Công nghệ

Bắt đầu bình chọn TV chơi game được yêu thích nhất

Số bình chọn thứ tư của Sản phẩm tôi yêu 2022 với chủ đề TV chơi game được yêu thích nhất diễn ra từ 12h ngày 29/8 đến ngày 8/9. Các sản phẩm đề cử gồm TCL QLED C735, Casper Orchid 55UW6000, Sony OLED XR-48A90K, LG OLED 42C2PSA, Samsung Neo QLED QA55QN85B và Xiaomi TV P1.

Điểm chung của loạt TV trong danh sách bình chọn là màn hình thiết kế viền mỏng, ngoại hình phù hợp đa dạng không gian. Những sản phẩm này đều có màn hình lớn độ phân giải lên tới 4K, đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ chơi game như tần số quét lớn, cũng như có chế độ riêng để tối ưu hóa cho trò chơi.

Ngoài hỗ trợ chơi game, loạt TV cũng có nhiều tính năng hỗ trợ giải trí như xem phim, nghe nhạc với hệ thống loa chất lượng cao. Những thiết bị này cũng trang bị các chức năng như điều khiển qua giọng nói, kết nối Internet, điều khiển nhà thông minh...

Số bình chọn TV chơi game diễn ra đến 12h ngày 8/9.

Số bình bọn TV chơi game diễn ra đến 12h ngày 8/9.

Tham gia bình chọn

Độc giả đưa ra kết quả nhanh, chính xác mẫu TV chơi game được yêu thích, và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được phần quà là Bao da kèm bàn phím Logitech Slim Folio dành cho iPad Pro 11 inch.

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm