Doanh nghiệp

Bella Home thay đổi thương hiệu thành nội thất giải trí Bertwin

Bella Home thay đổi thương hiệu thành nội thất giải trí Bertwin - 1

Logo nhận diện thương hiệu của Bertwin

Bertwin cam kết rằng quyết định đổi tên này sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi vẫn sẽ thể hiện rõ tinh thần tận tâm, chu đáo, tỉ mỉ, chỉn chu của mình trong việc chế tác và cung cấp các sản phẩm nội thất giải trí cao cấp, độc lạ cho quý khách hàng và đối tác.

Bella Home thay đổi thương hiệu thành nội thất giải trí Bertwin - 2

Phòng trưng bày các sản phẩm nội thất giải trí cao cấp của Bertwin

Bella Home hy vọng rằng với sự thay đổi này thương hiệu sẽ tiếp tục được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Bertwin là thương hiệu nội thất giải trí cao cấp cung cấp và chế tác các sản phẩm xa xỉ, đẳng cấp, đáp ứng cả tiêu chí nghệ thuật và giải trí như: Bida, bilac, Poker, thiết bị thể thao tại nhà, gyms,... Ở Bertwin hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên những tác phẩm khác biệt, đặc biệt đến duy nhất. Trong suốt hành trình tạo ra sản phẩm, Bertwin luôn chú trọng trong từng chi tiết, từ chọn lựa nguyên vật liệu cao cấp, cho tới thiết kế và chế tác theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, hướng tới sự hoàn mỹ và tinh tế.

Nhà máy Bertwin rộng hơn 20.000m2 tọa lạc tại KCN Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai với hàng trăm thiết bị, máy móc tân tiến để phục vụ cho nhu cầu sản xuất, đáp ứng nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế ISO9001.

Bertwin Luxury Game

Phòng trưng bày: 112/9 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tel: 02838447096 – 02838447099

Website: Bertwin.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm