Doanh nghiệp

Đi tìm điểm chạm cá nhân hóa trong thiết kế nội thất

Dấu ấn gia chủ hiện hữu đậm nét trong không gian kiến trúc

Khi cá nhân hóa ngày càng trở nên phổ biến, chốn đi về mỗi ngày không còn đơn thuần là ngôi nhà “bão dừng sau cánh cửa” mà trở thành giao điểm kết nối, nơi thể hiện chân thật cảm xúc, đặc biệt là cá tính và phong cách sống của gia chủ. Tổ ấm thân thương từ đó biến thành một gia tài vô giá với những giá trị bất biến theo thời gian, in hằn dấu ấn gia chủ trong thiết kế kiến trúc nội - ngoại thất.

Việc kết hợp tính thẩm mỹ, công năng nội thất, chiều sâu trải nghiệm, gia phong gia đình cùng phong cách gia chủ vào một không gian kiến trúc chưa bao giờ là một bài toán dễ giải mã. Tuy nhiên, vượt ra ngoài những giới hạn “tiêu chuẩn hoá”, cá tính riêng biệt của gia chủ vẫn được cài cắm khéo léo, thể hiện trọn vẹn những đặc trưng đáng giá của ngôi nhà.

Hàng loạt tương tác, hoạt động của từng cá nhân với những chu kỳ, nhịp điệu và sự lặp lại đã hình thành nên cái khí, cái hồn của không gian, biến chúng thành những tổ ấm khác biệt. Khi tận hưởng cuộc sống trong một ngôi nhà mang phong cách riêng, nguồn năng lượng dồi dào, cảm xúc tích cực cùng niềm hạnh phúc vô biên sẽ mạnh mẽ khởi sinh và thăng hoa sống động theo thời gian.

Đi tìm điểm chạm cá nhân hóa trong thiết kế nội thất - 1

Bộ sưu tập sen tắm Statement, van và điều khiển Anthem

Được mệnh danh là “không gian riêng tư tối thượng” để chăm sóc, yêu chiều thể chất lẫn tinh thần, nơi trút bỏ mọi âu lo mệt mỏi, phòng tắm trong mỗi gia đình là một không gian nhận được sự quan tâm sâu sắc của gia chủ khi đặt hàng thiết kế. Chính vì thế, “one size fit all” chưa bao giờ là một xu hướng phù hợp đối với khu vực quan trọng này.

Thể hiện sâu sắc tính cá nhân hoá của gia chủ, mỗi yếu tố xuất hiện trong không gian tắm đều được tính toán kỹ lưỡng, tinh tế và vô cùng khéo léo. Lấy cảm hứng từ những món đồ nội thất thân quen, bộ sưu tập sen tắm Statement kết hợp cùng van và bộ điều khiển Anthem đến từ thương hiệu Kohler chính là những điểm sáng chạm đến cảm xúc của người dùng trong không gian phòng tắm, nơi kiến tạo những trải nghiệm lý tưởng trong khoảnh khắc chăm sóc thân tâm.

Tận hưởng cuộc sống trong không gian phòng tắm đầy sáng tạo

Cuộc sống hiện đại dẫn lối con người đến với những trải nghiệm mới mẻ và phong phú, tuy nhiên từ sâu thẳm tâm hồn, sợi dây kết nối trái tim với những gì thân quen vẫn luôn bền chặt theo thời gian. Những cảm xúc chân thật, giản dị nhưng không kém phần sâu sắc đã trở thành cội nguồn vững chãi để Kohler mạnh dạn kết hợp nhiều hình dáng và gam màu khác nhau, từ đó cho ra đời bộ sưu tập sen tắm Statement kết hợp cùng van, bộ điều khiển Anthem, biến phòng tắm thành không gian nghệ thuật đầy sáng tạo và dạt dào cảm hứng.

Đi tìm điểm chạm cá nhân hóa trong thiết kế nội thất - 2

Bộ sưu tập sen tắm Statement

Cộng hưởng giữa sự nghiên cứu kỹ lưỡng về lưu lượng dòng chảy dưới các chế độ điều khiển khác nhau cùng các yếu tố về sở thích, nguyện vọng cá nhân cũng là một thành công vượt kỳ vọng của Statement và Anthem. Thông điệp về tính cá nhân hoá của cặp đôi này không chỉ được thể hiện qua bảng màu thời thượng của sản phẩm với phong phú lựa chọn, từ chrome bóng, nickel mờ, đen mờ, đồng hiện đại mờ,… 

Sự kết hợp nhịp nhàng với từng ngôn ngữ thiết kế không gian khác nhau, mà còn thể hiện ở công năng linh hoạt, có thể điều chỉnh để đáp ứng các nhu cầu đa dạng của từng người dùng, cho phép họ tuỳ biến theo phong cách cá nhân nhưng vẫn rất hài hoà với kiến trúc chung của ngôi nhà, tạo nên một tổng thể nhất quán, phản chiếu tính cách, con người cùng những góc cạnh mang dấu ấn gia chủ.

Đi tìm điểm chạm cá nhân hóa trong thiết kế nội thất - 3

Van và điều khiển Anthem

Một lần nữa, thông qua bộ sưu tập Statement và Anthem, Kohler đã tự tin khẳng định vị thế ưu việt của một thương hiệu nội thất cao cấp, cái tên luôn được thị trường đón nhận nhiệt tình khi nắm trong tay bí quyết kết nối thẩm mỹ và công năng, nhẹ nhàng chạm đến chiều sâu cảm xúc của con người bằng những yếu tố chân phương nhất. Dành cho những ai yêu chuộng vẻ đẹp độc đáo của sự tối giản, nâng niu cảm xúc bản thân, tích cực tìm đến những nguồn năng lượng tươi mới, bộ đôi Statement và Anthem cùng hàng loạt giải pháp nội thất cao cấp của Kohler luôn kiêu hãnh chứng tỏ giá trị của sự độc bản trong dòng chảy bất tận của thời gian.

Chia sẻ
(Người đưa tin).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm