Kinh doanh

CLO Virtual Fashion và Epic Games cùng nhau đầu tư cho tương lai của thời trang kỹ thuật số

NEW YORK, 12/05/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, CLO Virtual Fashion, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp may mặc kỹ thuật số, đồng thời là nhà phát triển của CLO và Marvelous Designer, cùng với Epic Games, nhà phát triển của Unreal Engine, thông báo rằng hai công ty đã mua cổ phần của mỗi bên.

Simon Kim, Giám đốc điều hành của CLO Virtual Fashion cho biết: "Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng hàng may mặc kỹ thuật số sẽ đóng vai trò quan trọng đối với tương lai của nền tảng giải trí kỹ thuật số và metaverse. "Chúng tôi đang hướng tới tương lai có thể hình dung quá trình số hóa mọi thứ, kết hợp thời trang với giải trí và metaverse. Tầm nhìn của chúng tôi là phù hợp và chúng tôi cam kết xây dựng tương lai phát triển tốt đẹp như mong đợi".

CLO Virtual Fashion là công ty hàng đầu trong ngành thời trang kỹ thuật số. Công ty tự hào khi không chỉ có một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện, bao gồm phần mềm thiết kế may mặc 3D, hệ thống quản trị nội dung (CMS) kỹ thuật số và nền tảng cộng tác, mà còn có một thị trường và cộng đồng mở nơi trưng bày và mua bán hàng ngàn thiết kế may mặc chân thực.

CLO Virtual Fashion hướng tới mục tiêu giúp các nhà thiết kế 3D, các họa sĩ vẽ nhân vật, nhà làm phim hoạt hình và các chuyên gia thời trang có thể dễ dàng tiếp cận quy trình công việc tích hợp hơn. Nhờ đó, các trò chơi và nền tảng metaverse có thể cung cấp nhiều lựa chọn thời trang chân thực và tối đa hóa giá trị của hàng may mặc kỹ thuật số trong ngành.

Một sản phẩm may mặc kỹ thuật số do CLO sản xuất và chạy trên ứng dụng Unreal Engine
Một sản phẩm may mặc kỹ thuật số do CLO sản xuất và chạy trên ứng dụng Unreal Engine

Kim Libreri, Giám đốc công nghệ của Epic Games chia sẻ: "Đưa thời trang kỹ thuật số chất lượng cao vào thế giới ảo trong thời gian thực rất phức tạp và có thể trở thành rào cản sáng tạo cho các nhà sáng tạo thời trang kỹ thuật số. Thật thú vị khi quan sát các giải pháp của CLO Virtual Fashion hoạt động cùng với Unreal Engine nhằm giúp các nhà thiết kế trong ngành tạo ra những sản phẩm may mặc thời trang kỹ thuật số hết sức chân thực".

Ông Simon Kim nói thêm: "Khách hàng của chúng tôi đang cố gắng tối đa hóa tiện ích của hàng may mặc kỹ thuật số và chúng tôi sẽ nỗ lực làm việc để đáp ứng những yêu cầu và lộ trình đó". "Chúng tôi tin rằng những khoản đầu tư này sẽ khai phá tối đa giá trị của từng sản phẩm may mặc kỹ thuật số và nhà sáng tạo trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui khi được chia sẻ mục tiêu này với Epic Games".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm