Bất động sản

Bất động sản hướng tới phong cách sống mới của giới doanh nhân

Work-life balance là thuật ngữ chỉ phong cách sống cân bằng giữa cuộc sống và công việc, nhằm nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần, từ đó chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc cũng cao hơn. Tuy nhiên, trong guồng quay của cuộc sống hiện đại, ranh giới công việc - cuộc sống càng trở nên mờ nhạt.

Phong cách sống mới của giới doanh nhân

Nhiều người cho rằng không nên tách biệt hoàn toàn cuộc sống và công việc, đặc biệt trong giai đoạn cần đầu tư nhiều thời gian, công sức để tạo dựng vị thế cho tương lai. Việc ngắt kết nối sau giờ hành chính là điều khó thực hiện.

Do đó, nhiều doanh nhân thế hệ mới dần chuyển sang phong cách sống work-life blended. Hiểu đơn giản, theo phong cách sống này, mọi thứ trong cuộc sống có liên hệ mật thiết với công việc và phát triển bản thân.

Tại Việt Nam, work-life blended không còn là khái niệm xa lạ với giới đầu tư, tài chính hay các doanh nhân thế hệ mới. Nhưng để thực sự thích nghi với phong cách sống này, họ cần có một không gian sống phù hợp, đáp ứng những nhu cầu quan trọng của cuộc sống lẫn công việc.

Giới doanh nhân quan tâm đến không gian sống cân bằng công việc. Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

Giới doanh nhân quan tâm đến không gian sống cân bằng công việc. Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

Sản phẩm bất động sản hướng tới work-life blended

Tại Hà Nội hay TP HCM, các căn hộ bất động sản đáp ứng phong cách sống work-life blended đang được định hình rõ nét hơn. Trong đó, sản phẩm SOHO @ Heritage West Lake (Hà Nội) thể hiện rõ xu hướng này. Ưu thế nổi bật của sản phẩm thể hiện rõ nét ngay từ cái tên SOHO (Small Office Home Office). Đây là loại hình căn hộ kết hợp đa dạng tiện ích giữa nhà và công sở, phù hợp cho cả nghỉ ngơi lẫn làm việc.

Dự án sở hữu 3 loại sản phẩm gồm căn hộ studio, một phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 45m2 đến 88m2. Từ tầng một đến tầng 6 là khu vực thương mại, từ tầng 7 đến tầng 24 được thiết kế cho các căn hộ SOHO. Tầng 25 dành riêng cho hệ tiện ích cao cấp.

Hệ tiện ích nội khu đa dạng của SOHO @ Heritage West Lake. Ảnh phối cảnh: CapitaLand Development Vietnam

Hệ tiện ích nội khu đa dạng của SOHO @ Heritage West Lake. Ảnh phối cảnh: CapitaLand Development Vietnam

Bên cạnh đó, bộ sưu tập tiện ích hiện đại như không gian làm việc chung, khu thương mại, dịch vụ, phòng tập, bể bơi bốn mùa trong nhà, sân tập ngoài trời còn đáp ứng tối đa nhu cầu của các chủ nhân tương lai.

Lợi thế của dự án còn đến từ vị trí đắc địa ngay đường Lạc Long Quân của quận Tây Hồ - nơi quy tụ nhiều chuyên gia và khách định cư người nước ngoài, đến từ châu Âu, châu Mỹ và trong tương lai gần là cộng đồng người Hàn Quốc. Dự án còn dễ kết nối tới những trung tâm văn hóa, kinh tế của thành phố.

SOHO @ Heritage West Lake tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân tại khu vực Tây Hồ. Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

SOHO @ Heritage West Lake tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân tại khu vực Tây Hồ. Ảnh: CapitaLand Development Vietnam

Được phát triển bởi chủ đầu tư CapitaLand Development Vietnam, SOHO @ Heritage West Lake được giới chuyên gia đánh giá cao nhờ tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

CapitaLand Development Vietnam là nhánh phát triển bất động sản của Tập đoàn CapitaLand đến từ Singapore với danh mục đầu tư trị giá khoảng 21,8 tỷ SGD (tính đến cuối năm 2022). Đơn vị này đứng sau nhiều dự án bất động sản lớn trên toàn quốc như Zenity, De La Sol, Feliz en Vista...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm