Doanh nghiệp

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến VnShop trên ví VNPAY: Tiện lợi, tiết kiệm chi phí

Mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng và phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Sự tiện lợi và linh hoạt của việc mua sắm trực tuyến là ưu điểm thu hút sự quan tâm của người dùng. Nắm được tâm lý đó, ví VNPAY đã xây dựng và phát triển tính năng VnShop. Không cần tải thêm ứng dụng nào khác, chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ví VNPAY, người dùng đã có thể dễ dàng trải nghiệm mua sắm online an toàn, tiện lợi và hưởng nhiều ưu đãi.

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến VnShop trên ví VNPAY: Tiện lợi, tiết kiệm chi phí - 1

Giao diện tính năng mua sắm trực tuyến VnShop trên ví VNPAY.

Sản phẩm uy tín, lựa chọn đa dạng

Với tính năng VnShop, khách hàng không cần trực tiếp tới cửa hàng mà vẫn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý, đa dạng và uy tín từ các lĩnh vực như mỹ phẩm, thời trang, điện tử, đồ dùng mẹ và bé, đồ gia dụng,…

Được bạn bè “mách” sử dụng VnShop để mua sắm các mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín, Thu Trang (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu tôi chỉ định vào VnShop để chọn mua mỹ phẩm, ai ngờ bị “cuốn” luôn bởi các gian hàng với đầy đủ mọi mặt hàng. Chẳng phải đi đâu xa xôi, giờ đây tôi ngồi nhà hoặc văn phòng vẫn có thể đặt mua những sản phẩm mình muốn”. 

Khách hàng hưởng lợi, tiết kiệm chi phí

Khách hàng mua sắm trực tuyến VnShop còn có thể tiết kiệm kha khá chi phí với các chương trình ưu đãi thường xuyên. Không ít người dùng cho biết vào đúng dịp ưu đãi, họ đã được hưởng mức giảm giá khi mua hàng lên tới hàng triệu đồng.

Hơn thế, việc thực hiện thanh toán tất cả sản phẩm trong một giỏ hàng và trừ tiền trực tiếp trên ứng dụng còn mang sự tiện lợi cho người dùng. Ngoài tiết kiệm thời gian, khách hàng thực hiện mua sắm VnShop còn được an tâm bởi tính an toàn và bảo mật cho các giao dịch trên ứng dụng.

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến VnShop trên ví VNPAY: Tiện lợi, tiết kiệm chi phí - 2

Người dùng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí khi mua sắm trực tuyến VnShop trên ví VNPAY.

Anh Đỗ Nam (32 tuổi, TP.HCM), khách hàng đã có hơn 1 năm sử dụng tính năng VnShop trên ví VNPAY cho biết: “Trên VnShop, tôi thường xuyên tìm thấy các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá sản phẩm và giao hàng miễn phí. Chỉ với vài bước thao tác, tôi đã lựa chọn mua thành công mặt hàng mình muốn và được “ship” tới tận nhà”.

Có thể thấy, tính năng mua sắm VnShop trên ví VNPAY đã mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng, đồng thời góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm, thanh toán trực tuyến tại thị trường Việt Nam.

Hướng dẫn mua sắm VnShop trên ví VNPAY

Các bước sử dụng tính năng mua sắm VnShop trên ví VNPAY rất đơn giản. Bạn chỉ cần đăng nhập ví VNPAY, lựa chọn tính năng VnShop là có thể thỏa thích lựa chọn các sản phẩm tiện dụng phục vụ cho cuộc sống.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ví VNPAY

Bước 2: Lựa chọn tính năng VnShop

Bước 3: Chọn sản phẩm bạn muốn mua, lựa chọn hình thức thanh toán và giao hàng phù hợp.

Bên cạnh VnShop, ví VNPAY còn tích hợp nhiều tính năng khác nổi bật như gọi taxi, đặt vé máy bay, vé xem phim, vé tàu/xe, thanh toán hóa đơn nước, internet, truyền hình…

Đặc biệt, tính năng thanh toán tiền điện online trên ví VNPAY được nhiều người dùng đánh giá cao bởi sự tiện lợi và tối ưu nhiều mặt gồm chi phí, thời gian và công sức, dễ dàng sử dụng với hướng dẫn thanh toán tiền điện online chi tiết tại website.

Tải ví VNPAY trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm các tiện ích thông minh ngay hôm nay.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm