Tài chính

Chủ tịch CIMA mới và Đồng Chủ tịch của Hiệp hội International Certified Professional Accountants kêu gọi các chuyên gia tài chính xây dựng một ngành nghề tài chính lớn mạnh bằng cách đón nhận sự đổi mới, hòa nhập và bền vững

LUÂN ĐÔN, ngày 14 tháng 6 năm 2023 /PRNewswire/ -- Sarah Ghosh, FCMA, CGMA, đã được bầu làm chủ tịch thứ 90 của Chartered Institute of Management Accountants (CIMA), cơ quan kế toán quản lý chuyên nghiệp lớn nhất thế giới và đồng chủ tịch của Hiệp hội International Certified Professional Accountants (the Association), đại diện cho thành viên kết hợp của CIMA và American Institute of CPAs (AICPA).

Sarah Ghosh is the new CIMA President and Co-Chair of the Association of International Certified Professional Accountants
Sarah Ghosh is the new CIMA President and Co-Chair of the Association of International Certified Professional Accountants

Trong suốt năm làm việc, Sarah sẽ giúp lãnh đạo cơ quan trong việc thúc đẩy đổi mới và chuyển mình trong toàn ngành để đảm bảo rằng họ có thể theo kịp nhu cầu của một thế giới kinh doanh liên tục biến đổi. Bà cũng sẽ chú trọng đến việc phát triển và thúc đẩy vai trò của các chuyên gia tài chính trong việc tạo ra giá trị thông qua ESG và tính bền vững cũng như đáp ứng nhu cầu của công chúng. Hơn nữa, Sarah sẽ cống hiến hết mình để truyền cảm hứng và tiếp sức cho các thế hệ trẻ trở thành các chuyên gia tài chính. Cô đặc biệt muốn thúc đẩy sự hòa nhập trong ngành.  

Sarah sẽ làm việc chặt chẽ với Okorie L. Ramsey, CPA, CGMA, người sẽ làm chủ tịch của Association and AICPA, để đáp ứng nhu cầu của 698.000 thành viên AICPA và CIMA, ứng viên và các chuyên gia tâm huyết, và duy trì tính chặt chẽ của nghề đối với các cá nhân, doanh nghiệp và nền kinh tế trên 188 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Sarah Ghosh, FCMA, CGMA, CIMA Chủ tịch và Đồng Chủ tịch của Association of International Certified Professional Accountants, đại diện cho AICPA & CIMA, cho biết: 

"Tôi rất vui khi được bầu làm chủ tịch của CIMA và đồng chủ tịch của Association of International Certified Professional Accountants. Đó là một niềm vinh dự khi được phục vụ các hội viên và sinh viên trên khắp thế giới, đề xướng công sức lớn lao của họ, và giúp ngành chuẩn bị cho những thay đổi lớn đang sắp đến".

"Trách nhiệm của chúng tôi với tư cách là các nhà lãnh đạo là phải chủ động và dứt khoát, vượt qua thử thách, khai thác các cơ hội mới và tiếp sức cho mọi người hoàn thành tốt công việc. Tôi sẽ sử dụng nhiệm kỳ của mình để thúc đẩy tính bền vững, đổi mới và hòa nhập trong ngành. Tôi tin chắc rằng bây giờ là lúc nắm bắt tương lai và đạt được sự tiến bộ trong những lĩnh vực này. Bằng cách đó, chúng ta sẽ tạo ra sự khác biệt thật sự ngay bây giờ, và đảm bảo một tương lai tươi sáng hơn cho chính mình, cho những người trông cậy vào chúng ta và những lớp kế cận của chúng ta." 

