Bất động sản

Chất nghệ thuật của nội thất thủ công Italy tại The Coral Cavalli

Theo đại diện KDI Holdings - chủ đầu tư khu dinh thự The Coral Cavalli, dự án Vega City (Nha Trang) hướng đến kiến tạo cho gia chủ không gian sống độc bản với nội thất hàng hiệu. Vì vậy việc sử dụng bộ sưu tập mới từ thương hiệu Cavalli nổi tiếng sẽ góp phần làm gia tăng giá trị và đẳng cấp cho không gian sống bên trong dinh thự.

Sự kết hợp này được kỳ vọng sẽ tạo nên định nghĩa mới về một bất động sản hàng hiệu "từ trong ra ngoài" trên thị thường, đồng thời tạo nên sự phá cách mới cho bộ sưu mới của Cavalli với những gam màu trang nhã, tập trung vào kỹ thuật thủ công 100%.

Giá trị nội thất thủ công Italy tại dinh thự The Coral Cavali - 1

Không gian nội thất bên trong dinh thự The Coral Cavalli. Ảnh: KDI Holdings

Toàn bộ nội thất bao gồm thảm, giấy dán tường, sofa, bàn ăn, giường ngủ... trong dinh thự The Coral Cavalli sẽ được chính các nghệ nhân Italy chế tác thủ công với kĩ thuật may đo hàng hiệu. Điều này sẽ tạo ra những sản phẩm nội thất đầy tính nghệ thuật mang tính độc bản. Đồng thời giúp tuỳ biến theo từng không gian và phong cách của chủ sở hữu, cũng như chứa đựng nhiều tầng giá trị, ý nghĩa khác nhau.

Giá trị nội thất thủ công Italy tại dinh thự The Coral Cavali - 2

Giường Elgon thuộc bộ sưu tập 2022 The Wild Collection tại dinh thự The Coral Cavalli. Ảnh: KDI Holdings

Một trong những điểm nhấn nội thất nổi bật tại The Coral Cavalli có thể kể đến là chiếc giường Elgon với vẻ ngoài bắt mắt. Đầu giường có thiết kế lớn với họa tiết được lấy cảm hứng từ kỹ thuật kintsugi cổ xưa của Nhật Bản. Đây là một kỹ thuật thủ công đặc sắc nhằm mang lại sức sống mới cho những mảnh vỡ của đồ vật dụng hàng ngày bằng cách sử dụng sơn mài phủ bột vàng nhằm kết dính những mảnh vỡ trở thành một phiên bản độc đáo và đắt giá.

Giá trị nội thất thủ công Italy tại dinh thự The Coral Cavali - 3

Một góc không gian bên trong dinh thự. Ảnh: KDI Holdings

Bên cạnh đó, một không gian sống đẳng cấp với gam màu hoàng gia sang trọng sẽ đáp ứng mọi thang bậc nhu cầu sở hữu và khẳng định vị thế bản thân cao nhất cho giới thượng lưu.

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng bất động sản hàng hiệu kết hợp với các tên tuổi lớn trong ngành quản lý khách sạn và tiêu dùng siêu xa xỉ ngày càng chứng tỏ được sức hấp dẫn với giới siêu giàu. Theo đó, việc sở hữu bất động sản hàng hiệu được giới thượng lưu xem như một cách để khẳng định sự thịnh vượng, đẳng cấp và là phương tiện thể hiện bản sắc cá nhân.

Giá trị của một bất động sản hàng hiệu không chỉ đến từ vị trí, thiết kế, nội thất đắt giá, mà còn là một cuộc sống chất lượng đến từ dịch vụ của đơn vị vận hành - là những điều mà giới thượng lưu thường rất quan tâm. Ngoài ra, các sản phẩm bất động sản hàng hiệu trở nên giá trị hơn bởi tính hiếm có với số lượng hữu hạn. Theo một báo cáo của Savills ước tính, nguồn cung toàn cầu của bất động sản hàng hiệu chỉ là 580 dự án. Điển hình như Four Season Private Residences, The Ritz-Carlton Residences Portland hay Penisula Residences London tọa lạc tại điểm giao của cung điện Birmingham, Hype Park và tượng đài Wellington.

Giá trị nội thất thủ công Italy tại dinh thự The Coral Cavali

Phối cảnh một biệt thự hạng sang sát biển. Ảnh: KDI Holdings

Sau thành công ghi dấu ấn với những dinh thự biển siêu sang Gran Meliá Nha Trang trị giá hàng triệu USD trước đó, nhà phát triển bất động sản KDI Holdings lên kế hoạch giới thiệu ra thị trường dinh thự The Coral Cavalli, nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn mang tên The Coral Special Editions.

Với số lượng giới hạn chỉ hai căn, trị giá tới 15 triệu USD mỗi căn, dinh thự The Coral Cavalli được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, góp phần khẳng định đẳng cấp của tầng lớp siêu giàu.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm