Doanh nghiệp

9Pay vào top 5 kênh thanh toán yêu thích nhất tại VGA 2023

Giải thưởng Game Việt Nam 2023 (Vietnam Game Awards - VGA) là tâm điểm Ngày hội Game Việt Nam, diễn ra vào ngày 1-2/4. Chương trình do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ Thông tin và Truyền thông, báo VnExpress và Liên minh Game Việt Nam phối hợp tổ chức. Sự kiện được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, thu hút 20.000 người.

Kênh thanh toán yêu thích nhất là một trong năm giải thưởng của hạng mục The Golden Gear. Tại chung kết, 9Pay có 2.278 lượt bình chọn - xếp thứ hai trong 5 đơn vị tham gia.

Đại diện 9Pay cùng các đơn vị nhận chứng nhận Top 5 Kênh thanh toán yêu thích nhất. Ảnh: Quỳnh Trần

Đại diện 9Pay cùng các đơn vị nhận chứng nhận Top 5 "Kênh thanh toán yêu thích nhất". Ảnh: Quỳnh Trần

Đại diện đơn vị cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận cho những đóng góp tích cực của 9Pay vào sự phát triển của ngành công nghiệp game tại Việt Nam, thông qua nền tảng thanh toán an toàn và nhanh chóng. Hiện, ví điện tử tập trung nhiều vào việc cung cấp dịch vụ, tối ưu trải nghiệm người dùng, nâng cấp công nghệ với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu về thanh toán dịch vụ nội dung số, chuyển tiền... Phần lớn người dùng ví thuộc thế hệ Gen Z với đặc điểm trẻ, năng động, yêu thích sử dụng các sản phẩm công nghệ tiện ích, miễn phí dịch vụ cùng voucher ưu đãi.

"Với kết quả đạt được tại Vietnam Game Awards 2023, chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu trở thành kênh thanh toán hàng đầu tại Việt Nam", đại diện công ty nói.

Các game thủ nhận nhiều quà tặng khi đến gian hàng 9pay. Ảnh: 9pay

Các game thủ nhận nhiều quà tặng khi đến gian hàng 9pay. Ảnh: 9pay

Ngoài đêm trao giải, 9Pay còn tham gia khu vực trưng bày Game Expo. Tại gian hàng của 9Pay, cộng đồng game thủ đã tham gia nhiều hoạt động như chụp ảnh check-in, chơi minigame trực tuyến... Hàng nghìn phần quà phát ra như túi canvas, áo mưa, bình giữ nhiệt, sticker...

Đại diện đơn vị cho biết gian hàng đã thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm, xếp hàng dài để chờ đến lượt chơi, tạo nên không khí náo nhiệt và hào hứng.

Nhiều người đến checkin, nhận quà tại gian hàng của đơn vị. Ảnh: 9Pay

Nhiều người đến checkin, nhận quà tại gian hàng của đơn vị. Ảnh: 9Pay

Thành lập vào năm 2018, 9Pay có nhiều nỗ lực trong mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp thanh toán toàn diện, liên tục cải tiến sản phẩm để đáp ứng nhu cầu người dùng trong lĩnh vực thanh toán. Các dịch vụ chính gồm cổng thanh toán, ví điện tử và thu hộ - chi hộ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm