Tài chính

Bybit mở rộng khả năng giao dịch thông qua việc tích hợp nền tảng MetaTrader 5 (MT5)

DUBAI, UAE, 29/8/2024 /PRNewswire/ -- Bybit, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đang triển khai kế hoạch tích hợp thêm nền tảng MetaTrader 5 (MT5) vào nền tảng giao dịch hiện có của công ty này. Việc tích hợp thêm một nền tảng mới cung cấp cho các nhà giao dịch một môi trường giao dịch toàn diện và tiên tiến hơn, được thiết kế riêng để giao dịch tiền điện tử. Nền tảng MT5 của Bybit cung cấp các biện pháp bảo mật mạnh mẽ, các tùy chọn giao dịch linh hoạt và dữ liệu thị trường theo thời gian thực.

Ông Joan Han, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị tại Bybit cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên cung cấp nền tảng MT5 cho người dùng." "Với sự hỗ trợ của nền tảng hàng đầu trong ngành tiền điện tử, chúng tôi mong muốn tối ưu hoá hơn nữa khả năng của các nhà giao dịch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các tính năng tiên tiến của MT5 cùng cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và dịch vụ đặc biệt của Bybit hứa hẹn sẽ định hình lại trải nghiệm giao dịch tiền điện tử của người dùng một cách toàn diện."

Bybit Expands Trading Capabilities with MetaTrader 5 (MT5) Integration
Bybit Expands Trading Capabilities with MetaTrader 5 (MT5) Integration

Điều gì khiến việc tích hợp MT5 vào Bybit trở thành một bước ngoặt có ý nghĩa quan trọng:

  • Khả năng lựa chọn cặp tiền điện tử vượt trội: Bybit MT5 cung cấp khả năng giao dịch với nhiều cặp tiền điện tử hơn so với các nhà môi giới MT5 khác, mang đến cho các nhà giao dịch nhiều cơ hội hơn, đa dạng hóa danh mục đầu tư hơn và tận dụng nhiều xu hướng thị trường hơn.
  • Môi trường giao dịch nâng cao: MT5 cung cấp giao diện trực quan, các công cụ biểu đồ tiên tiến và nhiều chỉ báo kỹ thuật chi tiết, cho phép các nhà giao dịch đưa ra quyết định sáng suốt.
  • Công cụ giao dịch tiên tiến: Các nhà giao dịch có thể tận dụng các công cụ biểu đồ tinh vi, chỉ báo kỹ thuật và khả năng giao dịch theo thuật toán để đưa ra quyết định sáng suốt và tự động hóa các chiến lược của họ.
  • Quyền truy cập một thị trường rộng hơn: Ngoài tiền điện tử, MT5 còn cung cấp quyền truy cập vào các loại tài sản khác như ngoại hối, hàng hóa và chỉ số, cho phép các nhà giao dịch đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình.
  • Giao diện của nền tảng được cải thiện: Giao diện thân thiện với người dùng hơn và tốc độ thực hiện lệnh nhanh hơn góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch mượt mà hơn.
  • Quyền lợi độc quyền của Bybit: Các nhà giao dịch Bybit được hưởng thêm các lợi ích như tỉ lệ đòn bẩy lên tới 500 lần đối với các loại tài sản như ngoại hối và CFD, phí cạnh tranh và mức Stop Out được giảm.

Để chào mừng sự kiện ra mắt nền tảng mới, Bybit sẽ cung cấp cho các nhà giao dịch mức giảm giá lên đến 20% phí giao dịch. Sự kiện diễn ra từ ngày 6 tháng 8 năm 2024 đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2024. Để nhận được ưu đãi, các nhà giao dịch phải đăng ký tham gia sự kiện và thực hiện giao dịch trên nền tảng MT5. Bằng cách tích lũy ít nhất 50.000 đô la khối lượng giao dịch trong thời gian diễn ra sự kiện, các nhà giao dịch có thể kiếm được tới 20% tiền hoàn phí, được tính theo tỷ lệ phần trăm của tất cả các khoản phí phát sinh.

Tham gia cuộc cách mạng MT5 của Bybit

Bybit đã tích cực hỗ trợ người dùng và nhà giao dịch trong việc làm quen với các chức năng của MT5 và chuẩn bị cho việc ra mắt thông qua các cuộc hội thảo trực tuyến, bài đăng trên blog và tài nguyên giáo dục. Trải nghiệm tương lai của ngành giao dịch với Bybit MT5, truy cập trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm và tải xuống nền tảng MT%: https://www.bybit.com/future-activity/en/mt5

#Bybit / #TheCryptoArk

Giới thiệu về Bybit

Bybit là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới tính theo khối lượng giao dịch với hơn 40 triệu người dùng. Được thành lập vào năm 2018, Bybit cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp nơi các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử có thể tìm thấy công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng 24/7 và cộng đồng hỗ trợ đa ngôn ngữ. Bybit tự hào là đối tác của nhà vô địch Constructors' and Drivers của giải xe đua Công thức 1: đội đua Oracle Red Bull Racing.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Bybit, vui lòng truy cập Bybit Press.
Đối với các yêu cầu liên quan đến phương tiện truyền thông, vui lòng liên hệ: [email protected]
 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.bybit.com
 Để cập nhật, vui lòng theo dõi: Cộng đồng và phương tiện truyền thông xã hội của Bybit

Discord | Facebook | Instagram | LinkedIn | Reddit | Telegram | TikTok | X | Youtube

Cùng chuyên mục

Đọc thêm