Doanh nghiệp

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ

Và câu chuyện về Allpure đã bắt đầu từ đó, thương hiệu sản xuất thời trang thể thao cao cấp đã và đang viết tiếp câu chuyện với duyên nghiệp gia đình với tham vọng khẳng định mình và lớn mạnh tại Việt Nam, hướng đến ra thế giới.

1.Kiên trì với ước mơ

Chặng đường xây dựng ước mơ Allpure của anh Nguyễn Quốc Hưng đến nhẹ nhàng và ghi dấu ấn sâu sắc từ những đường may của ông bà, cha mẹ, từ sự nhạy cảm với các chất liệu, màu sắc của vải vóc, từ tình yêu thương, sự tự hào và lòng biết ơn của đứa con ngây thơ dành cho đại gia đình, kết hợp với tham vọng ghi dấu ấn và khẳng định thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Suốt quãng thời gian dài từ năm 2008 – 2020, anh Hưng đã theo đuổi ngành may mặc với những trải nghiệm đắt giá khi làm công nhân may mặc tại những thương hiệu lớn nổi tiếng toàn thế giới như Adidas, Nike… Với ước mơ Allpure, anh Hưng đã trải qua nhiều vị trí khác nhau như: công nhân may, nhân viên thiết kế mẫu, trưởng nhóm thiết kế mẫu, phó phòng và trưởng phòng nhờ đó, anh thấu hiểu rõ ràng hơn các quy trình để tạo ra một sản phẩm may mặc chất lượng là như thế nào?. Cũng như hiểu thêm lý do mà các thương hiệu lớn này có vị trí bền vững trên thị trường quốc tế, để làm động lực xây dựng thương hiệu của riêng mình.

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 1

Allure được vinh danh và ghi nhận tại lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Đất Việt”

Ngay ở thương hiệu của riêng mình, anh Hưng đã nhấn mạnh “Allpure” như khát vọng về sự thuần khiết, Việt hóa, đồng bộ trong thiết kế để thể hiện bản sắc riêng. Mỗi chữ cái của cái tên Allpure đều chứa động lực của chàng trai trẻ giàu nhiệt huyết, tự tin và tham vọng.

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 2

Doanh nhân Nguyễn Quốc Hương tại lễ vinh danh “Thương hiệu mạnh Đại Việt”

“All” là tất cả các sản phẩm. “P – U – R – E” mang thông điệp, xứ mệnh, tầm nhìn của thương hiệu.

P là Personally – cá nhân hóa sản phẩm để đáp ứng yêu cầu cá nhân của mỗi vị khách, đặc biệt hướng đến tệp khách hàng cao cấp có nhu cầu được thiết kế các mẫu mã, kiểu dáng riêng biệt theo nhu cầu .

Unique – độc nhất, mong muốn sẽ là thương hiệu duy nhất có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng, nhưng tạo ấn tượng riêng có, không đại trà, mọi sản phẩm làm ra đều không giới hạn sự sáng tạo.

Refinedly – sự tinh tế, sản phẩm của Allpure luôn cố gắng đạt độ tinh tế cao, với quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Và Exclusiveness – Độc quyền thể hiện sự tự tin rằng các sản phẩm của Allpure được sản xuất tốt hơn những sản phẩm sẵn có trên thị trường, với thương hiệu độc quyền, có dấu ấn khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, sức hút thị trường.

CEO Nguyễn Quốc Hưng và các thành viên của công ty đã nỗ lực, tập trung vào việc nghiên cứu để phát triển, ứng dụng các công nghệ mới để áp dụng vào việc sản xuất các sản phẩm nhằm thỏa mãn các yêu cầu khác biệt, độc nhất của khách hàng.

 Triết lý kinh doanh của Allpure là chỉ sản xuất các sản phẩm cao cấp, tập trung vào chất lượng, gia tăng giá trị sản phẩm, phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng làm lợi thế cạnh tranh.

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 3

Một số mẫu thiết kế trẻ trung của Allpure

2.Những thiết kế cao cấp, độc đáo, ấn tượng và đẳng cấp

Allpure đang bắt đầu xây dựng thương hiệu qua những sản phẩm chất lượng, hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế những sản phẩm quần áo thể thao hàng Việt Nam cao cấp có giá cả cạnh tranh. Với tinh thần luôn nghiên cứu và sáng tạo, Allpure cam kết tạo ra các sản phẩm may mặc Việt Nam với chất lượng toàn cầu, cung cấp dịch vụ đẳng cấp nhất đến khách hàng. Bởi vậy, các thành viên trong công ty luôn luôn nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm mới, tạo lợi thế cạnh tranh, dẫn đầu trong xu hướng, định vị thương hiệu.

Những thiết kế Allpure đã ra mắt thị trường gây ấn tượng bởi chất liệu vải cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên, tạo sự thoải mái nhất cho người mặc. Màu sắc và kiểu dáng đồ thể thao Allpure toát lên sự năng động, tươi trẻ, với những thiết kế đơn giản mà khác biệt với các nhãn hàng khác.

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 4

Một số thiết kế Allpure sắp ra mắt tháng 3/2023

Đang ở trong giai đoạn phát triển, thăm dò để nắm bắt thị trường và khẳng định chất lượng nên Allpure tập trung toàn lực vào việc nghiên cứu sản xuất và thiết kế. Bản thân CEO Nguyễn Quốc Hưng cũng đã tự học, nghiên cứu thị trường và trau dồi tri thức không ngừng. Anh đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh và luật kinh tế để bổ trợ định hướng lâu dài của Allpure là trở thành nhà sản xuất trang phục thể thao chất lượng hàng đầu Việt Nam và vươn tới thị trường quốc tế.

Định hướng sản phẩm của Allpure sẽ áp dụng những công nghệ sản xuất may mặc hiện đại nhất hiện nay như công nghệ in DTG (Direct To Garment), in Sublimation printing (In thăng hoa), head transfer trên các sản phẩm áo T-shirt, Bonding, Embroidering trên các sản phẩm Polo, real flat seam trên các sản phẩm Training…vv

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 5

Một sản phẩm của Allpure

Mọi sản phẩm của thương hiệu Allpure đều tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy trình sản xuất và phát triển, hướng tới trải nghiệm khách hàng về sản phẩm nên Allure luôn lắng nghe mọi ý kiến góp ý và đánh giá của khách hàng để ngày càng hoàn thiện và phát triển. Hạnh phúc và đích đến của Allpure cũng như định hướng của CEO Nguyễn Quốc Hưng chính là sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng với các sản phẩm tâm huyết của thương hiệu.

Tất cả các sản phẩm của Allpure đều được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng, đổi trả 60 ngày miễn phí. Đây là chính sách bán hàng độc nhất trên thị trường nhằm khẳng định tên tuổi và chất lượng của Allpure.

ALLPURE – Thương hiệu chắp cánh ước mơ từ duyên nghiệp với nghề may của ba thế hệ - 6

Logo Allpure với câu khẩu hiệu nổi tiếng “make a difference” tạo nên sự khác biệt

Hiện các sản phẩm cao cấp của Allpure đang được bán trên hệ thống bán hàng của Allpure như:

Wedsite: https://allpure.vn/

Wedsite: https://purewear.vn/

Shopee Mall: ALLPURE-Official Store

Lazada Mall: ALLPURE Store

Hotline : 1900 638 435

Cùng chuyên mục

Đọc thêm