Công nghệ

Bill Gates có bạn gái

Một nguồn tin xác nhận với People rằng cả hai đã hẹn hò hơn một năm, nhưng bà Paula vẫn chưa gặp các con của Bill Gates. Còn theo Page Six, hai người đã quen biết nhau nhiều năm nhờ có cùng sở thích với môn quần vợt.

Tin tức về mối quan hệ giữa tỷ phú Bill Gates và góa phụ Paula Hurd xuất hiện vài ngày sau khi ông trò chuyện với BBC tuần trước. Khi được hỏi có mong muốn tìm lại tình yêu không, ông đáp: "Chắc chắn rồi, tôi không phải là người máy". Tỷ phú công nghệ cũng chia sẻ rằng sự giàu có giúp cuộc sống của ông thoải mái, nhưng không viên mãn. Ông vẫn cần có một gia đình, bạn bè và một công việc để có thể làm những điều quan trọng.

Bill Gates và Paula Hurd tại giải quần vợt Úc mở rộng. Ảnh: SPLASH / Fox News

Bill Gates và Paula Hurd tại giải quần vợt Úc mở rộng. Ảnh: SPLASH / Fox News

Hồi tháng một, Bill Gates và Paula Hurd bị phát hiện cùng đi xem trận chung kết đơn nam tại giải Australia Mở rộng ở Melbourne. Họ cũng tới Sydney, nơi tỷ phú gặp Thủ tướng Anthony Albanese.

Paula Hurd, 60 tuổi, là vợ của Mark Hurd - cố CEO Oracle. Năm 2019, ông qua đời ở tuổi 62 vì ung thư, có tài sản ròng ước tính trị giá 500 triệu USD. Bà Paula từng là giám đốc công nghệ tại NCR, nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm, phần cứng và dịch vụ doanh nghiệp cho các ngân hàng, nhà bán lẻ. Bà cũng là nhà từ thiện nổi tiếng khi quyên góp 7 triệu USD cho chiến dịch Give Light của Đại học Baylor, nơi người chồng quá cố từng theo học. Bà có hai con gái là Kathryn and Kelly.

Trong khi đó, Bill Gates và Melinda ly hôn năm 2021 sau 27 năm chung sống. Cuối năm đó, ông viết trên blog với tâm trạng không vui: "Melinda và tôi vẫn cùng tiếp tục điều hành quỹ từ thiện. Cả hai đã tìm thấy nhịp điệu làm việc mới tốt đẹp hơn, nhưng không thể phủ nhận rằng đó là năm rất buồn đối với cá nhân tôi". Hồi tháng 5/2022, người đồng sáng lập Microsoft tiếp tục thừa nhận phạm sai lầm trong quan hệ hôn nhân và "khiến gia đình đau đớn".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm