Phong cách sống

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở "xứ sở sương mù" Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?

Khi nhắc đến dàn rich kid đình đám cõi mạng, chắc chắn Tiên Nguyễn sẽ là cái tên đầu tiên được nhiều người nghĩ đến. Sinh năm 1997, Tiên Nguyễn được biết tới là ái nữ duy nhất của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và nữ diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Cô đồng thời cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn - chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Xuất thân trong một gia đình giàu có nổi tiếng, Tiên Nguyễn có nhiều cơ hội được đi chu du khắp thế giới. Trên Instagram, cô nàng thường xuyên khoe ảnh những chuyến du lịch sang chảnh từ Á sang Âu khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Bởi vậy, ngoài "đệ nhất con nhà giàu Việt", danh hiệu “công chúa du lịch” cũng được dân cư mạng ưu ái dành tặng ái nữ độc nhất nhà "vua hàng hiệu" này.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 1.

Tiên Nguyễn được cộng đồng mạng ưu ái dành tặng danh hiệu “công chúa du lịch”.

Vốn là một người luôn đam mê du lịch và thích khám phá trải nghiệm, Tiên Nguyễn từng đặt chân tới không ít quốc gia văn minh, phát triển trên thế giới. Dù vậy, nàng tiểu thư họ Nguyễn vẫn bị hút hồn bởi vẻ đẹp nên thơ hữu tình của non nước Việt Nam. 

Không ít lần, công chúa du lịch chọn những địa danh trong nước làm điểm đến nghỉ dưỡng cũng gia đình. Một trong những nơi được xem là đặc biệt nhất chính là Sapa, bởi cô nàng rich kid này rất ít khi đi du lịch miền Bắc ngoài những lần phải ra Hà Nội công tác làm việc.

Sau khi đi nghỉ dưỡng ở khá nhiều vùng biển, vào dịp hè năm 2020, Tiên Nguyễn đã quyết định "đổi gió" chọn đi "lên non". Và Topas Ecolodge chính là resort cao cấp được nàng 9x chọn cho chuyến nghỉ dưỡng ở "xứ sở sương mù" lần này.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 2.

Tiên Nguyễn phô diễn nét xinh đẹp khỏe khoắn trong bước ảnh chụp tại Topas Ecolodge, ai cũng trầm trồ với nhan sắc và vóc dáng như người mẫu của nàng tiểu thư 9X.

Được biết, Topas Ecolodge là một khu du lịch sinh thái cao cấp nổi tiếng tại Sa Pa, với chất lượng trải nghiệm không thua kém bất kỳ resort 5 sao nào. Nằm trong Bản Lếch nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn, resort cao cấp này là chỗ nghỉ kỳ lạ và quyến rũ, nơi du khách có thể thoải mái hòa mình với dân làng, trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời với những thửa ruộng bậc thang uốn lượn bao quanh.

Khu resort nằm trên một ngọn đồi, cách trung tâm thị trấn Sapa 18 km với khoảng 45 phút di chuyển bằng ô tô. Khu nghỉ dưỡng này có dịch vụ đưa đón từ Hà Nội và trung tâm thị trấn Sapa dành cho du khách và cung cấp nhiều tour trọn gói dành cho các vị khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 3.

Đến đây, bạn hoàn toàn có thể dành cả ngày để thưởng ngoạn cảnh sắc núi non trùng điệp ngay tại ban công phòng, hay thư giãn trong hồ nước mặn vô cực cao nhất Việt nam, trải nghiệm spa với các liệu trình chăm sóc truyền thống của người Dao Đỏ. Đặc biệt, nếu may mắn bạn cũng có thể sẽ được trải nghiệm cả 4 mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông chỉ trong cùng một ngày.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 4.

Bể bơi nước nóng tại Topas Ecolodge có tầm nhìn đẹp hướng núi. Bạn có thể vừa thoải mái ngâm mình trong làn nước trong xanh, vừa ngắm nhìn quang cảnh hoàng hôn dải dác xuống bản làng.( Ảnh: Topas Ecolodge.com)


Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 5.

Cảnh sắc Topas Ecolodge đẹp tựa thiên đường dành cho dân đam mê xê dịch (Ảnh: 123tadi.com)

Các tour trọn gói oở Topas Ecolodge bao gồm nghỉ ngơi thư giãn, các tour đạp xe và leo núi, các chuyến thăm quan tới các bản làng và chợ của người dân tộc thiểu số bản địa. Với mức giá chỉ từ 4.554.000 VNĐ, bạn có thể trải nghiệm trọn gói dịch vụ bao gồm 1 đêm nghỉ tại Topas Ecolodge (phòng twin Premium Executive bungalow); bữa sáng tại Topas Ecolodge; Di chuyển bằng Xe Topas Mountain Express Hà Nội – Topas Ecolodge – Hà Nội.

Đặc biệt, gói này có thể được nâng cấp lên các hạng phòng với mức giá khác nhau. Ở Topas Ecolodge có 4 loại phòng bungalow để bạn thoải mái lựa chọn. Các bungalow đều được làm từ đá granite trắng lấy từ núi Hoàng Liên theo kiểu nhà gỗ tối giản. Tất cả các phòng đều có thể được bố trí với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Ngay từ trên giường, bạn đã được thoải mái ngắm nhìn quang cảnh mây trời Sapa lãng du. 

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 6.

Premium Executive Bungalows - là loại phòng nguyên thuỷ của Topas Ecolodge. Ngay từ trên giường, bạn đã được thoải mái ngắm nhìn quang cảnh mây trời Sapa lãng du. ( Ảnh: Topas Ecolodge.com)

Ngoài việc thoải mái ngắm view cực chill tại nơi đây, bạn còn có cơ hội được thưởng thức những món ngon hấp dẫn mang đặc trưng ẩm thực Tây Bắc hoặc có thể lựa chọn các món ngon Á Âu đến từ những nhà hàng sang trọng nổi tiếng.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 7.

Những hình ảnh chụp tại nơi đây được cô nàng đăng tải liên tục trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram nhân vật

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 8.

Công chúa du lịch Tiên Nguyễn thả hồn vào vẻ đẹp nên thơ của núi rừng Sapa. Ảnh: Instagram nhân vật


Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 9.

View ruộng bậc thang cực chill nhìn từ Topas Ecolodge. Ảnh: Instagram nhân vật


Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 10.

Một Sapa vừa bí ẩn vừa hùng vĩ ẩn hiện dưới màn sương mờ đặc trưng. Ảnh: Instagram nhân vật

Mặc dù đăng khá ít ảnh, nhưng có vẻ như Tiên Nguyễn đã hài lòng với chuyến nghỉ dưỡng lần này ở Sa Pa. Có thể thấy, khác với các bức hình với “background” sang - xịn - mịn ở các chuyến đi trước, lần này không gian xanh mướt mắt của Sapa được “ái nữ” nhà Johnathan Hạnh Nguyễn lựa chọn làm phông nền giúp cô tỏa sáng.

Giá từ 5 triệu cho dịch vụ nghỉ dưỡng 2 ngày/ 1 đêm, resort ở xứ sở sương mù Sapa có gì mà rich kid Tiên Nguyễn thích thú khoe ảnh?  - Ảnh 11.

Không ít nghệ sĩ showbiz từng chọn khu resort này làm nơi để nghỉ dưỡng khi du lịch Sapa, trong đó điển hình phải kể tới là Chipu. Ảnh: chipupu

Với không gian và dịch vụ xứng tầm, Topas Ecolodge quả là nơi nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi dân thích xê dịch khi đến Sapa. Thật vậy, không chỉ riêng ái nữ nhà Johnathan Hạnh Nguyễn mà nhiều người nổi tiếng khác cũng từng đặt chân đến khu du lịch sinh thái này. Mặc dù mức giá lưu trú không rẻ song nó được đánh giá là xứng đáng cho những trải nghiệm mà khách được tận hưởng.

(Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm