Tài chính

"Quá tam ba bận", Rolls-Royce Ghost mạ vàng của tỷ phú Trịnh Văn Quyết vẫn ế khách

Theo thông tin từ Công ty Đấu giá hợp danh Minh Pháp, phiên đấu giá chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng BKS 30F-187.88 của ông Trịnh Văn Quyết hôm nay 25/11 đã không thể diễn ra với lý do không ai đến đặt cọc đấu giá.

Như vậy, chiếc siêu xe Rolls-Royce Ghost mạ vàng vẫn sẽ được lưu giữ trưng bày tại showroom xe sang Sơn Tùng Auto để phục vụ cho lần đấu giá tiếp theo.

Đây là phiên đấu giá thất bại thứ 4 liên tiếp của chiếc chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng, dù giá khởi điểm đấu giá đã hạ xuống hơn 9,129 tỷ đồng. Dù vậy, giới kinh doanh xe nhìn nhận mức giá này vẫn là khá cao.

Trước đó, như Nhadautu.vn đề cập, một chiếc siêu xe khác của ông Quyết là Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng cũng chưa thể tìm được chủ mới sau phiên đấu giá diễn ra vào sáng15/11. Nguyên nhân là do trong suốt thời gian mở bán hồ sơ đấu thầu, không có ai đến nộp khoản tiền đặt cọc 5,605 tỷ đồng trước 17h ngày 14/11, tương ứng với 20% giá khởi điểm tài sản là 28,025 tỷ đồng.

Điều này đồng nghĩa chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng sẽ tiếp tục nằm tại cửa hàng bán xe tư nhân Sơn Tùng Auto tại Hà Nội cho lần đấu giá tiếp theo. Theo tìm hiểu, chiếc siêu xe này là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty FLC Land (thuộc Tập đoàn FLC) tại Ngân hàng OCB Hà Nội.

Được biết, chiếc siêu xe này sẽ được tiếp tục đem ra đấu giá vào ngày 6/12 tới đây với giá khởi điểm 25,222 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm