Phong cách sống

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng

TIN MỚI

Thiên kim tiểu thư “ngậm thìa vàng”

Mỗi lần xuất hiện trong chương trình gây quỹ từ thiện “We Together Charity Chest” của gia đình, Giang Ngọc Kỳ lại thu hút sự chú ý của truyền thông. Với vẻ ngoài ngọt ngào, dễ thương cùng sự nhiệt huyết của mình, cô luôn được nhận xét là sở hữu nhan sắc không kém gì các minh tinh tại Trung Quốc.   

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 1.
Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 2.

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Giang Ngọc Kỳ

Theo tờ Harpersbazaar, Giang Ngọc Kỳ xuất thân trong một gia đình giàu có. Cha cô là Giang Đạt Khả, được mệnh danh là “Vua vải nhung” của Trung Quốc. Ông là Chủ tịch của Tập đoàn Lida. Là một trong những gia đình giàu có nổi tiếng ở Hồng Kông (Trung Quốc), hiện họ đang sống trong một ngôi nhà biệt thự trị giá 100 triệu NDT (gần 350 tỷ đồng). 

Thiên kim tiểu thư nhà họ Giang, Giang Ngọc Kỳ từng tốt nghiệp ĐH Khoa học và Công nghệ Hồng Kông (Trung Quốc). Cho đến năm 2019, cô tiếp quản quỹ từ thiện của cha mình, "We Together Charity Chest" và trở thành đồng Chủ tịch của tổ chức.

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 3.

Ngoài các hoạt động liên quan đến quỹ từ thiện, Giang Ngọc Kỳ cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày của mình trên trang cá nhân. Nhìn những chuyến du lịch xa xỉ, bữa tiệc sang trọng, nhiều người không khỏi thốt lên đúng chuẩn tiểu thư sinh ra đã “ngậm thìa vàng” hay “đi lùi mới về vạch đích”. 

Tình yêu đẹp với “phú nhị đại” 

Với việc sở hữu gia thế khủng cùng nhan sắc và năng lực vượt trội, cuộc hôn nhân của Giang Ngọc Kỳ đã nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2022, đám cưới của cô cùng với bạn trai lâu năm Quách Hạo Tuyển - con trai chủ tịch tập đoàn Sa Sa International Holdings tiếp tục thành tâm điểm chú ý. 

Cặp đôi “phú nhị đại” chính thức công khai mối quan hệ vào năm 2019. Hành trình yêu đương của 2 người được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Họ luôn xuất hiện cùng nhau trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời. Đến cuối năm 2021, Quách Hào Tuyển đã cầu hôn bạn gái ngay tại tầng thượng của căn nhà riêng. 

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 4.
Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 5.

Giang Ngọc Kỳ và Quách Hạo Tuyển luôn ở bên nhau trong những khoảnh khắc quan trọng

Để có một bộ ảnh cưới đáng nhớ, cặp đôi này đã sang Hy Lạp 2 tuần để chụp hình và mời nhiếp ảnh gia đẳng cấp thế giới Greg Finck thực hiện. Số tiền chi trả cho việc quay phim, chụp hình lên đến hơn 36.000 Euro (khoảng 985 triệu đồng). Bên cạnh đó, Giang Ngọc Kỳ cũng bỏ ra một khoản không nhỏ để lựa chọn váy cưới, phụ kiện đến từ các nhà mốt đình đám. 

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 6.

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 7.

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 8.

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 9.

Không ngoài mong đợi, ngày cử hành hôn lễ của cặp đôi cũng được diễn ra trong một không gian vô cùng xa hoa, lộng lẫy tại chính căn biệt thự 100 triệu NDT của gia đình. Toàn bộ không gian gian đều được trang hoàng bằng hoa hồng đỏ vô cùng bắt mặt. 

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 10.

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 11.

Sính lễ nhà trai mang đến để rước dâu cũng toàn bánh kẹo cao cấp, trái cây nhập khẩu, vòng tay rồng phượng, dây chuyền trang sức, đồng hồ xa xỉ… Trong buổi lễ hôm đó, Giang Ngọc Kỳ được người thân trao tặng rất nhiều vòng vàng, thể hiện sự giàu có, sung túc của gia đình.   

Quan khách 2 bên được mời đến dùng tiệc tại khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Hồng Kông (Trung Quốc). Toàn bộ không gian của khách sạn cũng được trang hoàng bằng hàng triệu những bông hồng màu pastel. Được biết, đây là màu sắc và loại hoa cô dâu yêu thích nên chú rể quyết định chiều vợ, làm hoàn toàn theo sở thích của cô. 

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 12.

 

Thiên kim tiểu thư của “Vua vải nhung”, đi lùi mới về đích: Sống trong biệt thự 350 tỷ đồng, hôn nhân viên mãn với phú nhị đại giàu nức tiếng- Ảnh 13.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm