Bất động sản

Cơ hội sở hữu dự án cao cấp hàng đầu tại Melbourne

Tiềm năng tăng giá của bất động sản Melbourne

Không chỉ là quốc gia lý tưởng được nhiều cư dân trên khắp thế giới lựa chọn là nơi an cư lạc nghiệp cho gia đình, Úc được đánh giá như mảnh đất thu hút các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là bất động sản. Lý giải cho điều này, nhiều người cho rằng nguyên do chính phải kể tới bất động sản Úc có tính an toàn cao.

Đặc biệt, trong đó, Melbourne - Thành phố có diện tích lớn thứ 2 xứ sở "kangaroo" hiện đang thu hút nguồn vốn đầu tư hơn cả. Bởi, khu vực này đáp ứng trọn vẹn tiêu chí của một kênh đầu tư hoàn hảo với bảo chứng từ nền tảng phát triển kinh tế vững chắc, hạ tầng hiện đại, giáo dục phát triển, tăng trưởng dân số ổn định và cả chính sách đầu tư minh bạch trong những năm trở lại đây.

Theo số liệu được cung cấp bởi Domain Group (công ty của FairFax – trung tâm bất động sản hàng đầu nước Úc) chia sẻ, giá nhà trong quý II/2022 tại Melbourne tuy có giảm 0,9% so với quý I/2022 nhưng vẫn có mức giá cao hơn so với 5,2% cùng kỳ năm trước. Giả sử nếu như nhà đầu tư sở hữu một căn nhà khởi điểm là 600.000 AUD, trung bình trong năm sau giá trị của căn nhà hoàn toàn có thể tăng trưởng lên đến 697.000-722.000 AUD còn tùy vào vị trí địa lý và yếu tố tiện ích của sản phẩm.

Thấu hiểu nhu cầu thị trường của khu vực Melbourne - với ưu thế nghiêng về các căn hộ tựa khách sạn 5 sao, tòa căn hộ cao cấp Park Quarter hứa hẹn trở thành điểm đến vừa phục vụ nhu cầu khách hàng mua ở thực, vừa phục vụ nhu cầu sinh lời lý tưởng trong tương lai.

Tâm điểm sống tiện nghi giữa lòng Melbourne phồn thịnh

Tọa lạc trên trục đường St Kilda, dự án Park Quarter được phát triển bởi đơn vị SIDG (Sunny Development Group) với quy hoạch riêng biệt cùng tầm nhìn cực phẩm ôm trọn vẻ đẹp của thành phố và đường đua F1, sẽ mang đến một nét chấm phá hoàn toàn mới cho khu vực.

Tại đây, cư dân được trao tặng "đặc quyền" sống xanh nhờ quy hoạch diện tích thông minh đan xen cây xanh vào trong từng tiện ích. Để mỗi ngày trở về nhà, cư dân đều cảm nhận sự thư thái và có những phút giây tái tạo năng lượng tốt nhất.

Là sản phẩm dày công nghiên cứu của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm như Cox Architecture, Carr Design, DKO, Paul Bangay, Park Quarter gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng từ trong ra ngoài, mở ra cuộc sống tiện ích độc đáo, riêng biệt chưa từng có. Ngay từ những bước đầu bước vào bên trong sảnh căn hộ, mỗi khách hàng sẽ đều choáng ngợp trước các chi tiết, tinh tế được thiết kế.

Cơ hội sở hữu dự án cao cấp hàng đầu tại Melbourne - Ảnh 1.

Thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao (nguồn ảnh: Park Quarter)

Để mang đến trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng, dự án được tích hợp vô số tiện ích nội khu cao cấp như khách sạn 5 sao điển hình như: khu vườn cảnh quan, khu vực chơi golf mô phỏng, phòng chiếu phim, bể bơi sang trọng, phòng gym 5 sao tích hợp khu xông hơi… Mỗi ngày sống tại Park Quarter, cư dân sẽ đều cảm nhận như một kỳ nghỉ dưỡng tại resort 5 sao, được chiều chuộng và chăm sóc tâm - thân - trí.

Đặc biệt, những trải nghiệm sống tại đây, không hề bị giới hạn trong tòa nhà, khi chỉ trong vài phút di chuyển từ dự án, cư dân sẽ bắt gặp đó chính là công viên Fawkner Park, rạp hát, khu triển lãm nổi bật của thành phố và cả con đường Collins Street - nơi được ví như "Paris-end" quy tụ những thương hiệu xa xỉ trên thế giới và cả bệnh viện The Alfred. Tất cả sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống.

Cơ hội sở hữu dự án cao cấp hàng đầu tại Melbourne - Ảnh 2.

Vị trí đắc địa kết nối dễ dàng tới các công viên, khu mua sắm, giải trí (nguồn ảnh: Park Quarter)

Vào ngày 4/2/2023 vừa qua, dự án đã chính thức được mở bán tại Melbourne với hơn 50 khách hàng tham dự và nhiều căn hộ đã tìm được chủ nhân. Với những ưu thế riêng biệt nội tại của dự án, cùng sự kết hợp của hai đơn vị phân phối trực tiếp là Springland Group tại Melbourne và Spire Property Group tại Việt Nam, dự án Park Quarter hứa hẹn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong dịp mở bán chính thức tại Việt Nam ngày 4/3 tới.

Thông tin chi tiết dự án:

PARK QUARTER

Website: https://parkquartermelbourne.asia

Spire Property Group - Đơn vị độc quyền phân phối dự án tại Việt Nam

Địa chỉ văn phòng: Tầng 14, 31 Đường Lê Duẩn, quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: + 61 416 882 855 (Melbourne)

+ 61 477 774 774 (Melbourne)

+ 84 3333 111 68 (Vietnam)

Cùng chuyên mục

Đọc thêm