Kinh doanh

MINISO ra mắt Cửa hàng đầu tiên trưng bày các bộ sưu tập theo chủ đề sở hữu trí tuệ (IP) với mặt tiền vô cùng rực rỡ tại Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 7/5/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 4 tháng 5, MINISO, thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trên toàn cầu với các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách sống, đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng bộ sưu tập IP đầu tiên tại Việt Nam với mặt tiền đầy sáng tạo và rực rỡ sắc màu, thể hiện cam kết của MINISO trong việc mang lại niềm vui và sự sáng tạo khi trải nghiệm mua sắm tại MINISO trên toàn thế giới. Tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, gần hồ Hoàn Kiếm, một địa danh mang tính biểu tượng của thành phố, cửa hàng MINISO cao cấp này cũng đánh dấu sự ra mắt của BT21, bộ sưu tập được rất nhiều khách hàng mong đợi tại Việt Nam.

MINISO IP Collection Store on Dinh Tien Hoang Street
MINISO IP Collection Store on Dinh Tien Hoang Street

Nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng với góc nhìn hướng ra Hồ Hoàn Kiếm, cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa giúp thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả khách du lịch. Đây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm việc mua sắm các sản phẩm theo chủ đề BT21 của MINISO, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm BT21 MD chính hãng của người tiêu dùng Việt Nam. Buổi khai trương giới thiệu các mặt hàng được yêu thích như thú nhồi bông 9 inch, gối kê cổ bằng mút hoạt tính, băng đô, cốc nhựa hai vách có ống hút và móc khóa phát sáng từ bộ sưu tập BT21.

MINISO IP Collection Store in Hanoi, Vietnam
MINISO IP Collection Store in Hanoi, Vietnam

Cửa hàng MINISO này mang các xu hướng toàn cầu đến tận tay cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngoài các sản phẩm của bộ sưu tập BT21, cửa hàng còn tự hào giới thiệu một số sản phẩm IP khác với các nhân vật được người hâm mộ yêu thích như Lots-o'-Huggin' Bear, We Bare Bears, Pokémon, Snoopy, Minions, Marie, Winnie-the-Pooh và Barbie cùng nhiều nhân vật khác. Danh mục các sản phẩm đa dạng giúp làm nổi bật chiến lược của MINISO, nhằm đáp ứng các sở thích khác nhau của người tiêu dùng thông qua việc hợp tác với các thương hiệu được công nhận trên toàn cầu.

Buổi khai trương là một khung cảnh đầy màu sắc và phấn khích, với màn trình diễn của các đoàn múa và ca sĩ Isaac, anh đã giao lưu và mang đến một màn trình diễn đầy sôi động cho người hâm mộ. Miss International 2024 đến từ Việt Nam, hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cũng góp phần khuấy động bầu không khí với màn cắt băng khánh thành. Sự kiện còn có sự tham gia của một dàn xe xích lô đầy màu sắc dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm cùng các hoạt động thu hút đông đảo người dân háo hức tham gia.

Singer Isaac Attends the Opening Ceremony
Singer Isaac Attends the Opening Ceremony

Cửa hàng mới với mặt tiền sáng tạo đầy màu sắc, đánh dấu sự phát triển cho nỗ lực mở rộng quy mô hoạt động của MINISO tại Việt Nam. Trước đó, MINISO đã khai trương một số cửa hàng theo chủ đề như cửa hàng theo chủ đề Barbie tại Hà Nội, cửa hàng bộ sưu tập hộp thực phẩm theo chủ đề Disney Pixar tại Thành phố Hồ Chí Minh và cơ sở ba tầng độc đáo nằm trên đường Nguyễn Trãi, ngay trung tâm một khu thương mại sầm uất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Miss International Vietnam 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy Graces Grand Opening
Miss International Vietnam 2024 Huỳnh Thị Thanh Thủy Graces Grand Opening

Hiện tại, MINISO sở hữu hơn 70 cửa hàng, trải dài trên gần 30 tỉnh thành tại Việt Nam. Với danh sách cửa hàng trải dài các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, v.v., MINISO đặt mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều tỉnh thành tại Việt Nam hơn nữa, tập trung vào các khu vực thương mại trọng điểm. Bằng cách cung cấp đa dạng các loại dịch vụ sôi động, được tùy biến theo thị hiếu và sở thích của khách hàng tại địa phương, MINISO vẫn luôn tận tâm trong việc đảm bảo trải nghiệm mua sắm của khách hàng, đó không chỉ là một trải nghiệm mua sắm thông thường - đó còn là một hành trình độc đáo.

 
Store Opening Day of MINISO IP Collection Store at Hanoi Ho Hoan Kiem Lake

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm