có sử dụng các sợi carbon để tạo nhiệt sưởi ấm, làm nóng nhanh, giữ nhiệt ổn định, tỏa nhiệt đều đến các vùng trên cơ thể. Thiết kế nhiệt hồng ngoại được bố trí tại vị trí lưng hông eo đảm bảo lưu thông máu giữa thân trên và thân dưới cơ thể và không gây hao tốn nhiều điện năng.

Hệ thống túi khí kép

Hầu hết các túi khí trên ghế massage toàn thân được đặt ở các vị trí tay, vai, lưng, bắp chân và bàn chân. Túi khí massage có khả năng chống thấm nước, co bóp nén liên tục sẽ nhả thúc đẩy sự đàn hồi của các cơ bắp, ngăn ngừa chuột rút, chống căng cứng phù nề, thúc đẩy lưu thông máu.

Giải mã toàn bộ cấu tạo của ghế massage Poongsan - 3

Điều khiển cảm ứng/giọng nói

Bảng điều khiển cảm ứng hoặc điều khiển bằng giọng nói là một trong những công nghệ nổi bật trên ghế massage. Chức năng này cho phép điều khiển các bài massage tự động một cách đơn giản và nhanh chóng. Theo đó, người dùng sẽ thực hiện nhanh chóng tất cả các hoạt động của ghế massage Poongsan mà không cần tìm kiếm phím bấm phức tạp.

Khung đỡ và gầm ghế

Các sản phẩm ghế massage có kích thước và trọng lượng tương đối lớn nên cần có khung đỡ và gầm ghế chắc chắn. Đặc biệt, phần gầm ghế massage Poongsan có lắp đặt thêm các bánh xe sẽ giúp di chuyển, thay đổi vị trí đặt ghế linh hoạt hơn. 

Linh kiện và bảng mạch

Linh kiện và bảng mạch đóng vai trò quan trọng, góp phần tăng tuổi thọ khi điều khiển ghế massage nên được bảo vệ tốt để chống oxy hóa . Mỗi ghế massage sở hữu động cơ và bo mạch điều khiển vận hành ổn định, giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động bền bỉ với công suất 50 - 70W với điện nguồn đáp ứng 220 - 240V.

Ghế massage Poongsan được nghiên cứu bởi các chuyên gia Hàn Quốc. Hơn 20 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt, Poongsan có thể làm hài lòng người tiêu dùng, thay bạn chăm sóc sức khỏe ông bà, cha mẹ và vợ chồng của bạn.

Truy cập website Poongsan, liên hệ Hotline 1900 232396 hoặc trải nghiệm trực tiếp tại Hệ thống Showroom Poongsan trên toàn quốc.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm