Doanh nghiệp

An Thịnh Hà Nội - Đơn vị chuyên cung cấp vật tư hạ ngầm

Các sản phẩm do công ty cung cấp chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, hồ sơ chứng chỉ đầy đủ, tư vấn hỗ trợ nhiệt tình 24/7… đã được sự tín nhiệm, thương yêu của khách hàng trong suốt thời gian qua.

Công ty Cổ Phần An Thịnh Hà Nội là địa chỉ tin cậy của các quý doanh nghiệp, quý khách hàng khi mua sắm, đặt hàng sản phẩm như: băng cảnh báo cáp ngầm, băng cảnh báo điện nước, băng báo hiệu các loại cáp quang thông tin, đường ống khí, mốc sứ cáp ngầm, mốc gang, mốc inox, các loại đường ống nước HDPE và phụ kiện, phụ tùng đi kèm.

An Thịnh Hà Nội - Đơn vị chuyên cung cấp vật tư hạ ngầm - 1

An Thịnh cung cấp đa dạng các loại băng cảnh báo cáp ngầm

Với vai trò là đơn vị tổng phân phối, cung cấp vật tư trong lĩnh vực hạ tầng , chúng tôi đã đưa các sản phẩm của mình đến khắp các tỉnh thành trong cả nước, tập trung chính ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hưng Yên và Bắc Ninh,...  những khu vực tập trung đông dân cư và các khu công nghiệp. Các sản phẩm cũng đã theo chân khách hàng đi đến nhiều quốc gia trên thế giới như Lào, Campuchia, Myanmar, và Madagascar…..

An Thịnh Hà Nội - Đơn vị chuyên cung cấp vật tư hạ ngầm - 2

Công ty cung cấp đa dạng các loại mốc cảnh báo

Các nhà thầu/giám sát Nhật Bản, các công ty Năng lượng Hạ tầng, Điện công nghiệp, và Xây lắp điện các tỉnh thành phố….cho phép nghiệm thu sử dụng.

An Thịnh Hà Nội - Đơn vị chuyên cung cấp vật tư hạ ngầm - 3

Công ty cung cấp đa dạng mẫu mã các sản phẩm băng cảnh báo

Hiện nay, do sự hiện đại hóa các ngành công nghiệp nên các nhà máy, xí nghiệp, công trình ngầm (có sử dụng cáp ngầm, điện nước, cáp quang, thông tin, khí đốt…) được mọc lên rất nhiều. Việc cảnh báo cho các công trình này có vai trò vô cùng quan trọng, giúp cho nhà thầu nhận biết được các khu vực thi công, khu vực lắp đặt; người dân nhận biết được vị trí các khu vực nguy hiểm để tránh xa. Các sản phẩm cảnh báo ngầm là nhu cầu tất yếu, không thể thiếu có tác dụng và ý nghĩa trong việc cảnh báo, duy tu, bảo dưỡng, kiểm tra, đảm bảo an toàn cho con người và công trình.

An Thịnh Hà Nội - Đơn vị chuyên cung cấp vật tư hạ ngầm - 4

Công ty cung cấp số lượng lớn theo đúng yêu cầu đặt hàng của khách hàng

Nếu như quý doanh nghiệp, cá nhân đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cảnh báo: băng cảnh báo cáp ngầm, đường ống ngầm, mốc sứ, mốc gang, mốc inox… Công ty Cổ phần An Thịnh Hà Nội sẽ là lựa chọn đáng tin cậy, với:

- Đội ngũ nhân viên, chuyên viên tận tâm, năng động, nhiệt tình mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

- Chính sách bảo hành sản phẩm tối thiểu 12 tháng, luôn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong và sau quá trình bán hàng.

- Luôn cố gắng cải tiến công nghệ, sản phẩm, nỗ lực đưa ra những sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả kinh tế.

- Là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và phân phối sản phẩm hạ tầng, thi công cáp ngầm

Sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam, An Thịnh HN luôn là đơn vị tiên phong, thương hiệu uy tín. Rất hân hạnh được phục vụ, hỗ trợ và đồng hành cùng tất cả Quý khách hàng trên con đường thành công - Cùng nhau góp một phần nhỏ bé tạo niềm tin vững bền.

Liên hệ:

Hà Nội: Số 1 ngõ 71 phố Cửa Quán, KĐT Văn Phú, Hà Đông

Hồ Chí Minh: 698/1 Trường Chinh, P.15, Q. Tân bình

Hotline: 0902.140.818 - 093.602.6086

Email: [email protected]

Website: https://bangcanhbao.vn/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm