Bất động sản

Bài toán đầu tư lợi nhuận hấp dẫn tại Richland Residence

TIN MỚI

Sở hữu bất động sản chỉ 320 triệu, lợi nhuận lên đến 60%

Để sở hữu Richland Residence, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 320 triệu đồng, phần còn lại được chia nhỏ thanh toán nhiều đợt. Khách hàng còn được Vietcombank và OCB hỗ trợ vay 70% với lãi suất cố định 4,8%/24 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng. Tính ra, mỗi tháng khách hàng chỉ trả góp chưa đến 3 triệu đồng. Gói hỗ trợ này còn tốt hơn chính sách dành cho người mua nhà ở xã hội.

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, thị trường bất động sản luôn có xu hướng tăng giá qua các năm, trung bình khoảng 15-20%/năm. Nếu tính trong khoảng 5 năm trở lại đây thì mặt bằng giá đã tăng khoảng 50-70%. Như vậy, nếu bỏ số vốn đầu tư 1 tỷ đồng vào bất động sản, sau một năm có thể sinh lợi nhuận 150-200 triệu đồng, đây là mức sinh lời lý tưởng đối với các nhà đầu tư.

Tuy nhiên, với Richland Residence, nhà đầu tư vẫn có thể đạt được mức lợi nhuận tương tự nhưng với số vốn ban đầu bỏ ra rất thấp nhờ gói tài chính tối ưu. Cụ thể, với sản phẩm có giá 1 tỷ đồng, trong năm đầu tiên khách hàng chỉ phải trả trước khoảng 320 triệu cộng thêm khoản lãi suất 4,8%/năm (tương đương hơn 33 triệu). Như vậy, tổng số vốn đầu tư ban đầu chỉ có hơn 353 triệu đồng nhưng thu về lợi nhuận khoảng 150-200 triệu/năm, tỷ suất sinh lời lên đến 45-60% trên tổng số vốn bỏ ra trong năm đầu.

Bài toán đầu tư lợi nhuận hấp dẫn tại Richland Residence- Ảnh 1.

Nhiều khách hàng mua Richland Residence bởi mức giá và chính sách ưu đãi hấp dẫn

Đó là mức lợi nhuận được tính dựa trên tỷ lệ tăng trưởng trung bình của thị trường bất động sản. Trong khi Richland Residence nằm ngay lõi của vùng đô thị thông minh Bình Dương, khu vực đang phát triển năng động và liền kề các trục giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, ĐT 741 – Nguyễn Văn Thành, Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Bàu Bàng, cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Bến Cát – Chơn Thành… nên khả năng tăng giá còn tốt hơn nữa.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi như chiết khấu 18% khi thanh toán sớm, mua sỉ được tặng 3-5 chỉ vàng cùng chương trình khuyến mãi tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng. "Yếu tố này và khả năng mang lại lợi nhuận rõ ràng đã tạo nên lợi thế kép hiếm có cho Richland Residence. Đây là lý do tôi tự tin mua cùng lúc hai căn nhà phố tại đây vào cuối tháng 5 vừa qua", anh Hoàng Triều, một nhà đầu tư tại Phú Giáo, chia sẻ.

An tâm với hạ tầng và pháp lý

Thông thường, đầu tư mang lại lợi nhuận càng cao thì rủi ro cũng càng lớn. Do vậy, các nhà đầu tư đang trở nên "kỹ tính" hơn, bên cạnh tiềm năng lợi nhuận còn cân nhắc chọn dự án của chủ đầu tư uy tín, tiến độ xây dựng nhanh, pháp lý minh bạch… để đảm bảo tính thanh khoản cũng như khả năng tăng giá tốt nhất.

Richland Residence được nhiều khách hàng "chọn mặt gửi vàng" do được phát triển bởi Kim Oanh Group – nhà phát triển bất động sản với 16 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường phía Nam. Hiện dự án đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng gồm hệ thống giao thông nội bộ, vỉa hè thông thoáng trồng nhiều cây xanh, hệ thống chiếu sáng và cấp – thoát nước cũng hoàn thiện kỹ lưỡng. Các tiện ích như khu vui chơi trẻ em, công viên, sân thể thao… hay một số dãy nhà phố thương mại cũng đã hoàn thiện sẵn sàng phục vụ cư dân.

Bài toán đầu tư lợi nhuận hấp dẫn tại Richland Residence- Ảnh 2.

Toàn bộ hạ tầng và tiện ích của Richland Residence đã hoàn thiện, sẵn sàng phục vụ cư dân

Về pháp lý Richland Residence đã hoàn chỉnh. Đặc biệt, đây là dự án tại thành phố Bến Cát được chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Chính điều này giúp Richland Residence cùng lúc được hai ngân hàng Vietcombank và OCB hỗ trợ tài chính.

Nhờ chính sách tài chính ưu việt kèm loạt ưu thế vượt trội, Richland Residence thu hút đông đảo khách hàng quan tâm giao dịch. Chỉ sau khoảng ba tuần công bố, đã có hơn 100 sản phẩm tìm được chủ nhân.

Bài toán đầu tư lợi nhuận hấp dẫn tại Richland Residence- Ảnh 3.

Tầng trệt shophouse được thiết kế thông thoáng, thích hợp kinh doanh nhiều lĩnh vực

Ông Tô Duy Chinh – Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group – cho biết nhà phố và shophouse là những sản phẩm đang có sức hút lớn trên thị trường bất động sản Bến Cát do số lượng có hạn trong khi mang đến nhiều giá trị. Bên cạnh đầu tư trung – dài hạn thì chủ sở hữu những sản phẩm này còn có thể kết hợp kinh doanh. Hoặc chủ nhân cũng có thể cho thuê với lợi nhuận ổn định khoảng 6-7 triệu/tháng đối với sản phẩm nhà phố và khoảng 8-10 triệu/tháng đối với shophouse.


Sales Gallery: Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Lợi, TP. Bến Cát

Hotline: 0988 121212

Website: www.richlandresidence.vn

Cùng chuyên mục

Đọc thêm