Kinh doanh

Trung tâm nghiên cứu và phát triển của Coway trở thành phòng thí nghiệm nhân chứng đạt đủ tiêu chuẩn CSA

  • Viện Nghiên cứu Công nghệ Môi trường của Coway được công nhận là phòng thí nghiệm nhân chứng đạt đủ tiêu chuẩn CSA để thử nghiệm an toàn điện và điện tử

SEOUL, Hàn Quốc, 26/05/2023 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Coway Co., Ltd., "Best Life Solution Company", thông báo rằng Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) của Coway, Viện Nghiên cứu Công nghệ Môi trường, đã được nhận giấy chứng nhận Công nhận thử nghiệm có sự chứng kiến của nhà sản xuất (WMTC) từ CSA. Coway đã chính thức trở thành phòng thí nghiệm nhân chứng đạt đủ tiêu chuẩn CSA.

Coway’s R&D Center Becomes a CSA-Qualified Witness Laboratory
Coway’s R&D Center Becomes a CSA-Qualified Witness Laboratory

CSA Group là một tổ chức toàn cầu chuyên về đánh giá mức độ an toàn, lợi ích xã hội và tính bền vững. CSA Group là công ty hàng đầu trong phát triển các tiêu chuẩn ở Bắc Mỹ cũng như thử nghiệm, kiểm tra và chứng nhận sản phẩm trên toàn thế giới.  CSA Group cũng là một phòng thử nghiệm được công nhận trên toàn quốc (NRTL) tại Hoa Kỳ, cũng như được Hội đồng Tiêu chuẩn Canada (SCC), một cơ quan có tiếng nói của Canada về tiêu chuẩn và chứng nhận, công nhận. CSA Group đang cung cấp chứng nhận cho hơn 360 loại tiêu chuẩnCSA/ANSI/IEC/ULliên quan đến nhiều loại sản phẩm, bao gồm cả sản phẩm điện và điện tử.

CSA không chỉ đánh giá khả năng phân tích của phòng thử nghiệm theo các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt mà còn cấp chứng chỉ cho phòng thử nghiệm đạt tiêu chuẩn.

Sau khi đánh giá chặt chẽ khả năng phân tích của phòng thử nghiệm theo các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, CSA Group đã trao chứng chỉ WMTC cho Trung tâm R&D của Coway vì đã đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế với tư cách là phòng thử nghiệm an toàn sản phẩm. Chứng nhận này cho phép Coway thử nghiệm các sản phẩm mới tại Trung tâm R&D của riêng mình.

Park Chan-Jeong, người đứng đầu Viện Nghiên cứu Công nghệ Môi trường của Coway, cho biết: "Với tư cách là phòng thí nghiệm nhân chứng đạt tiêu chuẩn CSA, trình độ của chúng tôi là minh chứng cho việc hệ thống thử nghiệm nội bộ của Coway tuân thủ các yêu cầu cao nhất trên thế giới, cho phép chúng tôi hành động nhanh chóng để đạt được chứng nhận CSA tại thị trường Bắc Mỹ. "Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy đồng thời góp phần đảm bảo an toàn cho sản phẩm với tư cách là phòng thử nghiệm dạt chứng nhận an toàn toàn cầu."

Ngoài chứng chỉ CSA, Viện Nghiên cứu Công nghệ Môi trường Coway còn được nhiều tổ chức chứng nhận khác công nhận về khả năng kiểm tra và phân tích. Cụ thể, viện nghiên cứu không chỉ được chấp thuận là phòng thử nghiệm TÜV SÜD được chỉ định, mà còn là TSP (Nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật) của WQA (Hiệp hội Chất lượng Nước). Không những thế, viện nghiên cứu còn được KOLAS (Cơ quan chứng nhận phòng thí nghiệm của Hàn Quốc) công nhận là phòng thử nghiệm quốc tế cũng như được Bộ Môi trường Hàn Quốc công nhận là cơ quan kiểm tra chất lượng nước uống.

Giới thiệu về Coway Co., Ltd. 

Thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway - "Best Life Solution Company" - là công ty hàng đầu về thiết bị gia dụng môi trường với sứ mệnh mang đến cuộc sống lành mạnh và thoải mái cho mọi người thông qua các thiết bị gia dụng tân tiến như máy lọc nước, máy lọc không khí, nắp bồn cầu thông minh và nệm. Kể từ khi thành lập, Coway đã trở thành công ty dẫn đầu trong ngành thiết bị gia dụng môi trường nhờ các hoạt động nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm chuyên sâu, cũng như dịch vụ khách hàng tận tình chu đáo. Công ty đã chứng minh được cam kết về đổi mới thông qua các sản phẩm từng đoạt giải thưởng, đội ngũ chuyên môn dày dặn kinh nghiệm về sức khỏe gia đình, khả năng cạnh tranh vượt trội về thị phần, đáp ứng trên cả sự mong đợi của khách hàng và khả năng nhận diện thương hiệu. Coway không ngừng đổi mới sáng tạo bằng cách đa dạng hóa các dòng sản phẩm và tăng tốc hoạt động kinh doanh ở nước ngoài tại Malaysia, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản và Châu Âu, dựa trên kết quả kinh doanh thành công tại Hàn Quốc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cậphttp://www.coway.com/hoặchttp://newsroom.coway.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm