Kinh doanh

Chuỗi triển lãm thực phẩm Đài Bắc 2023: Hé lộ một kỷ nguyên mới về thực phẩm lành mạnh và bền vững

ĐÀI BẮC, 14/6/2023 /PRNewswire/ -- Chuỗi triển lãm thực phẩm Đài Bắc năm 2023 sẽ diễn ra tại Hội trường 1 và 2, Trung tâm Triển lãm Nam Cương Đài Bắc. Chuỗi sự kiện sẽ bao gồm HỘI CHỢ THỰC PHẨM QUỐC TẾ ĐÀI BẮC (FOOD TAIPEI), HỘI CHỢ CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM QUỐC TẾ ĐÀI BẮC (FOODTECH TAIPEI), HỘI CHỢ CÔNG NGHỆ SINH DƯỢC QUỐC TẾ ĐÀI LOAN (BIO/PARMATECH TAIWAN), HỘI CHỢ NGÀNH CÔNG NGHIỆP ĐÓNG HỘP QUỐC TẾ ĐÀI BẮC (TAIPEI PACK) và HỘI CHỢ NGÀNH KHÁCH SẠN - NHÀ HÀNG - DỊCH VỤ ẨM THỰC QUỐC TẾ ĐÀI LOAN (TAIWAN HORECA), Chuỗi sự kiện đầy sôi động kéo dài bốn ngày bắt đầu vào ngày 14/6 cho đến ngày 17/6. Sự kiện sẽ bao gồm 4.118 gian hàng triển lãm là sân chơi cho khoảng 1.498 đơn vị đến từ 31 quốc gia với mong muốn giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của họ. Trước tình hình nới lỏng hoạt động thông quan biên giới, chương trình được kỳ vọng sẽ lập kỷ lục mới về số lượng người tham gia.

Các đơn vị triển lãm trong và ngoài nước đều đang khẩn trương thực hiện các công tác chuẩn bị để nắm bắt các cơ hội kinh doanh rộng mở trong ngành thực phẩm sau khi các biện pháp kiểm soát thông quan được nới lỏng. Triển lãm thương mại năm nay không chỉ quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước mà còn thu hút các đơn vị triển lãm từ khắp nơi trên thế giới. Trong số các đơn vị trong nước có tham gia triển lãm, có những cái tên nổi tiếng như Tập đoàn DaChan Great Wall, Thực phẩm Đông lạnh Chi Mei, Công ty Fwusow Industry, Chuỗi siêu thị Anyong Freshmart, Công ty chế biến thực phẩm Hundred Machinery, Công ty thực phẩm ANKO Food Machine, Công ty chế tạo máy móc công nghiệp Chin Ying Fa Mechanical, Công ty sản xuất thiết bị đóng gói Jaw Feng Machinery, Công ty sản xuất đồ đóng gói Taiwan Lamination Industries, Công ty Thực phẩm và Giải khát Benison, Công ty Chatzutang, và Công ty Thiết bị phục vụ ăn uống Chuan Cheng. Ngoài những doanh nghiệp trong nước này, sự kiện còn quy tụ nhiều đơn vị triển lãm từ các quốc gia khác nhau. Có thể kể đến như Sugimoto-Honten - nhà đại diện đến từ Nhật Bản sẽ mang đến cho chúng ta món thịt bò A5 Kurohana Gyu - một loại thịt bò wagyu cao cấp vô cùng quý hiếm; Zouitina - một thương hiệu quốc gia về dầu ô liu nguyên chất đến từ Ma-rốc; Marel (chi nhánh Singapore) - hãng máy móc chế biến thực phẩm nổi tiếng của Iceland; Canpac (chi nhánh Việt Nam) - công ty sản xuất bao bì lâu đời đến từ Malaysia; và Global Water Solutions - doanh nghiệp đến từ Vương quốc Anh với các chế phẩm xử lý nước. Không những thế, chuỗi triển lãm quy mô lớn này sẽ dựng các gian hàng dành cho các đơn vị đến từ các quốc gia và khu vực mới gia nhập như Vương quốc Anh, Kyushu của Nhật Bản và Paraguay. Nhờ đó, triển lãm càng nhấn mạnh vị thế của mình, là chốn hội tụ rộng mở cho các doanh nghiệp đang tìm cách thâm nhập thị trường châu Á.

Theo guồng xu hướng của thế giới, chương trình triển lãm thương mại xoay quanh hai chủ đề chính: 'Thực phẩm tương lai' và 'Thực phẩm an toàn & bền vững'. Triển lãm sẽ trưng bày nhiều loại thực phẩm hữu cơ và có nguồn gốc từ thực vật, đồ uống không có chất phụ gia, cũng như các giải pháp và máy móc tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Đứng trước xu hướng chế độ ăn uống hữu cơ ngày càng được ưa chuộng, Hội chợ thực phẩm quốc tế Đài Bắc (FOOD TAIPEI) sẽ giới thiệu tới quan khách Danh mục hữu cơ nhằm khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh và thúc đẩy tính bền vững thông qua canh tác hữu cơ. Ngoài ra, Hội chợ Ngành công nghệ Đóng hộp Quốc tế Đài Bắc (TAIPEI PACK) sẽ giới thiệu tới khách tham quan Danh mục Đồ đóng gói bền vững trong năm nay. Các sản phẩm vật liệu tái chế và có khả năng phân hủy sinh học được mong đợi sẽ làm thay đổi ngành công nghiệp đóng gói, từ đó mang tới các giải pháp đóng gói thân thiện với môi trường. Năm nay, chương trình triển lãm lần đầu tiên ra mắt Gian hàng công nghệ thực phẩm tương lai, nơi những quan khác sẽ được chiêm ngưỡng các loại thực phẩm thay thế, thực phẩm cho người cao tuổi và các sản phẩm cũng như giải pháp bền vững khác. Ngành thương mại vẫn đóng vai trò dẫn đầu các xu hướng mới nhất và là nền tảng cho quá trình đổi mới.

Bên cạnh các tiết mục triển lãm, chương trình còn mang đến vô vàn các sự kiện hấp dẫn khác. Chẳng hạn, Diễn đàn thực phẩm Đài Bắc quy tụ các chuyên gia và nhà sản xuất chính đến từ trong và ngoài nước với hi vọng cung cấp các thông tin chi tiết về thị trường hiện tại, cũng như thảo luận về năm chủ đề khác nhau: xu hướng công nghiệp mới nhất, mô hình kinh doanh ESG, thực phẩm thay thế, chuyển đổi kỹ thuật số và bao bì bền vững. Ngoài ra, các sự kiện như Ăn uống lành mạnh (Healthy Eating), Sống năng động (Active Living), Bộ sưu tập Bản đồ Ăn ngon (Yummy Map collection), Du lịch vị giác (Travel by Palate), Tham quan có hướng dẫn (Guided Tour), Cuộc họp mua hàng trực diện (1-on-1 Procurement Meetings), cùng các sự kiện ra mắt sản phẩm mới và video quảng cáo KOL đều là những cơ hội tuyệt vời để người tham gia trải nghiệm lối sống ăn kiêng lành mạnh và tham gia vào công cuộc xây dựng một tương lai bền vững cho ngành thực phẩm.

Chuỗi triển lãm thực phẩm Đài Bắc là một sân chơi đa quốc gia - điểm đến lý tưởng cho các nhà lãnh đạo trong ngành thực phẩm tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp sáng tạo. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web chính thức của ban tổ chức: https://cloudcdn.taiwantradeshows.com.tw/food5in1/indexen.html.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm