Tài chính

AlgosOne.ai, Nhà giao dịch AI đột phá, đạt bước tiến công nghệ trọng yếu

Giải pháp giao dịch AI của AlgosOne đạt bước tiến mới với kiến trúc mới giúp giảm rủi ro và tăng lợi nhuận

PRAGUE, ngày 1 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- AlgosOne.ai hân hạnh thông báo về việc nâng cấp hệ thống, giúp cải thiện hiệu suất và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng. Giải pháp mới của AlgosOne đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực giao dịch giống như ChatGPT4 đã làm đối với văn bản và Sora, Kling đã làm đối với video.

Khai thác khả năng học sâu tiên tiến mới, được phát triển nội bộ, các thuật toán nâng cấp của AlgosOne hiện đang đưa ra quyết định dựa trên các nguồn dữ liệu đa phương thức lớn hơn và đa dạng hơn. Với quyền truy cập rộng hơn vào dữ liệu chất lượng cao theo thời gian thực, phiên bản tự sửa lỗi mới của AI học hỏi từ hoạt động trước đây và có khả năng phát hiện các giao dịch tiềm ẩn rủi ro cao và xác suất cao với độ chính xác dự đoán lớn hơn. Kết quả là, tỷ lệ thành công trong giao dịch vốn đã vượt trội của AlgosOne hiện nay gần như cao hơn 10%, đạt tới 90% đối với một số người dùng.

Ông Eray Erdogan, Giám đốc quan hệ cộng đồng của AlgosOne cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được khai thác sức mạnh của kiến trúc mạng nơ-ron thế hệ tiếp theo và các mô hình chú ý đột phá để hoàn thành sứ mệnh cốt lõi của mình, đó là giúp mọi người dễ dàng tiếp cận thị trường mà không cần lập trình, xây dựng chiến lược hay thực hiện giao dịch".

Một đổi mới khác của AlgosOne trong năm 2024 là các tài khoản giao dịch lợi suất cao. Các tài khoản này bị khóa trong thời gian từ 24-36 tháng và tất cả các giao dịch đều được tự động phê duyệt, do đó khách hàng không cần xác nhận các giao dịch nhất định trong một khung thời gian nhất định. Các tài khoản lợi suất cao cũng tạo ra tỷ suất lợi nhuận hàng năm cao hơn so với hợp đồng tiêu chuẩn từ 12 đến 24 tháng, vì lợi nhuận được tích lũy trong thời gian dài hơn và chúng chỉ sử dụng phiên bản AI mới được phát triển, được tối ưu hóa cho giao dịch dài hạn.

Ông Eray lưu ý: "Chúng tôi luôn cải tiến các thuật toán để giúp người dùng giảm thiểu rủi ro và đạt được lợi nhuận ấn tượng ngày càng tăng. Phiên bản mới của AlgosOne thực hiện chính xác điều đó, mang lại lợi nhuận liên tục chưa từng có trong ngành, trong khi số dư quỹ dự trữ hiện vượt quá 37 triệu USD, đảm bảo bảo hiểm vốn đầy đủ cho khách hàng".

Luôn hướng tới tương lai, AlgosOne sẽ tiến hành bán token AiAO vào quý 4. Người nắm giữ mã thông báo sẽ có được một phần quyền sở hữu đối với mô hình AI, nhận được cổ tức và có tiếng nói trong việc phát triển tương lai.

Để tìm hiểu thêm, hãy xem trang web hoặc đăng ký với ứng dụng AlgosOne.

Giới thiệu về Algosone.ai

Algosone.ai là một nền tảng được quản lý đi đầu trong giao dịch AI. Nền tảng này kết hợp các thuật toán độc quyền với các mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến để phân tích các tập dữ liệu khổng lồ và dự đoán quỹ đạo giá trên các lĩnh vực thị trường đa dạng. Khai thác khả năng học máy, nền tảng này được tự động hóa hoàn toàn, giao dịch và quản lý rủi ro cho khách hàng với độ chính xác ngày càng tăng.

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2472639/AlgosOne_Logo.jpg?p=medium600

Cùng chuyên mục

Đọc thêm