Sarah là nữ chủ tịch thứ hai liên tiếp của CIMA và đồng chủ tịch của Hiệp hội, kế vịMelanie J. Kanaka FCMA, CGMA. Cô trở thành thành viên CIMA vào 1995 và đạt được học bổng của mình vào 2013. Trong 15 năm qua, cô đã giữ nhiều vị trí lãnh đạo với trọng tâm là sự gắn kết giữa các hội viên và lập kế hoạch sự kiện. Sarah từng là thành viên của CIMA Vương quốc Anh. với vai trò trong Hội đồng Khu vực, và là Chủ tịch của Hội đồng CIMA Khu vực Trung Nam và Hội đồng Mạng lưới Vương quốc Anh. Năm 2017, Sarah gia nhập CIMA Council, và một năm sau đó trở thành thành viên hội đồng quản trị của Association of International Certified Professional Accountants, đại diện cho AICPA & CIMA.

Sarah là nhà lãnh đạo tài chính đã chứng tỏ được mình với chuyên môn về chuyển đổi kỹ thuật số và kinh nghiệm gặt hái được trong các tổ chức đa quốc gia, doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp khởi nghiệp. Cô hiện đang làm việc cho U.K. Civil Service, lãnh đạo các nhóm tài chính để cung cấp các dịch vụ công chất lượng và hỗ trợ Government Finance Function Strategy tập trung vào tính bền vững và công nghệ. Trước đó, Sarah đã giữ các vị trí lãnh đạo trong lĩnh vực tài chính, CNTT và vận hành, cải thiện việc cung cấp dịch vụ và chuyển đổi quy trình sử dụng phân tích dữ liệu và máy học.

Đầu năm nay, Sarah đã có tên trong số 50 ph ụ nữ hàng đầu của 2023 trong ngành Kế toán, để ghi nhận công lao của cô trong việc nâng tầm vị thế của phụ nữ ở vị trí lãnh đạo và cam kết thúc đẩy sự cởi mở, bình đẳng và hòa nhập trong ngành kế toán và tài chính. 

Giới thiệu về Chartered Institute of Management Accountants 

Được thành lập vào năm 1919, Viện Kế toán Quản lý Chartered ®( CIMA ®)là cơ quan kế toán quản lý chuyên nghiệp hàng đầu và lớn nhất thế giới. Là một phần của Association of International Certified Professional Accountants, CIMA và các thành viên và ứng viên của nó hoạt động tại 188 quốc gia và vùng lãnh thổ, đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh — trong ngành công nghiệp, thương mại, quốc doanh và các tổ chức phi lợi nhuận. CIMA làm việc chặt chẽ với nhà tuyển dụng và tài trợ các nghiên cứu hàng đầu, liên tục cập nhật các yêu cầu về kinh nghiệm chuyên môn và trình độ chuyên môn để đảm bảo rằng nó vẫn là lựa chọn số một của chủ lao động khi tuyển dụng các nhà lãnh đạo kinh doanh được đào tạo về tài chính.

Giới thiệu về AICPA & CIMA, cùng với Association of International Certified Professional Accountants

AICPA® & CIMA®, kết hợp thành Association of International Certified Professional Accountants (Hiệp hội), thúc đẩy nghề kế toán và tài chính toàn cầu thông qua nỗ lực của chúng tôi thay mặt cho 698.000 thành viên AICPA và CIMA, ứng viên và các chuyên gia tâm huyết tại 188 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng nhau, chúng tôi là đơn vị hàng đầu thế giới về các vấn đề kế toán công và quản lý thông qua vận động chính sách, hỗ trợ giấy phép CPA, chỉ định CGMA và thông tin chuyên môn, phát triển chuyên môn và lãnh đạo tư tưởng. Chúng tôi xây dựng lòng tin bằng cách truyền sức mạnh cho các hội viên và các chuyên gia bằng kiến thức và cơ hội trở thành những nhà lãnh đạo biết nhân rộng sự thịnh vượng cho một tương lai hòa nhập, bền vững và vững chắc hơn.

Hình ảnh - https://mma.prnasia.com/media2/2100218/CIMA_Sarah_Ghosh.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm