Phong cách sống

Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh

Theo đó, ái nữ 17 tuổi nhà Quyền Linh đăng tải bức hình kèm theo giấy chứng nhận lọt vào vòng trong cũng như giành hạng nhất trong một hạng mục nhiếp ảnh.

Điều này khiến nhiều người trầm trồ bởi trước đó, Lọ Lem cùng từng giành giải nhất trong một cuộc thi hội họa. Được biết, cuộc thi có chủ đề hạnh phúc, để giúp lan tỏa niềm vui và tôn vinh sự tích cực. Đây là sự kiện dành cho các bạn học sinh từ KS1 đến KS5 và 24 trường tham gia. Các bức ảnh tham gia sẽ trưng bày trong một triển lãm trực tuyến.

 Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh - Ảnh 1.

Lọ Lem khoe giấy chứng nhận khiến nhiều người trầm trồ


 Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh - Ảnh 2.

Bức ảnh của Lọ Lem được trưng bày tại triển lãm trực tuyến của cuộc thi

Bức ảnh của Lọ Lem nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra bất ngờ với tài năng của con gái MC Quyền Linh. Từ thành tích học tập đến tài lẻ, các hoạt động ngoại khóa trong tường, Lọ Lem đều nhiệt tình tham gia khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, yêu mến.

Lọ Lem tên thật là Mai Thảo Linh, sinh năm 2005. Không hoạt động nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn là cái tên gây bão mạng xã hội. Bởi Lọ Lem sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt khả ái, dịu dàng cùng nụ cười tươi tắn. Cộng đồng mạng còn ưu ái đặt cho con gái MC Quyền Linh những biệt danh như “Hoa hậu”, “nữ thần đồng phục” vì cô bé hội ngộ đủ các yếu tố để tỏa sáng.

Ở độ tuổi 17, Lọ Lem ngày càng ra dáng thiếu nữ, nổi tiếng khắp cõi mạng vì giỏi giang, tài năng. Song, nam MC vẫn mong muốn con gái tập trung vào việc học trước tiên, không định hướng đi theo nghệ thuật.

 Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh - Ảnh 3.

Trước đó Lọ Lem từng giành giải trong cuộc thi hội họa


 Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh - Ảnh 4.
 Con gái MC Quyền Linh giành hạng nhất trong cuộc thi nhiếp ảnh - Ảnh 5.

Nhan sắc của Lọ Lem

Cùng chuyên mục

Đọc thêm