Doanh nghiệp

Duy Tân vào top 10 công ty uy tín ngành bao bì 2022

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố Top 10 công ty bao bì uy tín năm 2022, một hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ công bố top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam.

Theo đại diện doanh nghiệp, thành quả này được khởi nguồn từ tâm huyết của các nhà sáng lập với mong muốn tạo dựng một doanh nghiệp chuẩn mực dựa trên các giá trị cốt lõi. Trong lộ trình phát triển tiếp theo, công ty mong muốn sẽ nắm bắt những cơ hội mới để mở rộng thị phần trong nước và tiếp tục vươn xa trên thị trường quốc tế, trở thành một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành công nghiệp sản xuất nhựa khu vực ASEAN.

Danh hiệu Top 10 công ty bao bì uy tín năm 2022 của Nhựa Duy Tân.

Danh hiệu Top 10 công ty bao bì uy tín năm 2022 của Nhựa Duy Tân.

Nhựa Duy Tân thành lập năm 1987, là thương hiệu nhựa hàng đầu Việt Nam và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN. Các sản phẩm của công ty đều trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt từ khâu thiết kế, sản xuất đến khâu hoàn thiện và giao hàng. Sản phẩm của nhãn hàng không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước mà còn được xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu...

Doanh nghiệp 26 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (danh hiệu do người tiêu dùng bình chọn), Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín (Bộ Công thương cấp), Top 100 thương hiệu tiêu biểu ứng dụng khoa học và công nghệ...và hàng chục giải thưởng danh dự khác. Với những thành tựu đạt được trong suốt 35 năm, doanh nghiệp không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường với có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và sáng tạo.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm