Bất động sản

BV Bavella Lạc Ngàn - nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm TP. Việt Trì

Người mua nhà và những trăn trở trên hành trình đi tìm chốn an cư đích thực

Mua nhà để an cư, lạc nghiệp, ổn định cuộc sống vừa là mong mỏi lớn lao, cũng vừa là trăn trở của rất nhiều người, không riêng tại những thành phố lớn đất chật người đông như Hà Nội, TP.HCM. Theo số liệu thống kê, trung bình, người Việt Nam cần ít nhất 23,5 năm có thu nhập để mua được nhà ở, đứng thứ 14/107 quốc gia (càng cao, càng đắt) trên thế giới, tương đương Hàn Quốc, Thái Lan trong khi thu nhập của Việt Nam ở mức thấp hơn.

Ngoài lý do nguồn cung hạn chế, giá nhà đắt đỏ khiến sự lựa chọn bị kéo hẹp thì những yếu tố khách quan như tiêu chí để lựa chọn không gian sống của người dân cũng trở nên khắt khe hơn. Người mua nhà ngày nay không chỉ chọn nhà là nơi để ở, mà còn để thư giãn và trải nghiệm. Vì vậy, các tiêu chí từ vị trí, hạ tầng, mật độ xây dựng đến thiết kế, tiện ích, phong thủy… cũng rất được chú trọng. Một tổ ấm không chỉ cần đảm bảo tiện nghi, hiện đại mà còn là nơi giúp tái tạo năng lượng mỗi ngày, thậm chí mang giá trị nghệ thuật và truyền cảm hứng.

BV Bavella Lạc Ngàn - nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm TP. Việt Trì - 1

 Người mua nhà ngày càng trở nên khắt khe hơn khi lựa chọn không gian sống

Giống như nhiều người mua nhà, hai vợ chồng anh Tùng ở Phú Thọ cũng có vô vàn băn khoăn trước khi quyết định trở thành cư dân tại khu đô thị BV Bavella Lạc Ngàn.

Anh Tùng chia sẻ: “Để có tiền mua nhà, hai vợ chồng tôi phải vất vả kiếm tiền và dành dụm nhiều năm. Quen nếp sống cũ và vẫn muốn “ăn chắc mặc bền” nên hai vợ chồng quyết định mua nhà đất thay vì chung cư. Trước đây khi sống trong căn nhà cũ ở quê, quãng đường hàng ngày hai vợ chồng đi lên thành phố làm rất xa, chuyện đưa đón con đi học cũng rất vất vả. Thực sự đến hiện tại, khi cầm trên tay cuốn sổ đỏ, chính thức dọn đến nhà mới, tự tay trang hoàng cho tổ ấm của mình, tôi mới tin giấc mơ của hai vợ chồng ngày nào đã thành hiện thực”.

Chia sẻ thêm về cuộc sống mới tại BV Bavella Lạc Ngàn, anh Tùng hạnh phúc nói: đây thực sự là một bước ngoặt, đánh dấu một trang mới trong cuộc sống gia đình anh, nơi mỗi ngày cả nhà đều được trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn, hiện đại trong không gian đa tiện ích giữa trung tâm TP. Việt Trì. Sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình đều được cải thiện rõ rệt khi có nhiều thời gian cùng nhau tập thể dục ở quảng trường, dạo bộ trong công viên hay đơn giản chỉ là ngồi thư giãn ngắm hoa lá trong chính mảnh vườn nhỏ của mình.

Không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên

Với lối thiết kế hiện đại, kiến tạo không gian sống chuẩn cao cấp cho cộng đồng tinh hoa, Chủ đầu tư Lilama cùng đơn vị phát triển dự án BV Land đã giảm mật độ xây dựng Khu đô thị, dành gần 60% diện tích cho không gian cảnh quan, cây xanh và đường giao thông… Đồng thời, BV Bavella Lạc Ngàn cũng được đầu tư các tiện ích, dịch vụ đồng bộ… đáp ứng yêu cầu cao về sống xanh, tiện nghi và độc đáo.

BV Bavella Lạc Ngàn - nơi an cư lý tưởng giữa trung tâm TP. Việt Trì - 2

Khu đô thị Bavella Lạc Ngàn mang đến không gian sống hiện đại, nơi thềm nhà là phố với chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng

Ngay trung tâm của Khu đô thị là quảng trường đèn lồng được thiết kế mang hơi thở Nhật Bản với cổng Torri, chòi nghỉ, các khoảng sân vườn và tiểu cảnh được bố trí đan xen; hệ thống đường dạo bộ với những con đường rợp bóng cây xanh; khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao cho người lớn, vườn thiền… đều là những không gian tiện ích độc đáo, nơi mỗi cư dân có thể tìm cho mình một chốn riêng tư yêu thích, để rèn luyện sức khỏe hay đơn thuần, chỉ là vui chơi giải trí sau mỗi ngày làm việc cực nhọc.

Bavella Lạc Ngàn còn kiến tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh khi thu hút những cư dân có gu, đồng điệu trong nếp sống để cùng tận hưởng cuộc sống tinh tế. Chỉ cần bước ra căn nhà của mình, cư dân BV Bavella Lạc Ngàn sẽ được gặp gỡ những người hàng xóm thân thiện, lịch sự. Đây sẽ là môi trường hoàn hảo để các cha mẹ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, mở rộng mối quan hệ; các con cũng sẽ được học hỏi thêm những kiến thức và kinh nghiệm sống quý báu trong môi trường dân trí cao.

Làm hài lòng các chủ nhân về thiết kế, cảnh quan, tiện ích và cộng đồng cư dân, khu đô thị BV Bavella Lạc Ngàn chính là cơ hội sở hữu chốn an cư lý tưởng khi cung cấp các căn biệt thự, liền kề có giá bán tầm trung, từ 2,5 tỷ/lô cùng tiến độ thanh toán ưu đãi lên đến 9 tháng. Nhờ đó, khách hàng sẽ có thêm thời gian chuẩn bị tài chính, gánh nặng kinh tế vì thế sẽ được giảm bớt.

Lựa chọn Bavella Lạc Ngàn, khách hàng cũng sẽ an tâm tuyệt đối về tính pháp lý và có thể nhận bàn giao ngay mà không cần chờ đợi. Tháng 3/2023, chủ đầu tư Lilama đã tiếp tục trao sổ đỏ đợt 2 tới các khách hàng. Điều này cho thấy tâm huyết, uy tín và tiềm lực tài chính vững mạnh của chủ đầu tư trong bối cảnh hàng loạt dự án không thể bàn giao khiến niềm tin của người mua đối với thị trường bất động sản sụt giảm.

Thông tin liên hệ:

Khu đô thị BV Bavella Lạc Ngàn, đường Vũ Thê Lang, TP. Việt Trì

Hotline: 0838 922 522

Website: https://bavella.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm