Tài chính

Azentio Software giành giải thưởng xuất sắc trong Lễ trao giải cho Giải pháp Ngân hàng Hồi giáo tại Finnovex Ả Rập Xê Út 2022

SINGAPORE, ngày 22 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ -- Azentio Software("Azentio") - công ty công nghệ có trụ sở tại Singapore thuộc sở hữu của quỹ do Apax Partners tư vấn hôm nay vừa ra thông báo về giải thưởng xuất sắc mà công ty giành được trong trong Lễ trao giải cho Giải pháp Ngân hàng Hồi giáo tại Finnovex Ả Rập Xê Út 2022 dành cho bộ phần mềm dành cho ngân hàng Hồi giáo của Azentio ONE, đây là công nghệ dẫn đầu trong ngành và là bộ giải pháp ngân hàng Hồi giáo lõi bán chạy nhất trên toàn cầu. Sự kiện này do Finnovex Global Series nổi tiếng tài trợ với trọng tâm là ngành dịch vụ tài chính.

Giải thưởng được chính thức trao cho Azentio vào ngày 8 tháng 11 tại một buổi lễ được tổ chức hoành tráng tại Riyadh, Ả Rập Xê Út với sự tham dự của các thành viên được biết đến nhiều trong ngành dịch vụ tài chính khu vực và các công ty công nghệ toàn cầu.

Giải thưởng "Giải pháp Ngân hàng Hồi giáo Xuất sắc" đã được trao cho bộ phần mềm dành cho ngân hàng Hồi giáo của Azentio để ghi nhận những đóng góp tuyệt vời của công ty trong việc giúp các tổ chức tài chính tăng tốc chuyển đổi số, duy trì hiệu quả hoạt động cao và đạt được các mục tiêu tăng trưởng, đồng thời tuân thủ hiệu quả các yêu cầu về quy định phát triển và quy định của pháp luật.

Bộ phần mềm dành cho ngân hàng Hồi giáo của Azentio ONE bao gồm một loạt các dịch vụ phần mềm tuân thủ Shariah nhằm đáp ứng các yêu cầu về các sản phẩm đầu tư và tài chính mới, sáng tạo, bao gồm toàn bộ lĩnh vực tài chính Hồi giáo, đầu tư, tiền gửi, kho bạc và thị trường vốn. Bộ phần mềm này kết hợp cả chức năng vận hành, hậu cần lẫn khả năng mở rộng quy mô chưa từng có, thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, sự linh hoạt và các thông số tích hợp giúp nó trở thành giải pháp được một tệp khách hàng rộng lớn tại hơn 40 quốc gia tin dùng.

Tony kinclose, Giám đốc Điều hành của Azentio, chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi giành được giải thưởng này do Finnoex trao tặng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng cung cấp các sản phẩm có khả năng tuân thủ Shariah ở đẳng cấp thế giới để cạnh tranh và phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số."

Giới thiệu về Azentio Software

Azentio chuyên cung cấp các sản phẩm phần mềm quan trọng cho các ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ tài chính và công ty bảo hiểm trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, Châu Phi và Ấn Độ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp ERP cho các doanh nghiệp trung gian. Các nền tảng hàng đầu của công ty bao gồm Azentio ONEBanking, Azentio ONECapitalMarkets, Azentio ONEInsurance và Azentio ONEERP. Sự linh hoạt của các nền tảng phần mềm cho phép một loạt các ứng dụng làm việc với một nguồn dữ liệu duy nhất và trang bị cho khách hàng luồng công việc, phân tích, quản lý tài liệu và cơ chế tích hợp linh hoạt. Azentio Software Private Limited thuộc sở hữu hoàn toàn bởi các quỹ do Apax tư vấn.

Logo: https://mma.prnasia.com/media2/1712686/Azentio_Software_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm