Tài chính

Bit Brother Limited đang lên kế hoạch kháng cáo quyết định hủy niêm yết từ Hội đồng điều trần Nasdaq dành cho công ty này

TRƯỜNG SA, Trung Quốc, 14/3/2024 /PRNewswire/ -- Bit Brother Limited ("Bit Brother", "Chúng tôi" hoặc "Công ty") (OTC Pink: BETSF), hôm nay đã công bố kế hoạch kháng cáo quyết định hủy niêm yết do Hội đồng điều trần của Thị trường chứng khoán Nasdaq ("Nasdaq") ban hành gần đây.

Gần đây chúng tôi đã nhận được phản hồi từ các cổ đông trên toàn cầu. Các cổ đông tin rằng những hoạt động tài chính gần đây của BETSF không hề gây tổn hại đến lợi ích của họ. Và với sự hậu thuẫn to lớn này, chúng tôi sẽ quyết định gửi đơn kháng cáo để giành lại quyền lợi cho công ty. 

Khi thị trường đang lên, hoạt động trao đổi tiền điện tử của công ty chúng tôi vẫn luôn là tâm điểm mà BETSF chú trọng vào. Các cổ đông của chúng tôi cũng rất háo hức dự đoán sự tăng trưởng của công ty trên thị trường đang phát triển vô cùng mạnh mẽ này. Chính trong thời điểm nước sôi lửa bỏng này trên thị trường tiền điện tử, quyết định hủy niêm yết BETSF của Nasdaq được coi là gây rất nhiều ảnh hưởng đến lợi ích các cổ đông của chúng tôi. Thời điểm đưa ra quyết định của Hội đồng Nasdaq đặc biệt nhạy cảm vì đây là thời điểm thị trường đang lên và các cổ đông thì đang rất ngóng chờ sự tăng trưởng từ hoạt động của công ty trên thị trường này.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Bit Brother nhận được thông báo rằng kể từ hôm mùng 7 tháng 3, thời điểm các giao dịch cổ phiếu phổ thông Loại A của công ty bị đình chỉ trên Nasdaq, rất nhiều cổ đông của công ty đã không thể thực hiện giao dịch trên OTC. Các cổ đông bộc bạch với chúng tôi rằng họ chỉ có thể bán tháo cổ phiếu và phải chịu một khoản lỗ lớn khi giá cổ phiếu đang giảm mạnh.

Chúng tôi dự định gửi đơn khiếu nại tới Nasdaq chậm nhất vào ngày 20 tháng 3 năm 2024. Trong thời gian này, Bit Brother chân thành mong tất cả các cổ đông hãy vững tin sát cánh cùng công ty, các cổ đông vui lòng gửi email cùng những ý kiến phản hồi quý báu tới địa chỉ: [email protected]

Về Bit Brother Limited

Bit Brother Ltd là một tập đoàn đa lĩnh vực thực hiện các hoạt động bao gồm quản lý kinh doanh ở Trung Quốc cùng với triển khai các dự án blockchain và tiền điện tử tại Hoa Kỳ. Trong phạm vi quyền tài phán của Hoa Kỳ, công ty quản lý và tích hợp một cách có chiến lược các cơ sở khai thác tiền điện tử. Với đội ngũ các chuyên gia tận tâm và dày dặn kinh nghiệm, công ty đã mở rộng thành công quy mô hai dự án khai thác mỏ vô cùng quan trọng và cam kết sẽ còn tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn nữa. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.bitbrother.com. 

Tuyên bố từ chối trách nhiệm đối với báo cáo nhận định tương lai 

Thông cáo báo chí này chứa một số tuyên bố nhất định có thể bao gồm "báo cáo nhận định tương lai." Ngoại trừ các báo cáo thực tế đã ban hành, thì tất cả các báo cáo khác đều được coi là "báo cáo nhận định tương lai." Những báo cáo nhận định tương lai này thường sử dụng thuật ngữ hướng tới tương lai như "tin tưởng", "mong đợi" hoặc cách diễn đạt tương tự, có liên quan đến những rủi ro chưa được xác định hoặc đã xác định nhưng không chắc chắn. Mặc dù Công ty tin rằng những kỳ vọng phản ánh trong các báo cáo nhận định tương lai này là hợp lý nhưng những kỳ vọng này liên quan đến các giả định, rủi ro và sự không chắc chắn và những kỳ vọng này có thể được chứng minh là không chính xác. Không nên đặt quá nhiều niềm tin vào những báo cáo nhận định tương lai này, những báo cáo trên chỉ đề cập thông tin đến trước ngày phát hành thông cáo báo chí này. Kết quả thực tế của Công ty có thể khác biệt đáng kể so với kết quả được dự đoán trong các báo cáo nhận định tương lai do nhiều yếu tố khác nhau. Yếu tố phổ biến nhất là các rủi ro đã được thảo luận trong các báo cáo định kỳ của Công ty, được nộp về Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, có thể xem các báo cáo định kỳ này trên trang web của SEC. (http://www.sec.gov). Tất cả các báo cáo nhận định tương lai từ Công ty hoặc từ các đại diện của Công ty đều được đánh giá một cách rõ ràng và toàn diện dựa trên các yếu tố rủi ro này. Ngoài yêu cầu của luật chứng khoán hiện hành, Công ty không có nghĩa vụ cập nhật những báo cáo nhận định tương lai này.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm